ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ของเค้าแรง!ยานาไซโผล่ลุ้นนักกีฬาดาวรุ่งบีบีซี

ของเค้าแรง!ยานาไซโผล่ลุ้นนักกีฬาดาวรุ่งบีบีซี

Posted 03/12/2013 by siamsport

 

อัดนาน ยานาไซ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดโผ 10 คนสุดท้าย ลุ้นรางวัลนักกีฬาดาวรุ่งแห่งปีของสถานีโทรทัศน์บีบีซี แม้จะยังลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ไปไม่มากนักก็ตามในฤดูกาลนี้

 อัดนาน ยานาไซ กองกลางอนาคตไกล "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีรายชื่อเป็น 1 ใน 10 ผู้เข้าชิงรางวัลนักกีฬาดาวรุ่งแห่งปีของสถานีโทรทัศน์บีบีซี หลังจากสามารถก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของทัพ "ปีศาจแดง" ได้ในฤดูกาลนี้ แม้จะยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากมายนักก็ตาม
 
มิดฟิลด์วัย 18 ปี หวังตามรอย เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าเพื่อนร่วมทีม ที่เคยคว้ารางวัลนี้ไปแล้วเมื่อปี 2002 อย่างไรก็ตาม การที่เขามีชื่อติดเป็น 10 คนสุดท้ายก็น่าแปลกใจพอสมควร หลังจากได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ไปแค่จำนวนหนึ่งเท่านั้น และแม้ว่าเขายังไม่ได้สัญชาติอังกฤษ แต่ถือว่าได้พำนักอาศัยและเล่นอยู่ในสหราชอาณาจักร
 
 ขณะที่นักกีฬาคนอื่นๆ ที่อยู่ในรายชื่อนี้ก็มี ไดน่า แอชเชอร์-สมิธ ลมกรดสาววัย 17 ปี ที่ช่วยทีมสหราชอาณาจักรคว้าเหรียญทองแดงวิ่งผลัด 4x100 เมตร ในการแข่งขันกรีฑาชิงแชมป์โลกได้ และยังมี ชาร์ลีย์ ฮัลล์ โปรกอล์ฟสาววัย 17 ปี ซึ่งทำสถิติเป็นนักกอล์ฟอายุน้อยที่สุดที่ลงเล่นในศึกโซลไฮม์ คัพ ก่อนจะมีส่วนสำคัญช่วยให้ทีมยุโรปคว้าชัยชนะบนแผ่นดินอเมริกาได้เป็นครั้งแรก
 
 ผู้เข้าชิงอีกคนคือ แอมเบอร์ ฮิลล์ นักแม่นปืนสาวดาวโรจน์ ซึ่งมีอายุแค่ 15 ปี ตอนคว้าแชมป์การแข่งขันยิงปืนชิงแชมป์โลก และสามารถปิดท้ายฤดูกาลนี้ด้วยการขึ้นมาเป็นมืออันดับ 5 ของโลก
 
        รายชื่อผู้เข้าชิงคนอื่นๆ ได้แก่

        - เจมส์ กาย ฉลามหนุ่มอายุน้อยที่สุดที่ลงแข่งขันให้ทีมสหราชอาณาจักรในประเภทเดี่ยวของรายการใหญ่ในรอบ 2 ทศวรรษ

        - เจสส์ จัดด์ นักกรีฑาอายุน้อยที่สุดที่เป็นตัวแทนสหราชอาณาจักรลงแข่งวิ่ง 800 เมตรในกรีฑาชิงแชมป์โลก

        - เอมี่ มาร์เรน นักว่ายน้ำพาราลิมปิก ซึ่งคว้า 4 เหรียญทองในการแข่งขันชิงแชมป์โลกไอพีซี ด้วยวัย 15 ปี

        - รีเบก้าห์ ไทเลอร์ นักยกน้ำหนักแชมป์เยาวชนยุโรป

        - ไอแซ็ค ทาวเวอร์ส นักกีฬาวีลแชร์วัย 15 ปี ซึ่งทำลายสถิติยุโรประยะ 1,500 เมตร

        - คิมเบอร์ลี่ย์ วู้ดส์ นักพายเรือแคนูประเภทสลาลม ซึ่งคว้าแชมป์ได้หลายรายการในปี 2013 รวมถึงเหรียญทองในศึกซีวันดับเบิ้ลยู ซีเนียร์ เวิลด์ คัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »