ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘เอมี่’ โต้เว่อร์ ชุดแต่งงานเฉียดล้าน

‘เอมี่’ โต้เว่อร์ ชุดแต่งงานเฉียดล้าน

Posted 29/11/2013 by สยามบันเทิง

 ราคาชุดแต่งงานเฉียดล้าน นางเอกสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ออกมาโต้กระแสทันทีว่า ตนเองทำอะไรมีงบประมาณ ส่วนที่ว่าแพงนั้นอาจจะเป็นที่ความชอบส่วนตัว


“ไม่ได้แบบแพงอะไรมากขนาดนั้นค่ะ มันก็พอๆ กับเมืองไทย อาจจะเป็นดีไซเนอร์ที่เราชอบตั้งแต่เด็ก ที่เราไม่เคยมีโอกาสได้ใส่ เออก็รู้สึกว่าถ้าเราได้แต่งทั้งทีก็อยากจะใส่ และที่ตัวเองชอบสักครั้งหนึ่ง ส่วนราคาก็ไม่ได้สูงอะไรมาก คิดว่าราคาก็พอๆ กันค่ะ (คนมองว่าเว่อร์) ไม่ได้สูงเว่อร์ค่ะ เราก็ค่อนข้างที่จะเรียกว่างกก็ไม่ใช่ (หัวเราะ) คือที่เราจะทำอะไร เราก็คิดนิดนึงและมีลิมิต และมีบัดเจ็ทในใจ เค้าก็จะถามเลยว่า บัดเจ็ทเราเท่าไหร่ เค้าก็จะบอกเลยว่าตรงนี้เท่าไหร่ อะไรเท่าไหร่ มันจะไม่บานปลาย อย่างที่หลายๆ คนคิด คนอาจจะคิดว่า การขนส่งมามันจะแพง และพอดีแม่มี่อยู่ที่นู่นอยู่แล้ว แม่มี่ก็จัดการได้ค่ะ (ยิ้ม)”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “เฟิร์ส“ ปัด สาวในคลิปเสียง “น้ำฝน“ ไม่ใช่แฟน
    ถูกมองว่าคลิปเสียงสาวปริศนาที่คุยกับสาว "น้ำฝน พัชรินทร์" เป็นแฟนสาวของหนุ่ม "เฟิร์ส เอกพงศ์" ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็รีบออกมาปฏิเสธ พร้อมกับชี้แจงว่า
  • บรรยากาศฉลองวิวาห์ “พลอย - โอจีฟ“ อบอุ่น ซึ้ง ตรึงใจ
    เป็นค่ำคืนที่อบอวลไปด้วยความสุขและความโรแมนติกจริงๆ สำหรับงานฉลองวิวาห์หวาน ของอดีตนางเอกสาว "พลอย ก้องธรนินทร์ (จินดาโชติ)" กับสามีหนุ่ม "โอจีฟ วิตต์ ก้องธรนินทร์" ณ โรงแรมเรเนซองส์ ราชประสงค์ ซึ่งบรรยากาศในงานนอกจากจะมีแขกผู้ใหญ่และเพื่อนพ้องทั้งในแวดวงไฮโซ และ วงการบันเทิง เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวอย่างคับคั่งแล้วนั้น ก็ยังมีไฮไลท์เด็ดเป็นลูกสาววัยขวบเศษ "น้องเวลา" มาร่วมเป็นสักขีพยานให้กับความรักของคุณพ่อและคุณแม่อีกด้วย!!
  • คุ้มไหม? “โบวี่” ตกงานเพราะไปม็อบต้านพ.ร.บ.
    หลังจากออกมาประกาศตัวว่าจะร่วมต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม และมาร่วมชุมนุมกับกลุ่มผู้ชุมนุมคัดค้านร่างพ.ร.บ.นิรโทษกรรมต้านระบอบทักษิณ ที่นำโดยสุเทพ เทือกสุบรรณ งานนี้ก็ไม่รู้ว่าทำไมสาวเซ็กซี่อันดับต้นๆของประเทศอย่าง โบวี่ อัฐมา ถึงได้เจอแต่กับผลกระทบกับเรื่องของการจ้างงาน
  • ตั๊ก บงกช โชว์แหวนเพชรเม็ดเป้ง แม่เล็กซื้อให้
    ตั๊ก บงกช โชว์แหวนเพชรเม็ดเป้ง ที่แม่เล็กซื้อให้เป็นของขวัญ บอกไม่มีใครรักตั๊กเท่าแม่อีกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »