ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โตโน่ ปัดเลิก แตงโม โต้อยู่กินแล้ว ห่วงรถโดนสาดน้ำกรด

โตโน่ ปัดเลิก แตงโม โต้อยู่กินแล้ว ห่วงรถโดนสาดน้ำกรด

Posted 25/11/2013 by Sanook

"โตโน่ ภาคิน" โต้เลิก "แตงโม ภัทรธิดา" ปัดอยู่กินด้วยกัน ห่วงฝ่ายหญิงโดนน้ำกรดสาดรถ ไม่รู้ "คุณบอย" ตำหนิ

 

มีข่าวออกมาว่า โตโน่ ภาคิน เลิกกับ แตงโม ภัทรธิดา แล้ว หลังจากที่อันฟอลโลว์ IG กัน แต่ หนุ่มโตโน่ ก็ปฏิเสธเสียงแข็งว่า "ไม่มีเลยครับ ยืนยันเลย ไม่เคยคิดจะเลิกกัน มันก็เป็นธรรมดาของข่าวที่จะเขียนกันไป เรื่องอันฟอลโลว์ IG มันอาจจะเป็นเรื่องของการตั้งไพรเวทหรือเปล่า เราก็มีงอนกันบ้างปกติ ตามประสาแหละครับ" ส่วนที่มีข่าวก่อนหน้านี้ว่า หนุ่มโตโน่ อยู่กันบ้านเดียวกับสาวแตงโมแล้ว เจ้าตัวบอกว่า "จริงๆ ปกติก็มีเจอกัน ไปกินข้าวด้วยกัน อย่างเราทำงานเลิกดึก กว่าจะได้เจอกันก็มืด เขาก็ตีความไปหลายเรื่อง ก็แล้วแต่ครับ ตอนนี้เราก็เจอกันเวลาว่าง"

 

นอกจากนี้ หนุ่มโตโน่ ก็ยังชี้แจงถึงกรณีที่ คุณบอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ ให้สัมภาษณ์ในเชิงตำหนิหนุ่มโตโน่ ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดเผยว่า "ผมยังไม่ได้ฟังเลยครับ พี่บอยไม่เคยมาบอกว่าห้าม แต่ก็มีบอกให้ผมตั้งใจทำงาน ต้นปีหน้าจะมีละคร พี่บอยก็มีส่งให้ผมไปเรียนกับ หม่อมน้อย ซิทคอมผมก็ยังเล่นอยู่ เพลงก็ยังทำอยู่ ผมไม่ได้คิดว่า คุณบอย เขาตกหนิผม เพราะผมไม่เคยไร้มารยาทกับใคร คุณบอยรู้อยู่แล้วว่าผมเป็นคนอย่างไรครับ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั๊ยย่ะ! '' เจนสุดา'' ลุกส์กระต่ายน้อยเวรี่เซ็กซี่
    อูว์ ว้าว .... ทำเอาเสือสิงห์กระทิง กระซู่ แอนด์ ชะนี ..ทั้งหลาย ตลอดจนคุณสุภาพบุรุษต่างก็แก้วตาร้าว!! เลือดกำเดาไหลไปตามๆกัน เมื่อหันมาเห็น "เจน" เจนสุดา ปานโต ลุกส์ใหม่เธอแปลงร่างเป็นกระต่ายน้อยที่ซิวหัวใจทุกคนได้เกินร้อยลงนิตยสาร Playboy ทำเอาน้ำย่อยออกฤทธิ์ น้ำลายไหลหมดต่อมในเวลาเดียวกัน ไม่ว่าเธอจะหันโพสต์ท่าในมุมไหน .. กดไลค์กระจาย ...กดแชร์กระฉูด
  • พ่อแตงโม‘ แจ้งความรถถูกราดน้ำกรด ได้เบาะแสแล้ว
    (21 พ.ย.) พ.ต.อ.สมชาย เชยกลิ่น ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลโคกคราม เปิดเผยกรณีรถของบิดาของ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นักเเสดงชื่อดัง ถูกราดน้ำกรด ว่าขณะนี้ นายโสภณ พัชรวีระพงษ์ บิดาของ น.ส.ภัทรธิดา ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.โคกคราม เพื่อแจ้งความดำเนินคดี ในกรณีดังกล่าวแล้ว
  • “แตงโม ภัทรธิดา” ไม่ชัวร์มือดีราดน้ำกรด ไม่อยากโยงเรื่องการเมือง
    อยู่ๆรถของนางเอกสาว "แตงโม ภัทรธิดา" ก็โดนสาดน้ำกรด ทำเอาหลายคนคาดเดาไปต่างๆนาๆว่าอาจจะเป็นการข่มขู่ เนื่องจากสาวแตงโมและคุณพ่อได้ไปขึ้นเวทีราชดำเนินเพื่อคัดค้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นสาวแตงโมยังไม่อยากระบุว่าสาเหตุที่แท้จริงนั้นเกิดจากเรื่องใดกันแน่
  • เมียกรณ์ โพสต์! แตงโม ภัทรธิดา ถูกราดน้ำกรดใส่เก๋ง
    (20 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการชุมนุมเวทีต่อต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม พรรคประชาธิปัตย์ บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ยังคงมีแกนนำและแนวร่วมผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนขึ้นกันปราศรัยอย่างต่อเนื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »