ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เขาลือว่า''กระต่าย''กินตับ!''บอย''สาวมั่นยับสาวกพระเอกถล่ม!!

เขาลือว่า''กระต่าย''กินตับ!''บอย''สาวมั่นยับสาวกพระเอกถล่ม!!

Posted 06/11/2013 by siamdara

จากกรณีที่มีภาพหลุดว่อนเน็ตและว่อนแผงเกี่ยวกับเรื่องราวของพระเอกชื่อดัง "บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ขณะยืนหันหลังท่าทางเหมือนกำลังแต่งตัว อยู่ในห้องกับผู้หญิงคนหนึ่งที่นอนอยู่บนเตียง ซึ่งในภาพเห็นแต่เท้ากับเล็บของหญิงสาวคนดังกล่าว

 

พร้อมรายงานข่าวอ้างระบุว่ามีความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่ม "บอย-ปกรณ์" ที่ประเทศเกาหลีจนกลายเป็นกระแสทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์  ทำให้พระเอกหนวดทั้งน้ำตาว่าผู้ชายคนในภาพหลุดคือตนเองจริง พร้อมกล่าวขอโทษครอบครัว , ผู้ใหญ่ , แฟนคลับและสื่อมวลชนที่ทำให้ผิดหวัง โดยไม่ขอพูดพาดพิงถึงผู้หญิงที่เป็นบุคคลที่ 3 อีกด้วย เนื่องจากตนเองได้เลิกติดต่อไปแล้วนั้น


ล่าสุดนักสืบโซเชียลฯ ต่างก็ตามสืบจากประเด็นดังว่าหญิงสาวที่ปล่อยภาพหลุดให้ "บอย-ปกรณ์" ต้องหลั่งน้ำตาลูกผู้ชายออกมานั้นจะเป็นใคร?  และจู่ๆ ก็มีกระแสข่าวลือว่าผู้หญิงคนดังกล่าวมีชื่ออักษรย่อว่า "ก.ต."  จนใครๆต่างก็เดาไปว่าสาวอักษรย่อ  "ก.ต." คือใครกันแน่? ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีชื่อของนางแบบเซ็กซี่ชื่อดัง "กระต่าย" ทรรศิกา ยุติมิตร" รวมอยู่ด้วยนั่นเอง


หลังจากที่มีการตีความเชื่อมโยงรายชื่อ "สาวกระต่าย" ได้ไม่นาน เหล่าแฟนคลับของ "บอย-ปกรณ์" ก็ได้เข้าไปโพสต์ข้อความต่อว่า "กระต่าย-ทรรศิกา"ในอินสตาแกรมของนางแบบชื่อดังจำนวนมาก แต่ทั้งนี้ "สาวกระต่าย" ก็ไม่ได้มีการโพสต์ข้อความตอบโต้กลับแต่อย่างใด


ทั้งนี้ในโลกไซเบอร์ยังได้มีการนำภาพหน้าผู้หญิงที่คุยกับ "บอย-ปกรณ์" ในไลน์ และภาพเล็บมือเล็บเท้าของผู้หญิงคนที่มีความสัมพันธ์กับ "บอย" มาเทียบกับภาพของ "กระต่าย-ทรรศิกา" ที่ตอนนี้กลายเป็นถูกกล่าวหาอีกต่างหาก ซึ่งบ้างก็ว่าเล็บมือ-เล็บเท้าคล้าย แต่โครงหน้าไม่เหมือน "กระต่าย" เลยแม้แต่น้อย แต่บ้างก็ว่าไม่คล้ายและไม่เหมือน ซึ่งอาจจะไม่ใช่ "กระต่าย-ทรรศิกา"


นอกจากนี้ก็ยังมีกระแสลือสะพัดอีกด้วยว่า สาวอักษรย่อ "ก.ต." ที่ว่าเป็นแอร์โฮสเตสอยู่สายการบินหนึ่ง โดยอาจจะไม่ใช่ "กระต่าย" ที่เป็นดารา แต่อาจจะชื่อ "กระต่าย" เหมือนกัน จึงอาจทำให้เข้าใจผิดคิดว่าเป็นนางแบบสาว "กระต่าย" ก็เป็นได้


อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรศัพท์สอบถามไปยังนางแบบสาว "กระต่าย-ทรรศิกา" เกี่ยวกับกรณีข่าวเม้าท์ดังกล่าว ซึ่งปรากฏว่า "กระต่าย-ทรรศิกา" ไม่ได้รับสายโทรศัพท์แต่อย่างใด จะมีเพียงคนใกล้ชิดอกมาปฏิเสธว่าไม่รู้เรื่องทีเกิดขึ้น โบ๊ยถามเจ้าตัวเองจะดีกว่า หากมีความคืบหน้าประการใด "สยามดารา" จะรายงานให้ทราบต่อไป

 

ใช่หรือไม่ใช่อย่าเพิ่งไปฟันโช๊ะ !!  วันนี้สยามดาราได้นำรูปพรรณสันฐานของคนกินตับบอย และ แม่"กระต่าย" ทรรศิกามาให้ซูมกันก่อนจะฟันธง!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เขาว่าไม่ได้มีแค่รูปแต่มี คลิปบอย ปกรณ์กินตับสาวที่เกาหลี
    เป็นประเด็นให้เมาส์กันทั้งเมืองเมื่อมีภาพหลุดบอย ปกรณ์ ฉตรบริรักษ์ กำลังกินตับสาวที่เกาหลีถูกเผยแพร่ออกมา ซึ่งสุดท้าย บอย ปกรณ์ต้องออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวทั้งน้ำตาว่ารูปที่หลุดมานั้นเป็นรูปของตัวเองจริง แต่ไม่ทราบว่าใครเป็นคนปล่อยภาพ ยอมรับว่าคุยกับผู้หญิงคนนี้ในไลน์ แต่ตอนนี้ไม่ได้ติดต่อกันเลย และขอไม่พูดถึงรายละเอียดเเพราะเกี่ยวข้องกับบุคคลที่สาม
  • บอย ปกรณ์ โพสต์ IG ขอโทษแฟนๆ จากใจ(อีกครั้ง)
    ดูเหมือนว่าในวันนี้ชื่อของพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ จะกลายเป็นประเด็นเด่น! ไม่แพ้ข่าวเหตุบ้านการเมืองรอบวัน ต้นเหตุเพราะภาพหลุดที่ประเทศเกาหลี หนุ่มบอย อยู่ภายในห้องพักเพียงลำพังกับหญิงสาวปริศนา? ซึ่งนอนห่มผ้าอยู่บนเตียง ขณะที่ หนุ่มบอย ทำท่าคล้ายกับกำลังสวมใส่เสื้อผ้าอยู่
  • บอย ปกรณ์ เพื่อนนักแสดงโพสต์ให้กำลังใจ
    ภายหลังจากที่พระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ ออกมาแถลงข่าวทั้งน้ำตาเกี่ยวกับกรณีภาพหลุดกินตับสาวที่เกาหลี พร้อมกับยอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่าเป็นภาพตัวเองจริงๆ พร้อมกับขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น ที่อาจจะทำให้บางคนผิดหวังในตัวเอง และจะจดจำเหตุการณ์ครั้งนี้เป็นบทเรียนสำคัญในชีวิต การแถลงข่าวเปิดใจของ บอย ปกรณ์ หลายเป็นที่พูดถึงกันในสังคมออนไลน์ ไม่แพ้เหตุบ้านการเมืองปัจจุบัน มีกำลังหลั่งไหลเข้ามาไม่ขาดสาย ที่นอกจากแฟนคลับของหนุ่มบอย ยังมีเหล่าเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงต่างโพสต์ให้กำลังใจกันยกใหญ่ อาทิเช่น ผู้จัดคนเก่ง จ๋า ยศสินี, นางเอกสาวน่ารัก มิ้น ชาลิดา, พิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา หรือ นางเอกสาวต่างช่อง ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ก็ร่วมให้กำลังใจเช่นเดียวกัน
  • บอย ปกรณ์ แถลงทั้งน้ำตา ยืดอกยอมรับภาพหลุด
    หลังจากที่มีภาพหลุดหนุ่มคล้าย บอย ปกรณ์ กับสาวปริศนาที่เกาหลี โดยเม้าท์ว่าทั้งคู่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันจนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันในช่วงหลายวันที่ผ่านมา ล่าสุดในวันนี้ "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" เดินทางมาเปิดใจแถลงข่าวพร้อมคุณแม่งามทิพย์ ฉัตรบริรักษ์ ที่อาคารมาลีนนท์ พร้อมด้วยคุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการช่อง 3 ที่มาให้กำลังใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »