ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาซียาสหวังอยู่มาดริดจนหมดสัญญา

กาซียาสหวังอยู่มาดริดจนหมดสัญญา

Posted 06/11/2013 by siamsport

อีเกร์ กาซียาส จอมหนึบสำรอง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ย้ำความตั้งใจอยากอยู่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไปจนหมดสัญญาในปี 2017 รับตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก และต้องพยายามแสดงความสามารถออกมาเต็มที่เมื่อได้รับโอกาสลงสนาม

อีเกร์ กาซียาส นายทวารกัปตันทีมเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในลา ลีกา สเปน เปิดเผยความตั้งใจว่าเขาต้องการอยู่กับสโมสรจนครบสัญญา ภายหลังจากโชว์ผลงานเหนียวหนึบในเกมพาต้นสังกัดเสมอ ยูเวนตุส ยอดทีมแดนมะกะโรนี 2-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี เมื่อวันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

แม้จะต้องกลายเป็นเพียงสำรองของดีเอโก้ โลเปซ แต่กาซียาส ซึ่งได้รับโอกาสลงสนามในเกมที่ตูริน และงัดฟอร์มป้องกันประตูสวยๆ ได้หลายต่อหลายครั้บยืนยันว่า เขาไม่ต้องการย้ายออกจากซานติอาโก้ เบร์นาเบว จนกว่าสัญญาจะหมดลงในปี 2017

กาซียาส กล่าวหลังจบเกมว่า "แน่นอนว่าผมจะอยู่กับมาดริดไปจนปีสุดท้าย ผมเคยบอกแล้วเมื่อครั้งก่อน แต่ก็มีใครบางคนพยายามแปลความหมายผิดๆ ความตั้งใจของผมคือการอยู่ต่อไปในเดือนมกราคม และเดือนกรกฎาคม และจนกว่าสัญญาจะหมดลง ผมไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในปีหน้าหรือปีต่อๆไป"

"ผมมีความสุข ช่วงเวลานี้มันยากลำบากที่จะสอดแทรกเข้ามาสู่ทีม ดังนั้นเมื่อผมได้รับโอกาสลงสนาม ผมก็ต้องเล่นในระดับที่สูงที่สุดเพื่อทำให้โค้ชเชื่อมั่นในความสามารถของผม มันไม่ง่ายเลยที่จะลงเล่นในทุก 2 สัปดาห์ แต่มันก็เป็นแบบนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »