ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขอล่ะ! แฟนสิงห์ชูป้ายวอนมูโปรดส่งมาต้าลงสนาม

ขอล่ะ! แฟนสิงห์ชูป้ายวอนมูโปรดส่งมาต้าลงสนาม

Posted 28/11/2013 by goal.com

 

ทนดูไม่ได้! สาวกสิงห์บลูบางกลุ่มชูป้ายเรียกร้องให้นายใหญ่ชาวโปรตุกีสส่งฆวน มาต้าลงสนาม ในระหว่างเกมที่ทีมบุกพ่ายบาเซิล 0-1 เมื่อสองวันก่อน

แฟนบอลสิงโตน้ำเงินครามทนไม่ได้ที่เห็นแข้งคนสำคัญ ต้องทำได้เพียงนั่งดูเพื่อนเล่นอยู่บนม้านั่งสำรอง ถึงขนาดชูป้ายอ้อนวอนโชเซ มูรินโญ กุนซือจอมโอหังของทีม ตัดสินใจส่ง ฆวน มานูเอล มาต้า ลงสนามบ้าง ในระหว่างเกมที่ทีมบุกปราชัยต่อบาเซิล 0-1 ในศึกแชมเปียนส์ลีก

กองกลางวัย 25 กะรัต กลายเป็นแข้งส่วนเกินในทีมเชลซีในฤดูกาลนี้อย่างน่าประหลาดใจ ทั้งที่เขาคือนักเตะคนสำคัญของทีมมาตลอดสองปีหลัง มีส่วนช่วยพาสโมสรคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก และ ยูโรป้า ลีก พร้อมซิวรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรสองปีซ้อน

ทว่า เดอะ แฮปปีั้ วัน กลับไม่ค่อยชอบสไตล์การเล่นของดาวเตะทีมชาติสเปนรายนี้ จึงมักมองข้ามอยู่เสมอและส่งผู้เล่นคนอื่นลงทำหน้าที่แทน 

ล่าสุดสาวกสิงห์บลูต้องชูป้ายเพื่อเตือนสติให้มูรินโญส่งมาต้าลงเล่นบ้าง ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่พวกเขาทำแบบนี้ในปีนี้ โดยข้อความระบุว่า "มาต้าต้องอยู่คู่กับสนาม ไม่ใช่ม้านั่งสำรอง"

โดยมาต้าเพิ่งมีโอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมลีกแค่ 5 นัด และบอลยุโรปเพียง 1 นัด ทำให้มีกระแสข่าวลือมาตลอดว่าเขาอาจตัดสินใจย้ายทีมในช่วงปีใหม่นี้ เหตุเกรงว่าจะหลุดทีมชาติสเปนชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »