ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์แดงจ่อเซ็นร็อดเจอร์สอีก5ปีกันท่าไก่เดือยทอง

หงส์แดงจ่อเซ็นร็อดเจอร์สอีก5ปีกันท่าไก่เดือยทอง

Posted 29/11/2013 by rakball.net

  

 

ลิเวอร์พูล เตรียมต่อสัญญา เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือวัย 40 ไปอีก 5 ปี

เป็นกระแสดังไปทั่วลุ่มแม่น้ำเมอร์ซีย์ไซด์ สำหรับข่าว ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส เตรียมปรด อังเดร วิลลาส โบอาส พ้นจากเก้าอี้กุนซือสังเวยผลงานย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ และแน่นอนต้องหาผู้จัดการทีมคนใหม่มาสวมบทบาทแทน

และก็ไม่พ้นเมื่อมีรายงานว่า"ไก่เดือยทอง"เตรียมเข้าทาบทาม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ให้ไปทำหน้าที่แทน อังเดร โบอาส จนในที่สุด ลิเวอร์พูล จัดการตัดไฟแต่ต้นลม เตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ไปอีก 5 ปี เพื่อให้ฮ็อตสเปอร์สได้รับรู้ว่า"หงส์แดง"ยังคงต้องการกุนซือรายนี้อยู่และไม่ต้องการเสียกุนซือที่ดีให้กับใคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์คอนเฟิร์ม! เอนริเก้ผ่าเข่าพักยาว 10 วีค
    สาวกหงส์แดง ได้รับข่าวร้ายเมื่อสโมสรออกมายืนยันว่า โชเซ เอนริเก้ แบ็คซ้ายชาวสเปนต้องเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่า และต้องพักอย่างน้อย 10 สัปดาห์
  • มิรัลลาสแมน!รับน่าโดนแดงหลังเสียบโหดซัวเรซ
    เควิน มิรัลลาส หัวหอก เอฟเวอร์ตัน รับตัวเองสมควรโดนใบแดง จากจังหวะเสียบโหดใส่ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล ยันตั้งใจที่จะเล่นบอลเท่านั้น และได้กล่าวขอโทษต่อดาวยิงอุรุกวัยแล้ว
  • มิโญเล่ต์สรรเสริญคู่หอกซัวเรซ,สเตอร์ริดจ์
    ซิมง มิโญเล่ต์ นายทวารจอมหนึบของ ลิเวอร์พูล ชื่นชม หลุยส์ ซัวเรซ และ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ที่จับคู่กองหน้าได้อย่างดีเยี่ยม มั่นใจหากทั้งคู่เล่นด้วยกัน คู่แข่งคงหวาดหวั่น พร้อมรับผิดหวังที่เสีย 3 ประตู ในเกมเสมอ เอฟเวอร์ตัน 3-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ร็อดเจอร์สเคืองมิรัลลาสอัดซัวเรซไม่โดนใบแดง
    เควิน มิรัลลาส หัวหอก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" โดน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" จวกยับเล่นงาน หลุยส์ ซัวเรซ อย่างโหด แต่กลับลอยนวลได้แค่ใบเหลืองซะงั้น ทั้งๆ ที่ต้องใบแดงชัดๆ เหตุเข้าบอลอันตรายถึงขั้นทำดาวยิงอุรุกวัยหมดอนาคตค้าแข้งได้เลยทีเดียว ด้าน โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ นายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน ป้องลูกทีมสุดฤทธิ์ บอกเป็นอุบัติเหตุไม่เจตนากระทำ พร้อมยกนิ้วท่านเปา ฟิล ดาวด์ เป่านกหวีดเริ่ดมากๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »