ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พ่อแตงโม‘ แจ้งความรถถูกราดน้ำกรด ได้เบาะแสแล้ว

พ่อแตงโม‘ แจ้งความรถถูกราดน้ำกรด ได้เบาะแสแล้ว

Posted 21/11/2013 by Sanook

(21 พ.ย.) พ.ต.อ.สมชาย เชยกลิ่น ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลโคกคราม เปิดเผยกรณีรถของบิดาของ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นักเเสดงชื่อดัง ถูกราดน้ำกรด ว่าขณะนี้ นายโสภณ พัชรวีระพงษ์ บิดาของ น.ส.ภัทรธิดา ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.โคกคราม เพื่อแจ้งความดำเนินคดี ในกรณีดังกล่าวแล้ว

 

นายโสภณ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 20 พ.ย. เวลาประมาณ 23.00.น. ลูกสาวเดินออกมาเอาของที่รถซึ่งจอดอยู่ตรงข้ามกับบ้าน และเห็นว่ากระโปรงหน้ารถมีรอยคล้ายถูกน้ำกรดสาดจึงรีบกลับเข้าบ้านมาบอกตนด้วยความตกใจ ต่อมาจึงขอประสานตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของหมู่บ้าน พบคนร้ายเป็นชาย 1 คน สวมหมวกกันน็อก ใส่เสื้อแขน ยาว ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีทอง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาในหมู่บ้าน ตอนประมาณ 22.00 น. และเข้ามาที่บ้านตนซึ่งอยู่ท้ายซอยก่อนสาดน้ำกรดใส่กระโปรงหน้ารถ แล้วขี่หลบหนีไป โดยคนร้ายใช้เวลาก่อเหตุเพียง 2 นาที

 

นายโสภณ เชื่อว่ามูลเหตุของการสาดน้ำกรดในครั้งนี้ น่าจะมาจากปัญหาทางการเมือง เพราะครอบครัวตนไม่มีความขัดแย้งกับใคร ส่วนที่มีกระแสข่าวว่าตนให้สัมภาษณ์ตำหนิเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าไม่สนใจนั้น ยืนยันว่าไม่เคยพูดเลย เพราะเพิ่งเข้ามาแจ้งความวันนี้

 

โดยในวันนี้นายโสภณได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดของคนร้ายมามอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ เพื่อหาเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย จากนี้เจ้าหน้าที่จะสืบสวนหาผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “แตงโม ภัทรธิดา” ไม่ชัวร์มือดีราดน้ำกรด ไม่อยากโยงเรื่องการเมือง
    อยู่ๆรถของนางเอกสาว "แตงโม ภัทรธิดา" ก็โดนสาดน้ำกรด ทำเอาหลายคนคาดเดาไปต่างๆนาๆว่าอาจจะเป็นการข่มขู่ เนื่องจากสาวแตงโมและคุณพ่อได้ไปขึ้นเวทีราชดำเนินเพื่อคัดค้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นสาวแตงโมยังไม่อยากระบุว่าสาเหตุที่แท้จริงนั้นเกิดจากเรื่องใดกันแน่
  • เมียกรณ์ โพสต์! แตงโม ภัทรธิดา ถูกราดน้ำกรดใส่เก๋ง
    (20 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการชุมนุมเวทีต่อต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม พรรคประชาธิปัตย์ บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ยังคงมีแกนนำและแนวร่วมผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนขึ้นกันปราศรัยอย่างต่อเนื่อง
  • แตงโม-ใบเตย มีทติ้งกระชับมิตร! สยบข่าวเกาเหลา
    ขอพักเรื่องการเมืองสักวัน "แตงโม ภัทรธิดา" นัดน้องสาวสุดเลิฟ "ใบเตย อาร์สยาม" มามีทติ้งกระชับมิตร ตามประสาคนบ้านเดียวกัน ชาวเกาะภูเก็ต พร้อมกับคุณพ่อทั้ง 2 สาว และหนุ่มโตโน่ ภาคิน ขอสยบข่าวเกาเหลา หลังจากมีข่าวยุแยงให้แตกคอกันในช่วงที่ผ่าน ยืนยันด้วยภาพว่า "พี่น้องคู่นี้..รักกันดี" พร้อมกับปล่อยประโยคเด็ด จาก สาวใบเตย "คนแบบเราอยู่ในสังคมนี้ยาก แต่เราเป็นคนดี เป็นคนสวย เราต้องอยู่ให้ได้ คนดีต้องมีที่อยู่ค่ะ"
  • แสบๆคันๆกับคำด่าของ “แตงโม ภัทรธิดา”
    เป็นนักแสดงอีกคนที่พูดจาตรงไปตรงมาจนทำให้เกิดการเข้าใจผิดและเปิดศึกน้ำลายทางโลกโซเชียลกับแฟนคลับและคนที่แอนตี้มาโดยตลอดสำหรับ “แตงโม ภัทรธิดา” โดยตลอดเวลาที่ผ่านมานั้นแตงโมมักจะเป็นคนที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อแบบไม่มีอ้อมค้อม จนดูเหมือนว่าเธอพูดไม่คิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »