ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ซอ จียอน” ลุคใหม่ ผมทอง เปรี้ยวจี๊ด!!

“ซอ จียอน” ลุคใหม่ ผมทอง เปรี้ยวจี๊ด!!

Posted 22/11/2013 by Sanook

 ได้มาเจอสาวเกาหลี "ซอ จียอน" ในรอบกาล่าของละครเวที "เลือดขัตติยา" แทบไม่น่าเชื่อว่าจะเปลี่ยนจากสาวหมวย น่ารัก คิขุอาโนเนะ มาเป็นสาวผมทองเปรี้ยวจี๊ด มิน่าล่ะหนุ่ม "อาร์ เดอะสตาร์" เล่นทุ่มสุดตัว เพราะแฟนสาวมาให้กำลังใจถึงขอบเวทีนี่เอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาแล้วไง “เอมมี่ อมลวรรณ” ชวน “ฮาเวิร์ด หวัง” ฟิตเจอริ่ง!!
    ถึงแม้ว่าสาวอกสะบึมอย่าง "เอมมี่ อมลวรรณ" จะอยู่คนละประเทศกับแฟนหนุ่มมาดแบดบอย "ฮาเวิร์ด หวัง" แต่ดีกรีความหวานของทั้งคู่ยังคงมีหลุดออกมาให้ได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ ล่าสุดสาวเอมมี่ขอชวนหนุ่มฮาเวิร์ดมาฟิตเจอริ่งในเพลง "อยากโดนเอา...ใจ" บอกเลยทั้งร้อง ทั้งเต้น ลีลาเด็ด แซ่บ ซี๊ด แบบนี้นักร้องลูกทุ่งค่ายใหญ่มีหนาวแน่!
  • “ปอย ตรีชฎา“ รับเลิก “เอ็ม“ แล้ว!! โต้ดาราฮ่องกงมือที่ 3
    ระยะหลังๆ แทบจะไม่มีภาพคู่ให้เห็นเลย จนมีกระแสเม้าท์มาเป็นระยะว่าสาวสวย "ปอย ตรีชฎา" เลิกกับแฟนหนุ่ม "เอ็ม พีร์ระพงษ์" ซะแล้ว จนล่าสุดสาวปอย ได้ออกมายอมรับแล้วว่า ตอนนี้ได้เลิกรากับหนุ่มเอ็มแล้วจริงๆ หลังจากคบหาดูใจกันมาเกือบ 5 ปี...
  • อั้ม มั่นใจล้านเปอร์เซ็นต์''แอมป์''ไม่แอบกิ๊ก''ไอซ์''
    หลังสาว“ไอซ์" ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ลนลานฝากบอก ซุปตาร์ตัวแม่ “อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ว่าเปล่าแอบฉกไฮโซหนุ่ม"แอมป์" พิธาน องค์โฆษิต สุดที่เลิฟของนางเอกไปดินเนอร์สองต่อสอง? ในร้านอาหารย่านทองหล่อ
  • พ่อแตงโม‘ แจ้งความรถถูกราดน้ำกรด ได้เบาะแสแล้ว
    (21 พ.ย.) พ.ต.อ.สมชาย เชยกลิ่น ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลโคกคราม เปิดเผยกรณีรถของบิดาของ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นักเเสดงชื่อดัง ถูกราดน้ำกรด ว่าขณะนี้ นายโสภณ พัชรวีระพงษ์ บิดาของ น.ส.ภัทรธิดา ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.โคกคราม เพื่อแจ้งความดำเนินคดี ในกรณีดังกล่าวแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »