ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ยิปซี'' โดดลงสนามเซ็กซี่เต็มตัว

''ยิปซี'' โดดลงสนามเซ็กซี่เต็มตัว

Posted 24/11/2013 by siamdara

 

เรียกว่าลงชื่อสมัครเข้าชมรมสาวเซ็กซี่อย่างเต็มตัวอีกคนแล้ว สำหรับสาวหมวย ''ยิปซี '' คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ที่พักหลังหันมานุ่งสั้น ใส่เกาะอกโนบราอยู่บ่อยๆ ไม่รู้เพราะเบื่อลุกส์แนวใส หรืออยากโชว์เซ็กซี่ให้หนุ่มคนเก่าๆ ได้เสียดายกันแน่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถ่านไฟเก่าคุ ปั้นจั่น รีเทิร์น ควง ยิปซี หม่ำข้าว
    เลิกรากันไปพักใหญ่! แม้ก่อนหน้านี้ต่างฝ่ายต่างตกเป็นข่าวกับคนอื่นมากหน้าหลายตา แต่ไม่มีทีท่าว่า ปั้นจั่น-ยิปซี เปิดใจกับรักครั้งใหม่สักกะที! อันนี้ก็ไม่รู้ว่ายังลืมกันและกันไม่ได้หรือเปล่า? แต่ที่แน่ๆ ดูเหมือนถ่านไฟเก่าคุกรุ่นขึ้นมาอีกรอบหลังหนุ่ม ปั้นจั่น ปรมะ รีเทิร์น! ควงอดีตแฟนเก่า ยิปซี คีรติ หม่ำข้าวสองต่อสอง ก่อนโพสต์รูปคู่ใน IG พร้อมเขียนข้อความว่า ''ฟ้ากำลังดี'' แบบนี้แสดงว่าหวนกลับมาศึกษ...
  • เออรัก เออเร่อ สถานะเรา จุดไหนกันแน่
    มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ ประกาศลดความสัมพันธ์มาหมาดๆ สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ กับแฟนสาวสุดจี๊ด กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ซึ่งภาพหวานตลอด 9 ปีที่คบกันไม่ทำให้ทั้งคู่อยู่ ณ สถานะแฟนได้อีกต่อไป แถมครั้งนี้ฝ่ายชายก็ขอเป็นฝ่ายใจแข็งออกปากบอกเลิกคบกันไปแล้ว ขณะที่ฝ่ายหญิงยังเวิ่นเว้อเพ้อถึงความรักที่อาจจะกลับมารีเทิร์นกันอีกครั้ง แต่ผลพวงรักคู่นี้ก็ทำเอาสาวใหม่ ดาวิกา ถูกโยงตกเป็นข่าวเม้าท์มือที่ 3 เสียบรักของ กุ๊บกิ๊บ-มาริโอ้ ครั้งนี้ด้วยเช่นกัน
  • ยิปซี ปัดควง ปั่นจั่น กินข้าวเปรยไม่ได้คุยกันเลย
    ยิปซี ปัดควง ปั่นจั่น กินข้าวเปรยไม่ได้คุยกันเลย
  • ยิปซี โต้ รีเทิร์นควง ปั้นจั่น เข็ดไม่พร้อมมีรักใหม่
    ดาราสาว ยิปซี คีรติ งง! ข่าวควงอดีตแฟนเก่า ปั้นจั่น กวิน หม่ำข้าวสองต่อสอง แจงเลิกติดต่อกันนานแล้ว คาดอาจเป็นคนหน้าคล้าย ยังไม่คิดรีเทิร์น แย้มมีหนุ่มจ่อคิวขายขนมจีบ แต่ยังเข็ดรักเก่าไม่พร้อมมีรักครั้งใหม่ ยินดีหาก หนุ่มปั้นจั่น มีแฟนใหม่ บอกเป็นสิทธิ์ของฝ่ายชาย!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »