ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ซีรี่ส์ “เอทีเอ็ม 2 คู่เว่อ..เออเร่อ..เออรัก” เริ่มตอนพิเศษตอนแรก 30 พ.ย.

ซีรี่ส์ “เอทีเอ็ม 2 คู่เว่อ..เออเร่อ..เออรัก” เริ่มตอนพิเศษตอนแรก 30 พ.ย.

Posted 30/11/2013 by mthai

ปีที่แล้วหนัง เอทีเอ็ม เออรัก เออเร่อ เคยขึ้นแท่นหนังไทยที่โกยรายได้ไปสูงสุด ปลายปีนี้ ค่ายจีทีเอช ต่อยอดขอนำความสนุกในจอหนังบุกสู่จอโทรทัศน์ ในละครซีรี่ส์ เอทีเอ็ม2 คู่เว่อ..เออเร่อ..เออรัก กับเรื่องราวชีวิตรักโรแมนติกคอมมาดี้ของ “เสือ” กับ “จิ๊บ” คู่รักคู่กัด ที่มาวาดลวดลายปล่อยมุกฮา ผ่านฝีมือการกำกับของผู้กำกับเจ้าเก่า เมษ ธราธร และการันตีความสนุกกับทัพนักแสดงที่อาจจะทำให้ใครหลายคนฮากรามค้าง ไม่ว่าจะเป็นพระนางคู่เดิม ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร และหนุ่มมาดกวน เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี พร้อมทัพนักแสดงสุดฮา  ไม่ว่าจะเป็น เผือก-พงศธร, คิตตี้-กัลยวีร์, ญาณี  ตราโมท ฯลฯ พร้อมแขกรับเชิญที่จะมาสร้างสีสัน  ป๊อบ-ปองกูล, โจ๊ก โซคูล, แจ็ค แฟนฉัน, แอม-ฉายนันทน์, เอิร์ธ-ธวัช, ฝน-ศนันธฉัตร  ฯลฯ

สำหรับตอนพิเศษ เป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรก!! เลยมีน้ำจิ้มความสนุก คัดเอาตอนเด็ดๆ หลุดๆฮาๆ เบื้องหลังกองถ่ายมาฝากแฟนๆกันแบบจัดเต็ม เริ่มจากการพาไปดูความซี้ปึ๊กของพระเอก และผู้กำกับ ที่เป็นเพื่อนซี้กันมาตั้งแต่สมัยเรียน พอมาทำงานร่วมกันก็เลยลื่นไหล  ขนาดรับส่งมุขกันตลอดเวลา ไม่เว้นแม้กระทั่งตอนเตรียมตัวเข้าฉาก ซึ่งเมษเองมีความสุขในการเขียนบททรมานเต๋อ ดูมันส์เวลาจะเอาเต๋อมาแกล้ง รู้สึกว่าคนดูต้องตลกไปด้วยแน่นอน ครั้งนี้จะได้เห็นเบื้องหลังตอนเต๋อร้องโอดครวญ  และเห็นถึงความทุ่มเทและสปิริตของพระเอกพันล้านคนนี้

โดยเรื่องนี้เต๋อกับไอซ์ต้องมารับบทเป็นสามีภรรยากันในจอ หลายคนอาจกังวลว่าแล้วทั้งคู่จะเขินกันไหม แต่งานนี้ผู้กำกับเมษ การันตีว่าไม่มีปัญหา แถมทั้งคู่ยังเข้าขากันได้ดีกว่าแต่ก่อนเสียด้วย มีภาพเบื้องหลัง  ฉากบู๊แอ็คชั่น  ขนาดตอนซ้อมไอซ์ยังเล่นจริงจนเต๋อแอบสยอง และด้วยความซี้ ทำให้ทั้งคู่ รับมุขของเต๋อได้ดียิ่งขึ้น ไม่มีหลุดขำเหมือนตอนถ่ายหนัง  ส่วนเผือก ก็โดนเต๋อเผาวีรกรรมในกองถ่ายซะเละ ทางด้าน บร๊ะเจ้าโจ๊ก ก็ใช่ว่าจะรอด โดนผู้กำกับให้ทำท่ายาก เรียกเสียงฮาไปทั้งกองถ่าย

เตรียมรับชมตอนพิเศษ กับการเปิดตัวครั้งแรก ละครซีรี่ส์  “เอทีเอ็ม2 คู่เว่อ..เออเร่อ..เออรัก”  ตอนพิเศษออกอากาศวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายนนี้  เวลา 20.00-21.00 น. ***รีรันทุกเสาร์และอาทิตย์ เวลา 23.00 น. ทาง ช่อง จีทีเอช ออน แอร์ (ในระบบ HD หมายเลข 409  ระบบ SD หมายเลข 11) ผ่านกล่อง จีเอ็มเอ็ม แซท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชม MV เพลง ล่า ของ ปราโมทย์ ปาทาน จากหนัง ‘ฮาชิมะ โปรเจกต์ ไม่เชื่อต้องลบหลู่’
    เข้าฉายในวันที่ 31 ตุลาคมนี้แล้ว สำหรับหนังไม่เชื่อต้องลบหลู่ ของค่าย M39 ใน ฮาชิมะ โปรเจกต์ ซึ่งตอนนี้ก็ได้ปล่อย MV เพลงประกอบหนังออกมา ในชื่อเพลงว่า ล่า ร้องโดย ปราโมทย์ ปาทาน (โอ๊ต Lowfat) พร้อมกับเนื้อเรื่องออกมาให้ชมกันอีกด้วย และพร้อมหลอนไปพร้อมกัน 31 ตุลาคมนี้ครับ
  • ตี๋เหรินเจี๋ย กลับมาสืบคดีอีกครั้งใน Young Detective Dee : Rise of The Sea Dragon
    หนังนักสืบ ผสมฉากแอ็คชั่นกำลังภายในของบุรุษนามว่า ตี๋เหรินเจี๋ย ในภาคที่แล้วกับตอนว่า ดาบทะลุคนไฟ สามารถกอบโกยเงินในบ้านเกิดไปได้มาก แถมคำวิจารณ์ก็ออกมาค่อนข้างโอเคอีกด้วย ว่าแล้วจะไม่มีภาคต่อได้อย่างไร แต่ในภาคต่อนี้ขอย้อนกลับไปในสมัยหนุ่มๆของเขาแทนใน Young Detective Dee : Rise of The Sea Dragon ผลงานเรื่องล่าสุดของสุดยอดผู้กำกับจีน ฉีเคอะ (โปเยโปโลเย, เดชคัมภีย์เทวดา) นำแสดงโดยดาราและนักร้องสุดฮิตของจีน อาทิ แอนเจล่า เบบี้, คิมบอน กับเรื่องราวเมื่อ จักรพรรดินี วู ออกคำสั่งให้เรือรบเดินทางไปยังอาณาจักรแบกแจ ซึ่งเป็นพันธมิตรเก่าแก่เพื่อช่วยเหลือจาก?การถูกบุกรุกโดยกองกำลังบูเย้า ที่อาจจะมุ่งหน้ามาที่ประเทศจีนได้แต่ก่อน?ที่พวกเขาจะออกจากท่าเรือกองกำลังเรือรบกลับถูกเงาลึกลับจากใต้น้ำทำลายลง ชาวเมืองลั่วหยางต่างเชื่อว่ามังกรทะเลเป็นต้นเหตุของเรืองนี้
  • “ยังบ๊อง” ความฝันของกลุ่มคน ที่ทั้งมันส์และฮา
    เสียงเพลง ความฝัน และ ความจำยอม ? คือที่มาของคอมเมดี้บันเทิงเรื่องล่าสุดจาก บจก.ไร้ท์ คอมมาดี้ กับหนังเทเลมูฟวี่ ?ยังบ๊อง? เรื่องราวของหนุ่มบ้านนอกผู้หลงใหลใฝ่ฝันในเสียงเพลง จนกลายเป็นที่มาของความสนุกสนานครื้นเครงฮากลิ้ง ผลงานการกำกับ ฯ ของ เจมส์ เชิญยิ้ม ที่จะมาเรียกเสียงหัวเราะของคุณให้ดังลั่นกว่าทุกครั้ง นำแสดงโดย แอนนา ชวนชื่น, หน่อย เชิญยิ้ม, หลุยส์ เชิญยิ้ม, หยอง ลูกหยี, จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม, โจอี้ เชิญยิ้ม, โบว์ ก่อนบ่าย วันวางจำหน่าย 17 ตุลาคม 2556
  • เคลเลน ลุซ ปลดแอกพลัง ในทีเซอร์แรกจาก Hercules: The Legend Begins
    ในปีหน้า จะมีหนังเกี่ยวกับ เฮอร์คิวลิส ถึง 2 เรื่อง คือ Hercules ฉบับของ แบรท เร็ตเนอร์ และ เดอะ ร็อค กับอีกเวอร์ชั่นนึงคือ ฉบับของผกก. เรนนี่ ฮาร์ลิน จาก Die Hard 2 โดยมีนักแสดงหนุ่ม เคลเลน ลุซ มารับบทเป็น เฮอร์คิวลิส ใน Hercules: The Legend Begins ที่ในตอนนี้ปล่อยทีเซอร์แรกออกมาแล้ว และก็ออกมาดูดีทีเดียว ให้อารมณ์เป็นหนังแนว Spartacus ซึ่งตอนนี้หนังยังไม่เปิดเผยรายละเอียดด้านเนื้อเรื่องย่อ แต่ดูจากตัวอย่างแล้วรับรองว่าน่าจะมันส์สะใจคอหนังแอ็คชั่นอย่างแน่นอน ซึ่งนอกจาก เคลเลน ลุซ หนังยังมี สก๊อตต์ แอดกิส นักแสดงขาบู๊ ขาระห่ำ และ ร็อคซาน แม็คกี้ ร่วมแสดงอีกด้วย มีกำหนดฉาย เดือนมีนาคมปีหน้าครับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »