ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คัมแบ็ก! โรนัลโด้สวมบทคนเหล็กสลัดเจ็บพร้อมลงสู่สังเวียน

คัมแบ็ก! โรนัลโด้สวมบทคนเหล็กสลัดเจ็บพร้อมลงสู่สังเวียน

Posted 03/12/2013 by goal.com

อาร์โนลด์ ยังต้องยกนิ้วให้สำหรับปีกชาวโปรตุกีสที่ล่าสุดสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามได้อีกครั้งแล้ว พร้อมประกาศกร้าวว่าการกลับมาครั้งนี้ต้องเจ๋งกว่าเดิม

คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกตัวเก่งของเรอัล มาดริด ประกาศกร้าวว่าเขาจะต้องเจ๋งขึ้นกว่าเดิมหลังสวมบทคนเหล็กสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามอีกครั้งแล้ว

ปีกชาวโปรตุกีสได้รับบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายจากเกมที่บุกไปเอาชนะอัลเมเรียมา 5-0 เมื่อสัปดาห์ก่อนทำให้เจ้าตัวพลาดการลงสนามให้ต้นสังกัดไปสองนัดในเกมกับกาลาตาซารายและบายาโดลิด

"ตอนนี้ผมไม่รู้สึกเจ็บอะไรแล้ว ผมรู้สึกสบายมากในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา เราจะไม่มองย้อนไปถึงเกมในช่วงที่ผ่านมา และผมจะทำหน้าที่จองตัวเองให้ดีที่สุดในเกมถัดๆไป" ปีกวัย 28 ปี บอกกับ Marca

โรนัลโด้ซัดไปแล้ว 35 ประตูจาก 25 นัดในฤดูกาลนี้ ซึ่งหากนับเป็นัทั้งปี 2013 เจ้าตัวยิงไปแล้วถึง 67 ประตู ทั้งในนามสโมสรและทีมชาติ

"ตอนนี้ผมกำลังโชว์ฟอร์มได้ดี และนี้อาจจะเป็นแค่จุดเริ่มต้น แต่ผมมั่นใจว่าผมจะทำแบบนี้ได้ตลอดทั้งปี และผมคิดว่าปีที่ผ่านมาผมเองก็ไม่ได้ฟอร์มตกแต่อย่างใด"

โดยคาดว่าปีกเจ้าของค่าเหนื่อยที่แพงที่สุดในโลกจะได้กลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกวันอังคารหน้ากับโคเปนเฮเก้น เนื่องจากเกมในช่วงสุดสัปดาห์ในศึกโกปา เดลเรย์กับ โอลิมปิค กาติวา เจ้าตัวจะไม่สามารถลงเล่นได้เนื่องจากได้ใบแดงมาในรายการดังกล่าวในนัดชิงชนะเลิศปีที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »