ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อูวว์! “ใบเตย อาร์สยาม” กับชุด “สั้นเลยหู”

อูวว์! “ใบเตย อาร์สยาม” กับชุด “สั้นเลยหู”

Posted 28/11/2013 by Sanook

สงสัยฉายา "สั้นเสมอหู" ของสาว "ใบเตย อาร์สยาม" จะใช้ไม่ได้ซะแล้ว เพราะจากที่ดูการแต่งตัวในรอบปีที่ผ่านมา แต่ละชุดของนางทีว่าสั้นแล้ว กับสั้นได้อีก เรียกว่า "สั้นเลยหู" กันเลยทีเดียว ถ้าไม่มั่น ทำไม่ได้นะจ๊ะ ขอบอก!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แตงโม-ใบเตย มีทติ้งกระชับมิตร! สยบข่าวเกาเหลา
    ขอพักเรื่องการเมืองสักวัน "แตงโม ภัทรธิดา" นัดน้องสาวสุดเลิฟ "ใบเตย อาร์สยาม" มามีทติ้งกระชับมิตร ตามประสาคนบ้านเดียวกัน ชาวเกาะภูเก็ต พร้อมกับคุณพ่อทั้ง 2 สาว และหนุ่มโตโน่ ภาคิน ขอสยบข่าวเกาเหลา หลังจากมีข่าวยุแยงให้แตกคอกันในช่วงที่ผ่าน ยืนยันด้วยภาพว่า "พี่น้องคู่นี้..รักกันดี" พร้อมกับปล่อยประโยคเด็ด จาก สาวใบเตย "คนแบบเราอยู่ในสังคมนี้ยาก แต่เราเป็นคนดี เป็นคนสวย เราต้องอยู่ให้ได้ คนดีต้องมีที่อยู่ค่ะ"
  • ดีเจแมน ซัดกลับคนด่า ใบเตย แรงมาเจอแรงกลับ!!!
    เรียกว่าเป็นช่วงที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคลูกใหญ่ของคู่รักสั้นเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม" กับแฟนหนุ่ม "ดีเจแมน" หลังเจอมรสุมภาพหลุดคนคล้ายใบเตยเดินจูงมือกับอดีตนายกฯ ทักษิณ จนเป็นข่าวใหญ่โตถึงขั้นตั้งโต๊ะแถลงข่าว ล่าสุดหวานใจตัวจริงอย่าง ดีเจแมน ได้ออกมายืนยันอีกครั้งหลังจากมาถ่ายทำเอ็มวี "ไม่ได้หมดรัก แต่หมดแรง" ของนักร้องสาว "น้ำชา ชีรณัฐ" ว่าคนในภาพไม่ใช่แฟนสาวแน่นอน พร้อมทั้งขอร้องให้คนที่เข้ามาคอมเม้นท์เรื่องข่าวใช้ถ้อยคำที่สุภาพ เพราะตอนนี้ ใบเตย เครียดหนักถึงขั้นไมเกรนกำเริบแล้ว
  • จับโกหก ใบเตย อาร์สยาม
    หลังออกมายืนยันทั้งน้ำตา สำหรับนักร้องลูกทุ่งสุดฮอต ใบเตย อาร์สยาม กับกรณีภาพหลุดสาวหน้าคล้ายเดินจูงมืออดีตนายกฯ ว่าไม่ใช่เธอแน่นอน 100% แต่สิ่งที่ทุกคนยังคาใจสงสัย ก็ตรงประโยคที่ว่า "ใบเตยไม่เคยใส่เสื้อแขนยาว ในชีวิตไม่เคยมีเสื้อแขนยาวสีขาวเลย ไม่เคยใส่กางเกงขายาวที่เป็นผ้าสีดำขนาดนั้นเลย" ซึ่งชาวเน็ตค้านเป็นเสียงเดียวกันว่าเธอโกหก! พร้อมงัดภาพหลักฐานจากอินสตาแกรมของ สาวใบเตย ว่ามีทั้งเสื้อแขนยาวสีขาวและกางเกงผ้าสีดำที่คล้ายในภาพดังกล่าว เอ...ไหนว่าในชีวิตไม่เคยมีไงจ๊ะแม่สาวสั้นเสมอหู!!
  • 'ใบเตย' แจงไม่ใช่สาวภาพหลุดจับมือ 'ทักษิณ' ยันไม่เคยนัดเจอ
    "ใบเตย" แจงผ่านอินสตาแกรม ยันไม่ใช่สาวในรูปจับมือ "ทักษิณ" ยันแค่ไปร้องเพลงหน้าเวที ตามที่เคยแถลงเท่านั้น ไม่เคยนัดเจอนอกรอบ วอนอย่าลากโยงการเมือง ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »