ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปตท.ส่อแห้ว! น้าเดลยันแฮปปี้ในแดนจิงโจ้

ปตท.ส่อแห้ว! น้าเดลยันแฮปปี้ในแดนจิงโจ้

Posted 22/11/2013 by goal.com

 

ปตท.ระยอง ต้องลุ้นหนักเสียแล้วเมื่อ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร ยืนยันว่าสุดแฮปปี้กับชีวิตในออสเตรเลีย แต่ยังปัดพูดถึงเรื่องอนาคตในตอนนี้

อเลสซานโดร เดล ปิเอโร กองหน้าจอมเก๋าชาวอิตาลีของสโมสร ซิดนีย์ เอฟซี ทีมชื่อดังแห่งศึก เอลีก ออสเตรเลีย ยืนยันว่ามีความสุขดีกับชีวิตในเมืองจิงโจ้ แต่ยังปัดพูดถึงเรื่องอนาคตในตอนนี้

เดล ปิเอโร วัย 39 ปี เหลือสัญญาปีสุดท้ายกับ ซิดนีย์ เอฟซี และยังไม่ได้ตัดสินใจขยายสัญญาออกไป โดยเจ้าตัวเพิ่งตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจาก ปตท.ระยอง น้องใหม่แห่งศึก โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ตามน้าเดลยืนยันว่ายังแฮปปี้กับไลฟ์สไตล์ในออสเตรเลีย และตอนนี้ขอมีสมาธิกับเรื่องในสนามเท่านั้น

"ตอนนี้ผมสามารถใช้เวลาทั้งวันไปกับแสงแดดที่สดใส แน่นอนว่าชีวิตที่ออสเตรเลียมันดีมากๆ ผมสามารถมีเวลาอยู่กับลูกๆของผมในสวนสาธารณะ และสวนสาธารณะที่นี่ก็สวยงามมาก มันสุดยอดจริงๆ ทั้งอากาศ, ร้านอาหาร ทุกอย่างมันดีมากกับครอบครัวของผม พวกเรามีความสุขมาก" เดล ปิเอโร ให้สัมภาษณ์ smh.com.au

"ในช่วงนี้ผมขอมีสมาธิกับเกมในสนามจนถึงเดือนเมษายน (ปิดลีกออสเตรเลีย) ผมไม่อยากใช้พลังงานไปกับเรื่องอื่นๆ เพราะผมต้องการจะรักษาฟอร์มการเล่นให้ดีที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »