ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คิงเคนนี่เชื่อหงส์มีลุ้นแชมป์หากเสริมทัพปีใหม่

คิงเคนนี่เชื่อหงส์มีลุ้นแชมป์หากเสริมทัพปีใหม่

Posted 17/11/2013 by siamsport

 

เคนนี่ ดัลกลิช ตำนาน ลิเวอร์พูล เชื่อด้วยการเสริมทัพช่วงปีใหม่นี้และการรั้งตัว หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง จะทำให้ "หงส์แดง" มีลุ้นแชมป์แน่นอน หลังทีมเริ่มต้นซีซั่นนี้ได้อย่างน่าประทับใจและไม่ต้องเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรปในปีนี้

เคนนี่ ดัลกลิช ตำนาน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าด้วยการเสริมทัพที่เหมาะสมในช่วงเดือนมกราคมนี้ และการรั้งตัว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย เอาไว้ จะทำให้ยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ มีลุ้นคว้าแชมป์อย่างแน่นอน

ลิเวอร์พูล ทำผลงานดีในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ จากการขึ้นรั้งอันดับ 2 ในศึกพรีเมียร์ลีก ตามหลัง อาร์เซน่อล เพียง 2 คะแนนเท่านั้น ขณะที่สถิติทั้งเกมรุกและรับของพวกเขาก็น่าประทับใจอย่างยิ่ง และ ดัลกลิช ซึ่งปัจจุบันเข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการสโมสรแห่งแอนฟิลด์ ก็มองไม่เห็นเหตุผลที่ทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จะไม่สามารถยืนระยะไปได้จนจบซีซั่น หากมีการเสริมทัพที่ดีช่วงปีใหม่นี้
 
"หลายคนจับจ้องไปที่เกมสุดสัปดาห์ที่แล้วซึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ อาร์เซน่อล 1-0 มันเป็นชัยชนะสำคัญสำหรับ ยูไนเต็ด และ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของพวกเขา เพราะมันทำให้พวกเขากลับมาสู่เส้นทางแห่งการลุ้นแชมป์"
 
"ด้วยการหยุดยั้ง อาร์เซน่อล มันยังทำให้หลายทีมกลับมาลุ้นแชมป์อีกครั้งด้วยซึ่งพวกเขาต้องกลัวว่าพวกเขาจะหลุดจากการลุ้นแชมป์ แต่ผมคิดว่าทีมที่น่ากลัวที่สุดคือ เซาธ์แฮมป์ตัน และ ลิเวอร์พูล พวกเขาเป็น 2 ทีมที่สร้างความประหลาดใจในฤดูกาลนี้ และพวกเขาก็เป็นทีมที่เล่นด้วยความอิสระที่สุด"
 
"พวกเขาดูสดและกระตือรือร้นและผมคิดว่าทั้ง 2 ทีมได้ประโยชน์จากการที่ไม่ต้องกังวลกับฟุตบอลยุโรปฤดูกาลนี้ แน่นอน คุณต้องการเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก และยูโรปา ลีก ถ้าเป็นไปได้ แต่บางครั้งคุณก็สามารถใช้การพลาดเข้าร่วมแข่งขันให้เป็นประโยชน์ได้"
 
"เรายังไม่ถึง 1 ใน 3 ของฤดูกาลนี้ แต่เราก็อยู่ไม่ไกลแล้ว และมันก็มาถึงจุดที่เราต้องยอมรับทั้ง เซาธ์แฮมป์ตัน และ ลิเวอร์พูล อย่างจริงจัง ไม่มีใครคาดคิดว่าพวกเขา โดยเฉพาะเดอะ เซนต์ส ว่าจะมีลุ้นติดท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้ แต่พวกเขาได้ประโยชน์จากการไม่ต้องปรับตัวกับผู้จัดการทีมคนใหม่ ขณะที่หลายสโมสรชั้นนำต้องทำอย่างนั้น"
 
"มันถึงช่วงเวลาที่ถ้าพวกเขามีการซื้อในเดือนมกราคม ผมคิดว่าทั้งคู่จะมีโอกาสอย่างแท้จริงในการอยู่ตรงนั้นต่อไป เรารู้ว่าทีมชั้นยอดจะมีการเสริมทัพ ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะซื้อในช่วงเปิดตลาดครั้งต่อไป"

"ดังนั้น ถ้าพวกเขาสามารถทำได้ ถ้ามีเงินที่จะทำอย่างนั้น จากนั้น ลิเวอร์พูล และ เซาธ์แฮมป์ตัน ก็จำเป็นจะต้องทำแบบนั้นเช่นกัน ถ้าพวกเขาทำแบบนั้น มันก็เป็นไปได้ที่จะได้รับรางวัลตอบแทน พวกเขาทำให้ตัวเองมาอยู่ในสถานการณ์นี้ ตอนนี้พวกเขาต้องพยายามเพิ่มโอกาสของพวกเขา" ดัลกลิช กล่าว

นอกจากนี้ การรั้งตัว ซัวเรซ ก็สำคัญเช่นกัน เนื่องจากสตาร์อุรุกวัยยิงไปแล้ว 8 ประตูในฤดูกาลนี้และเล่นได้อย่างเข้าขากับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ รวมทั้งตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน
 
"มันจะมีข่าวลือเรื่อง หลุยส์ ซัวเรซ ไปจากเดอะ เร้ดส์ มันเกิดขึ้นอยู่เสมอ แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะย้ายไปไหน เขาทำผลงานยอดเยี่ยมในทีม ลิเวอร์พูล ชุดนี้ และทุกคนที่แอนฟิลด์ก็รู้ว่าเขาสำคัญแค่ไหนต่อการลุ้นความสำเร็จ" ดัลกลิช กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »