ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''นุช'' นันทภัค พลวรัตน์ Winner FHM GND 2013 คว้าโอกาสเป็นซุป’ตาร์สุดเซ็กซี่ บนเวที FHM Girls Next Door 2014

''นุช'' นันทภัค พลวรัตน์ Winner FHM GND 2013 คว้าโอกาสเป็นซุป’ตาร์สุดเซ็กซี่ บนเวที FHM Girls Next Door 2014

Posted 12/11/2013 by siamdara

เรียกว่าคงกระแสความฮอตเซ็กซี่ ร้อนแรง ไม่หยุดจริงๆ สำหรับ นิตยสาร FHM นิตยสารผู้ชายอันดับหนึ่งของเมืองไทยจากประเทศอังกฤษ สำหรับในเครือบริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด วันนี้สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่แห่งปี ''นุช-นันทภัค'' Winner FHM GND 2013 ไม่รอช้าขอเชิญชวนสาวสวยสุดเซ็กซี่ทั่วประเทศ ร่วมคว้าโอกาสและประสบการณ์ดีๆ บนเวที FHM Girls Next Door 2014 ที่ปีนี้พลิกโฉมสาวข้างบ้านให้กลายเป็น ซุป''ตาร์สุดเซ็กซี่ พร้อมคว้าเงินรางวัล 200,000 บาท และก้าวสู่การเป็นนางแบบบนปกนิตยสาร FHM


พร้อมเผยว่า แคมเปญ FHM Girls Next Door 2014 จัดขึ้นปีที่ 11 เปิดโอกาสให้สาวเซ็กซี่มากความสามารถ มีความมั่นใจ กล้าแสดงออกตามแบบฉบับสาวรุ่นใหม่ ได้ก้าวสู่นางแบบมืออาชีพ ซึ่งปีนี้ถือเป็นครั้งแรก!!! ที่จะพลิกโฉมสาวข้างบ้านให้กลายเป็น ซุป''ตาร์สุดเซ็กซี่ และพิเศษสุด การันตี!!! การได้เป็นดาราสาวสุดเซ็กซี่, บทบาทพิธีกรทางช่อง MEN CHANNEL และบินตรงถ่ายแฟชั่นเซตและร่วมงานกับ นิตยสาร FHM สิงคโปร์  ที่สำคัญทาง นิตยสาร FHM เตรียมสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ ของเวทีการค้นหาสาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ที่จะมาในรูปแบบอัดแน่นด้วยความตื่นตาตื่นใจอีกด้วย


''นุช'' นันทภัค พลวรัตน์ Winner FHM GND 2013  เผย ''เวทีการประกวด FHM Girls Next Door ทำให้นุชได้ทำงานในฐานะนางแบบมืออาชีพ ได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ พอได้รับตำแหน่งมีคนรู้จักมากขึ้นมีแฟนคลับน่ารักๆ ที่ติดตามผลงานและคอยมาให้กำลังใจอยู่เสมอ นอกจากนี้ยังได้รับมิตรภาพดีๆ จากรุ่นพี่และเพื่อนๆ ครอบครัว FHM  ทุกคนอีกด้วยค่ะ ผลงานนุชตอนนี้มีทั้งงานถ่ายแบบ, งานพิธีกร ซึ่งเร็วๆ นี้กำลังจะมีถ่ายแบบปฏิทิน FHM 2014 อยากฝากให้ทุกคนติดตามผลงานและเป็นกำลังใจ สัญญาว่านุชจะตั้งใจทำให้ดีที่สุดค่ะ


ปีนี้นุชทราบมาว่าสาวที่คว้าตำแหน่งจะได้เป็นซุป''ตาร์สุดเซ็กซี่ และยังได้รับรางวัลมากมายอีกด้วย รู้แบบนี้แล้วนุชอยากชวนสาวๆ ที่มีความเซ็กซี่อยู่ในตัว มั่นใจในตัวเองและกล้าแสดงออก มีความใฝ่ฝันอยากเป็นนางแบบมืออาชีพ  รีบคว้าโอกาสดีๆ เข้ามาสมัครประกวดบนเวที  FHM Girls Next Door 2014 กันเยอะๆ นะคะ รับรองว่าโอกาสเข้ามาให้กับคนที่มีความพร้อมเสมอค่ะ''


สาวคนไหนรู้ตัวว่าอายุ 18-28 ปี อย่าพลาด!!!โอกาสสำคัญก้าวสู่นางแบบมืออาชีพ เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้-วันที่ 16 มกราคม 2557 สอบถามข้อมูลได้ทาง www.fhm.in.th โทร. 0-2508-8173


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เม้าท์โขมง''กุ๊บกิ๊บ&พิชญ์''จูบปากรับงานคู่..เพื่อเงิน!?
    นางร้ายเล็กแต่แซ่บเว่อร์ "กุ๊บกิ๊บ"สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับดาราหนุ่ม "ฌอห์ณ" จินดาโชติ โอ๊ะแน่ะ!! ยังเคลียกันไม่กระจ่างใส ล่าสุดนางร้ายเจ้าเสน่ห์ก็มาป๊ะกับถ่านไฟเก่า"พิชญ์ ซีควิ้นท์"ในงานอีเว้นท์อีกแล้ว
  • “อั้ม” ยกความดีให้เพื่อนทำให้ได้คืนดี “แอมป์”
    “อั้ม” เผยต้องยกความดีให้เพื่อนที่เป็นกาวใจทำให้ได้คืนดี “แอมป์” บอกทำเอาเพื่อนไม่ได้หลับได้นอน พร้อมป้องฝ่ายชายไม่ได้บล็อกไอจีตน แต่เป็นตนที่บล็อกอีกฝ่ายก่อน ฟุ้งเพิ่งควงแอมป์ไปเที่ยวญี่ปุ่นกับครอบครัว
  • ลับ ลวง แหล ซะทีไหน ''ฌอห์ณ''ไม่จิ้น''กุ๊บกิ๊บ''
    นางร้ายเจ้าเสน่ห์"กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย หอบเค้กเซอร์ไพรส์ไปให้เพื่อนชายคนสนิท"ฌอห์ณ" จินดาโชติ แต่บอกเลยมองแล้วหนิทหนมเกินคำว่าเพื่อน เมื่อไปถามนางร้ายไซด์มินิเจ้าตัวก็ปากแข็ง เอ๊ย! บอกว่าความสัมพันธ์เป็นแค่เพื่อนจริงจริ้ง ..งง ไม่มีอะไรในกอใจสักหน่อย แต่ใครๆ ก็บอกว่าไม่อยากจะเชื่อเลย วันนี้พอนักข่าวได้เจอหนุ่มหล่อก็ปรี่ไปถามถึงเรื่องรักลึกลับทันที งานนี้นักแสดงหนุ่มได้ฟังก็หัวเราะร่าพร้อมกับร่ายยาวเลยทีเดียว
  • อุ๊บส์! บี้ สุกฤษฏิ์ จุ๊บแก้ม จียอน กลางวันเกิด
    ทำเอาแฟนคลับหนุ่ม "บี้ สุกฤษฏิ์" กรี๊ดแตก หลังเห็นภาพขวัญใจ จุ๊บแก้มสาวเกาหลี "ซอ จียอน" ในงานวันเกิดของฝ่ายหญิง แบบไม่เกรงใจพี่ชายสุดซี้ "อาร์ เดอะสตาร์" แต่อย่างใด ซึ่งในงานปาร์ตี้ก็เต็มไปด้วยเพื่อนสนิทของสาวจียอน ทั้ง อุ้ม ลักขณา , ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ และ ตูมตาม เดอะสตาร์ ฯลฯ ส่วนของขวัญที่หนุ่ม "อาร์ เดอะสตาร์" พี่ชายคนรู้ใจให้สาว "จียอน" ดูท่าจะราคาไม่เบา เพราะเห็นยี่ห้อแบรนด์ดังตัวเบิ้ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »