ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เต๊ะ ศตวรรษ ชูป้ายประณาม ทักษิณ ฆ่าคนไทย

เต๊ะ ศตวรรษ ชูป้ายประณาม ทักษิณ ฆ่าคนไทย

Posted 02/12/2013 by kapook

เต๊ะ ศตวรรษ ชูป้ายประณาม ทักษิณ ฆ่าคนไทย หลังเหตุการณ์นองเลือดเสื้อแดงปะทะนักศึกษา ม.รามคำแหง เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2556

 

จากกรณีที่กลุ่มคนเสื้อแดงและม็อบนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง ผู้สนับสนุนการชุมนุมโค่นระบอบทักษิณ ได้ปะทะกันจนมีผู้เสียชีวิต 4 ราย และมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บหลายสิบคน เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2556 ที่ผ่านมานั้น
 

ล่าสุด (1 ธันวาคม 2556) เฟซบุ๊ก สายตรงภาคสนาม ได้โพสต์ภาพของ เต๊ะ ศตวรรษ เศรษฐกร ดารานักแสดงชาวไทยที่ขณะนี้อยู่ในประเทศญี่ปุ่น ชูป้ายประณาม พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ว่า... "SHINAWATRA KILL THAI PEOPLE"  ซึ่งภาพดังกล่าวถูกแชร์ในโลกออนไลน์และถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง เนื่องจากก่อนหน้านี้ระหว่างที่ เต๊ะ ศตวรรษ กลับเมืองไทย ก็ได้ขึ้นเวทีร่วมชุมนุมในม็อบราชดำเนินด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “แทค“ โพสต์คลิป อัด “กะเทยปากหมา“ ยันไม่ติดเชื้อ HIV
    รู้กันดีอยู่ว่าหนุ่ม "แทค ภรัณญู โรจนวุฒิธรรม" มักมีข่าวกับสาวประเภทสองอยู่บ่อยๆ ล่าสุดเจ้าตัวดูเหมือนจะโดนหนักกว่าครั้งไหนที่ผ่านมา เพราะข่าวลือถูกปล่อยและเมาธ์กันไปทั่วว่าหนุ่มแทคเป็นเอดส์ เนื่องจากไปยุ่งกับสาวประเภทสองคนหนึ่งเข้า
  • ‘โตโน่‘ ไม่สนบุญบาป ลั่น! จะรัก ‘แตงโม‘ จนตาย
    แม้จะมีข่าวเข้ามากระทบเป็นระลอก แต่คู่เลิฟ "แตงโม ภัทรธิดา" และ "โตโน่ ภาคิน" ก็ยังหวานไม่หยุด ล่าสุดสาวแตงโมโพสต์ภาพหนุ่มโตโน่ลงอินสตาแกรม พร้อมข้อความว่า "คนดี ทำดี รู้คุณชาติ ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้ ขอให้พบเจอแต่สิ่งดีๆ ถ้าฉันไม่ดี บุญของเค้า จะดลให้เค้าหลุดพ้นจากฉันเอง"
  • ไอจีฮอต!!ทะลุร้อยองศา''มาร์กี้ - แพง -นาตาลี''อวดบิกินี่
    ฮิตจริง ไรจริงสำหรับเหล่าซุปตาร์ คนบันเทิงที่ช่วงหลังพวกเธอกับเขาไม่รีรอให้นิตยสารฉบับไหนมาทาบทามให้ไปสลัดผ้าลงแผงแล้ว เพราะพวกนางใช้เวลาว่างหันมายั่วน้ำลาย เอ๊ย ! มานุ่งบิกินี่ อวดหุ่นโชว์ชาวไอจีให้ซี๊ดซ๊าด .. หวาดเสียว
  • สาวๆอย่าดั้ยได้เซ็ง''บอย''ยันไม่กิน(ใจ)สาวในภาพชัวร์
    ข่าว"กินตับพิษ" เพิ่งซาลง แหม๋..นึกว่า "บอย" ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ จะมีเรื่องเซอร์ไพรส์ให้หงายเงิบกันอีกยก เพราะล่าสุดมีภาพของพระเอกเกรียนโพสต์ท่าลั้ลลากับสาวใสวัยกรุบกริบ โดยข่าวเขียนว่า "เป็นผู้หญิงของ บอย ปกรณ์" ซึ่งสถานะโสด ทำงานเป็นนางฟ้าของสายการบินหนึ่ง เห็นแล้วมีอึ้ง! ไปพักใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »