ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดรอสซี่รับโรม่าไม่คมเองทำเจ๊ากายารี่

เดรอสซี่รับโรม่าไม่คมเองทำเจ๊ากายารี่

Posted 26/11/2013 by siamsport

 

ดานิเอเล่ เด รอสซี่ มิดฟิลด์ โรม่า ก้มหน้ารับ ทีมของตนใช้โอกาสกันเปลืองเอง ในเกมที่เจ๊า กายารี่ 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมระบุ เป้าหมายของทีมคือการติด 3 อันดับแรก เพื่อไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า

ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลางตัวเก่งของ อาแอส โรม่า ยอดสโมสรแห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า ทีมของตนพลาดเองที่จบสกอร์กันไม่เฉียบขาด จนส่งผลให้ทำได้เพียงเปิดรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก เสมอกับ กายารี่ 0-0 ในเกมลีก เมื่อวันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 โรม่า จำเป็นต้องเอาชนะให้ได้สถานเดียว เพื่อกลับไปเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง หลังโดน ยูเวนตุส แซงไปก่อนหน้านี้ แต่พวกเขากลับไม่เฉียบคมพอ จนได้เพียงแค่ 1 แต้ม ส่งผลให้เก็บเพิ่มเป็น 33 คะแนน จากการลงเล่น 13 นัด ตามหลัง "เบียงโคเนรี่" 1 แต้ม

"เรามีโอกาสทำประตูหลายครั้ง ผมไม่คิดว่า เราจะบ่นอะไรได้หรอกนะ เราสร้างโอกาสได้มากมายก่ายกอง แต่คุณก็เห็นแล้วว่า ในแง่ของเกมบุกนั้น มันไม่มีปัญหาอะไรเลย เราพยายามจนถึงท้ายที่สุดแล้ว และเราก็ไม่สามารถบ่นอะไรได้ เรามีแต้มอยู่เหนืออันดับ 4 (ทีมที่จะหลุดโผจากการได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก) อยู่ 6 คะแนน และเป้าหมายก็คือการได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่เสมอ" เด รอสซี่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมาป่าเซ็ง!เปิดรังเจ๊าชาวเกาะ0-0รั้งรองฝูง
    "หมาป่าแห่งกรุงโรม" โรม่า สุดผิดหวังหลังเปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ "ชาวเกาะ" กายารี่ 0-0 เก็บเพิ่มเพียงหนึ่งแต้มไม่สามารถทำอันดับแซง ยูเวนตุส จ่าฝูงได้ โดยมีแต้มตามหลัง 2 คะแนน ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • หมาป่าเต็มสูบลุ้นคืนจ่าฝูง!เกมฟัดกายารี่
    "หมาป่า" โรม่า เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกเกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ กายารี่ หากเกมนี้ โรม่า เก็บชัยได้จะหวนกลับไปยึดตำแหน่งจ่าฝูงของตารางคะแนนทันที ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันจันทร์ที่ 25 พ.ย. ศกนี้
  • ปรันเดลลี่ยันไม่เรียกต๊อตติติดทีมชาติแน่นอน
    เชซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซือทีมชาติอิตาลี ยืนยันไม่เรียก ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ดาวยิงจอมเก๋าของ โรม่า กลับมาติดทัพ "อัซซูรี่" อีกรอบอย่างแน่นอน ชี้ "เจ้าชายหมาป่า" ผ่านช่วงเวลาดีที่สุดในอาชีพค้าแข้งไปแล้ว
  • ไมค่อนซึ้งโรม่าช่วยเรียกฟอร์มเทพกลับคืน
    ดั๊กลาส ไมค่อน แบ็กขวาจอมเก๋าของ โรม่า ซาบซึ้งใจที่ต้นสังกัดให้โอกาสจนสามารถเรียกฟอร์มเทพกลับมาได้อีกครั้ง และยังถูกเรียกตัวติดทีมชาติบราซิลอีกรอบในแมตช์อุ่นเครื่องถลุง ฮอนดูรัส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »