ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สราวุธเปิดใจปัดหลายทีมเลือกซบเมืองทองเพราะเรื่องเรียน

สราวุธเปิดใจปัดหลายทีมเลือกซบเมืองทองเพราะเรื่องเรียน

Posted 03/12/2013 by goal.com

 

ถึงจะเป็นนักบอลรายได้สูงแต่การศึกษาก็สำคัญ! ดาวเตะป้ายแดงแห่งค่ายกิเลนผยองเปิดใจซบยักษ์ไทยลีกแบบไม่ตั้งตัว แฮปปี้เหมือนฝันได้เรียนด้วยเตะบอลด้วย

“แฟลต” สราวุธ กัลยาณบัณฑิต เซ็นเตอร์แบ็คป้ายแดง “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ "ไทยพรีเมียร์ลีก 3 สมัย"อเผยว่าเขามีความกดดันพอตัวในการย้ายซบทีมชั้นนำเมืองไทย ยอมรับเหมือนฝันได้ค้าแข้งในลีกสูงสุดโดยจะสามารถมีเวลาให้กับการเรียนได้อีกด้วย

กองหลังวัย 22 ปี ย้ายมาร่วมทัพกิเลนผยองเป็นรายแรกของการเสริมทัพในการเตรียมสู้ศึก ไทย พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2014 ด้วยสัญญาทั้งหมด 4 ปี หลังหมดสัญญากับ ทีทีเอ็ม เอฟซี

สราวุธ กัลยาณบัณฑิต เปิดใจกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย ถึงการย้ายมาร่วมทีม "แชมป์ไทยลีก3สมัย" ว่า “ยอมรับเลยครับว่า ผมมีความกดดันมากๆ กับการย้ายมาร่วมทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เพราะด้วยทีมนี้ มีการแข่งขันที่สูงมากๆ และนักเตะในทีมทุกๆคนก็เก่งมากๆ และที่สำคัญคือ วุฒิภาวะและอายุของผมมันยังน้อย แต่ผมมีความฝันมาโดยตลอดว่า จะได้เล่นในระดับไทย พรีเมียร์ลีก มันเป็นช่วงเวลาที่ไวมากที่ผมได้เล่นทีมใหญ่ แต่ผมมีความสุขมาก”

ปราการหลังดาวรุ่งจาก จ.เลย กล่าวต่อว่า “การย้ายมาร่วมทีมเมืองทอง ผมจะมีเวลาในการเรียนมากขึ้นกว่าแต่ก่อน เพราะมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ กับสนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม ถือว่าอยู่ใกล้กันมากๆ ซึ่งผมจะสามารถบริหารเวลาเรื่องเรียนและเล่นฟุตบอลได้อย่างลงตัว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครก็อยากมา!วิคเตอร์หอบสตั๊ดขอทดสอบฝีเท้ากับท่าเรือ
    ดาวเตะสายเลือดบราซิลหลงเสน่ห์กองเชียร์สิงห์ท่าเรือ โดยให้ เอ็ดดี้ อดีตหอกเจ้าท่าฯเป็นคอนเนคพาทดสอบฝีเท้ากับทีมดังในตำนาน
  • ฉลามคืนถิ่น! อัครวินท์หวนซ้อมชลหวังตัวจริงซีซั่นนี้
    ดาวรุ่งฉลามชลที่ถูกส่งตัวไปให้ทีมต่างๆเพื่อเก็บประสบการณ์ เริ่มกลับมาลงซ้อมและหนึ่งในนั้นคือ "เจ้านิว" ที่กลับจาก ระยอง เอฟซี พร้อมลุยคว้าโอกาสลงช่วยทีม
  • ฝรั่งหัวใจสยาม!จอห์นหัดเขียนไทย"ผมรักในหลวง"
    จอห์น แมรี แข้งต่างชาติหัวใจไทยผู้ร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีก่อนลงแข่ง เริ่มหัดเขียนภาษาไทยคำว่า "ผมรักในหลวง"
  • แข้งซีเกมส์บินกู้ทองรองนายกร่วมส่ง
    ทัพนักเตะซีเกมส์ออกเดินทางสู่กรุงย่างกุ้งในภารกิจกอบกู้เหรียญทองแล้วเมื่อช่วงบ่าย โดยมีรองนายกรัฐมนตรีในฐานะผู้จัดการทีมมาส่งที่สนามบิน เมื่อเวลา 13.00 น. (3 ธันวาคม 56) นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ครั้งที่ 27 พร้อมทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชซึ่งมี เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ โดยมีจุดหมายที่กรุงย่างกุ้ง ประเทศพม่า ด้วยสายการบินการบินไทย TG 301

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »