ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ชม MV เพลง ล่า ของ ปราโมทย์ ปาทาน จากหนัง ‘ฮาชิมะ โปรเจกต์ ไม่เชื่อต้องลบหลู่’

ชม MV เพลง ล่า ของ ปราโมทย์ ปาทาน จากหนัง ‘ฮาชิมะ โปรเจกต์ ไม่เชื่อต้องลบหลู่’

Posted 06/11/2013 by mthai

 

 

 

เข้าฉายในวันที่ 31 ตุลาคมนี้แล้ว สำหรับหนังไม่เชื่อต้องลบหลู่ ของค่าย M39 ใน ฮาชิมะ โปรเจกต์ ซึ่งตอนนี้ก็ได้ปล่อย MV เพลงประกอบหนังออกมา ในชื่อเพลงว่า ล่า ร้องโดย ปราโมทย์ ปาทาน (โอ๊ต Lowfat) พร้อมกับเนื้อเรื่องออกมาให้ชมกันอีกด้วย และพร้อมหลอนไปพร้อมกัน 31 ตุลาคมนี้ครับ

บนหนทาง ที่ดูเดียวดาย ในหัวใจ ก็ยังโหยหา
กับความรักที่เคยมีอยู่
แต่วันนี้ จากฉันไปไกลสุดตา
และความรัก ความรักที่มีคุณค่า กับใจฉัน นั่นคือเธอ
ฟังซิฟัง ได้ยินฉันไหม
ใครนะใคร ที่ใจฉันเพ้อ
ได้ยินเสียง หัวใจฉันหรือเปล่า
ว่ามันเหงา เมื่อฉันนั้นขาดเธอ
อยากเสาะหา ไขว่คว้าไปให้พบเธอ
เพื่อให้เธอกลับมา รักฉันนาน นาน

* จะตามหา ไม่ว่าเธออยู่ไหน
จะตามไป ให้ได้เธอคืนมา
จะตามหา ถึงแม้จะไกลสุดฟ้า
จะไขว่คว้า เธอมาแนบกาย

** ลมหายใจ ที่มีของฉัน
ยังต้องการ แต่เธอรู้ไหม
อยากให้เธอรู้ใจฉันบ้าง
ว่ามันเหงา อ้างว้างเมื่อเธอจากไป
สิ่งที่เหลือ ที่ฉันพอจะทำได้
นั่นคือการเสาะหา ให้พบเธอ

(ซ้ำ */ **)
เพื่อให้เธอกลับมา รักฉันนาน นาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตี๋เหรินเจี๋ย กลับมาสืบคดีอีกครั้งใน Young Detective Dee : Rise of The Sea Dragon
    หนังนักสืบ ผสมฉากแอ็คชั่นกำลังภายในของบุรุษนามว่า ตี๋เหรินเจี๋ย ในภาคที่แล้วกับตอนว่า ดาบทะลุคนไฟ สามารถกอบโกยเงินในบ้านเกิดไปได้มาก แถมคำวิจารณ์ก็ออกมาค่อนข้างโอเคอีกด้วย ว่าแล้วจะไม่มีภาคต่อได้อย่างไร แต่ในภาคต่อนี้ขอย้อนกลับไปในสมัยหนุ่มๆของเขาแทนใน Young Detective Dee : Rise of The Sea Dragon ผลงานเรื่องล่าสุดของสุดยอดผู้กำกับจีน ฉีเคอะ (โปเยโปโลเย, เดชคัมภีย์เทวดา) นำแสดงโดยดาราและนักร้องสุดฮิตของจีน อาทิ แอนเจล่า เบบี้, คิมบอน กับเรื่องราวเมื่อ จักรพรรดินี วู ออกคำสั่งให้เรือรบเดินทางไปยังอาณาจักรแบกแจ ซึ่งเป็นพันธมิตรเก่าแก่เพื่อช่วยเหลือจาก?การถูกบุกรุกโดยกองกำลังบูเย้า ที่อาจจะมุ่งหน้ามาที่ประเทศจีนได้แต่ก่อน?ที่พวกเขาจะออกจากท่าเรือกองกำลังเรือรบกลับถูกเงาลึกลับจากใต้น้ำทำลายลง ชาวเมืองลั่วหยางต่างเชื่อว่ามังกรทะเลเป็นต้นเหตุของเรืองนี้
  • “ยังบ๊อง” ความฝันของกลุ่มคน ที่ทั้งมันส์และฮา
    เสียงเพลง ความฝัน และ ความจำยอม ? คือที่มาของคอมเมดี้บันเทิงเรื่องล่าสุดจาก บจก.ไร้ท์ คอมมาดี้ กับหนังเทเลมูฟวี่ ?ยังบ๊อง? เรื่องราวของหนุ่มบ้านนอกผู้หลงใหลใฝ่ฝันในเสียงเพลง จนกลายเป็นที่มาของความสนุกสนานครื้นเครงฮากลิ้ง ผลงานการกำกับ ฯ ของ เจมส์ เชิญยิ้ม ที่จะมาเรียกเสียงหัวเราะของคุณให้ดังลั่นกว่าทุกครั้ง นำแสดงโดย แอนนา ชวนชื่น, หน่อย เชิญยิ้ม, หลุยส์ เชิญยิ้ม, หยอง ลูกหยี, จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม, โจอี้ เชิญยิ้ม, โบว์ ก่อนบ่าย วันวางจำหน่าย 17 ตุลาคม 2556
  • เคลเลน ลุซ ปลดแอกพลัง ในทีเซอร์แรกจาก Hercules: The Legend Begins
    ในปีหน้า จะมีหนังเกี่ยวกับ เฮอร์คิวลิส ถึง 2 เรื่อง คือ Hercules ฉบับของ แบรท เร็ตเนอร์ และ เดอะ ร็อค กับอีกเวอร์ชั่นนึงคือ ฉบับของผกก. เรนนี่ ฮาร์ลิน จาก Die Hard 2 โดยมีนักแสดงหนุ่ม เคลเลน ลุซ มารับบทเป็น เฮอร์คิวลิส ใน Hercules: The Legend Begins ที่ในตอนนี้ปล่อยทีเซอร์แรกออกมาแล้ว และก็ออกมาดูดีทีเดียว ให้อารมณ์เป็นหนังแนว Spartacus ซึ่งตอนนี้หนังยังไม่เปิดเผยรายละเอียดด้านเนื้อเรื่องย่อ แต่ดูจากตัวอย่างแล้วรับรองว่าน่าจะมันส์สะใจคอหนังแอ็คชั่นอย่างแน่นอน ซึ่งนอกจาก เคลเลน ลุซ หนังยังมี สก๊อตต์ แอดกิส นักแสดงขาบู๊ ขาระห่ำ และ ร็อคซาน แม็คกี้ ร่วมแสดงอีกด้วย มีกำหนดฉาย เดือนมีนาคมปีหน้าครับ
  • “มอร์ TEN TO TWELVE” วางไมค์ ชิมลางจอเงิน!! ใน “Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น”
    หลายคนคงเคยคุ้นหน้าคุ้นตากันดี สำหรับ มอร์ วสุพล เกรียงประภากิจ ในมาดนักร้องนำวง Ten To Twelve แต่คราวนี้ของดไมค์ชั่วคราว กระโดดมาสวมบทบาทใหม่ กับการเป็นนักแสดง ในภาพยนตร์ “Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น” ซึ่งในเรื่องนี้มอร์ รับบทเป็น โฟล์ค หนุ่มขี้เล่น นิสัยดี แต่สุดกวนประสาท เพื่อนสนิทกับ หนุ่ม เป็นตัวเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่าง เจน กับ หนุ่ม โดยไม่รู้ตัว งานนี้นักร้องหนุ่มกล่าวถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »