ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คืนดีกันแล้ว? มูชี้ได้เทรนโด้คือสิ่งที่สำคัญสำหรับเขามาก

คืนดีกันแล้ว? มูชี้ได้เทรนโด้คือสิ่งที่สำคัญสำหรับเขามาก

Posted 14/11/2013 by goal.com

กุนซือชาวฝอยทอง เชื่อว่าช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการเป็นเทรนเนอร์ของเขาก็คือการที่ได้ร่วมงานกับปีกชาติเดียวกันอย่างเจ้าซีอาร์เซเว่น เพราะเขาคือนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพมากที่สุด

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมเชลซี ยอมรับว่าการที่เขาได้โอกาสคุมคริสเตียโน โรนัลโด้ฝึกซ้อมสมัยทำงานที่เรอัล มาดริด คือช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดในชีวิตการเป็นโค้ชของเขา

ทั้งคู่มีโอกาสร่วมงานกันเป็นระยะเวลา 3 ปี ที่ซานติอาโก้ เบร์นาบิว ซึ่งปีกเจ้าของค่าเหนื่อยที่สูงที่สุดในโลกสามารถทำประตูไปได้ถึง 168 ประตูจาก 164 นัด

และแม้ก่อนที่กุนซือชาวโปรตุกีสจะแยกทางกับราชันชุดขาวได้ไม่สวยนักและมีปัญหากับปีกร่วมชาติมาก่อนจากแต่เขาก็ยอมรับว่าเขารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับปีกวัย 28 ปีรายนี้

"การได้คุมคริสเตียโนฝึกซ้อมเป็นช่วงเวลาที่สำคัญมากสำหรับผมในการเป็นโค้ช เขาเป็นนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพมากที่สุดที่ผมเคยร่วมงานด้วย ผมกับเขาอาจจะมีความคิดแตกต่างกันไปบ้างแต่ตอนนี้ทุกอย่างมันจบลงแล้วและผมก็ไม่มีปัญหาอะไรกับเขาอีกต่อไป" เดอะ แฮปปี้ วัน บอกกับ France Football

"การที่ได้อยู่สโมสรเดียวกับคริสเตียโน โรนัลโด้เป็นสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตผมเลยก็ว่าได้ ทำไมนะเหรอ ก็คุณลองคิดดูสิเวลาผมเดินกับเขา นักข่าวก็จะรีบแจ้นเข้าไปหาเขาเสมอ แต่ในขณะที่ผมอยู่กับนักเตะคนอื่นนักข่าวจะวิ่งมาสัมภาษณ์ผมมากกว่าเสมอ" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »