ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อเกวโร่ชี้ฟอร์มเกมเยือนห่วยอาจทำซิตี้ชวดแชมป์

อเกวโร่ชี้ฟอร์มเกมเยือนห่วยอาจทำซิตี้ชวดแชมป์

Posted 17/11/2013 by siamsport

 

เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกฟอร์มร้อน แมนฯ ซิตี้ ชี้ต้นสังกัดของตนอาจหมดโอกาสลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้เลย หากผลงานเกมเยือนยังไม่ดีขึ้น แต่มั่นใจ "เรือใบสีฟ้า" มีขุมกำลังแกร่งพอที่จะได้ลุ้นแชมป์ยาวๆ

เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวเตือนบรรดาเพื่อนร่วมทีมว่า ผลงานอันย่ำแย่ยามออกไปเล่นในฐานะทีมเยือนนั้น อาจจะส่งผลกระทบให้ "เรือใบสีฟ้า" หมดโอกาสลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้

ในลีกฤดูกาลนี้ทีมของกุนซือ มานูเอล เปเยกรินี่ เพิ่งเก็บชัยชนะเกมเยือนได้แค่ครั้งเดียวเท่านั้น ทำให้พวกเขาอันดับรูดลงไปอยู่ที่ 8 และมีคะแนนตามหลัง อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงถึง 6 แต้ม ซึ่งด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ "กุน" อยากเห็น แมนฯ ซิตี้ มีผลงานที่กระเตื้องขึ้นยามออกไปเตะนอกรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม

"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องได้ลุ้นแชมป์ตลอดทั้งฤดูกาล เพราะเรามีขุมกำลังที่แข็งแกร่งมากพอที่จะเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก และเราก็ต้องพยายามทำผลงานให้ดีอย่างคงเส้นคงวาด้วย เราต้องพยายามหยุดความผิดพลาดยามลงเตะเกมนอกบ้าน เพราะท้ายที่สุดแล้วมันอาจจะเป็นตัวที่สร้างความแตกต่างได้เลย เรามีผลงานที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้วเมื่อได้เล่นที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม แต่ผลงานในเกมเยือนนั้น เราต้องปรับปรุงให้ดีขึ้น" สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 25 ปี กล่าว

สำหรับฤดูกาลนี้ อเกวโร่ โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง โดยทำไปแล้ว 13 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 13 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยาย่า,ดร็อกบาติดโผลุ้นแข้งยอดเยี่ยมแอฟริกา
    ยาย่า ตูเร่ กับ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ต่างมีชื่อติดโผลุ้นรางวัลแข้งยอดเยี่ยมแอฟริกา 2013 ส่วน ไนจีเรีย มีแข้งส่งเข้าประกวดถึง 5 ราย
  • ลือ!ปืนเล็งเป้ากระชากเชโก้ช่วยงานชิรูด์
    สื่อเมืองผู้ดีปูดข่าวว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียด "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล วางเป้าหมายจับตาดูสถานการณ์พร้อมยื่นข้อเสนอขอซื้อเอดิน เชโก้ หัวหอกสำรอง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพ หลังจากโอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิงตัวเก่ง เริ่มออกอาการล้าจากการกรำศึกหนักในช่วงที่ผ่านมา
  • อุกอาจ! งูใหญ่เตรียมเลื้อยขึ้นเรือหวังฉก เซโก้
    สื่อต่างประเทศประโคมข่าง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เตรียมออกล่าตัว เอดิน เซโก้ มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้"The Mirror" สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษรายงานข่าวว่า อินเตอร์ มิลาน ทีมชื่อดังแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เตรียมทุ่มเงินก้อนโตให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อหวังคว้าตัว เอดิน เซโก้ มาร่วมทีมใช่ช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้
  • ใครว่าย้าย! ยาย่าทวิตโต้ชิ่งเรือหลังทีมฟอร์มบู่
    กองกลางผึ้งงานของเรือใบสีฟ้า ยืนยันผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์คว่า ยังแฮปปี้ดีกับต้นสังกัดและไม่คิดจะย้ายทีมเหมือนที่มีกระแสข่าวลือออกมาแต่ อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »