ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สบอกแอ็กเกอร์ให้สนแต่เกมรับ

ร็อดเจอร์สบอกแอ็กเกอร์ให้สนแต่เกมรับ

Posted 04/12/2013 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอ์พูล เผยต้องการให้ แดเนียล แอ็กเกอร์ ปราการหลังของทีม สนใจแต่การเล่นเกมรับเท่านั้น เนื่องจากเป็นคุณสมบัติสำคัญที่สุดของกองหลัง แม้แข้งเดนมาร์กมีการครองบอลที่ยอดเยี่ยมก็ตาม หลังตัดสินใจดร็อปรองกัปตันทีม "หงส์แดง" และส่ง โคโล ตูเร่ ลงเป็นตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ผ่านมา

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการให้ แดเนียล แอ็กเกอร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟของทีม มุ่งสมาธิไปที่การเล่นเกมรับแต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น

ร็อดเจอร์ส ตัดสินใจดร็อป แอ็กเกอร์ เป็นตัวสำรองและส่ง โคโล ตูเร่ เป็นตัวจริง หลังจากทำผลงานต่ำกว่ามาตรฐานในเกมเมอร์ซี่ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ที่เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 3-3 เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา 
 
รองกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ต้องต่อสู้เพื่อกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งในเกมพรีเมียร์ลีก กับ นอริช ซิตี้ ที่แอนฟิลด์ คืนวันพุธนี้ และ ร็อดเจอร์ส ก็ชี้ว่าถึงแม้ แอ็กเกอร์ มีความสามารถในการครองบอล แต่เขาก็อาจเป็นรอง ตูเร่ เนื่องจากแข้งไอวอรี่โคตส์สามารถเล่นเกมรับได้ดีกว่า
 
"สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือการป้องกัน คุณสมบัติแรกไม่ใช่การครองบอล มันคือการป้องกัน เมื่อคุณสามารถป้องกันได้ คุณก็ย่อมมองไปถึงการสร้างเกมจากแนวรับได้ ผมแค่รู้สึกว่าเรามีปัญหาในการเจอกับคู่แข่งที่เล่นเกมหนัก ซึ่ง ตูเร่ สามารถรับมือกับนักเตะแบบนั้นได้ดี ดังนั้น นั่นคือแนวคิด สำหรับการส่งเขา (ตูเร่) ลงเจอกับ ฮัลล์ และแน่นอน (มาร์ติน) สเคอร์เทล ทำได้ดีนับตั้งแต่กลับมา มันเป็นแท็คติกพื้นๆ" กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าว
 
 อย่างไรก็ตาม ร็อดเจอร์ส ยอมรับว่า เขาต้องปรับในเรื่องความเข้าใจกันระหว่างนักเตะในแนวรับในอนาคตอันใกล้นี้ โดยกล่าวว่า "มันเป็นสิ่งที่ผมจำเป็นต้องพิจารณาเพื่อให้เกิดความคงเส้นคงวาขึ้น ใน 2 เกมหลังสุดเราน่าผิดหวังมากกับการเสียประตูของเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดกระตุ้นหงส์เก็บชัย2เกมรวดในแอนฟิลด์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล กระตุ้นลูกทีมต้องเก็บชัยชนะ 2 แมตช์ในบ้านให้ได้ เชื่อหากทำสำเร็จโอกาสที่จะขยับตำแหน่งขึ้นไปอยู่ที่ 2 ก็มีความเป็นไปได้ ชี้เกมลีกซีซั่นนี้สูสี ฉะนั้นมีหลายๆ สิ่งสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา
  • ปู่รอยยันไม่ขอโทษบีร็อดกรณีสเตอร์ริดจ์เดี้ยง
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ปัดไม่เอ่ยปากขอโทษ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล อย่างแน่นอน หลังถูกมองว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก "เร้ด แมชีน" ได้รับบาดเจ็บและต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานาน กับการตัดสินใจส่งลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องเมื่อเดือนก่อน ทั้งที่สภาพร่างกายไม่ฟิต
  • เสริมเกมรุก!หงส์หมายยืมตัวชากิรี่ปีใหม่นี้
    ลิเวอร์พูล สนใจยื่นข้อเสนอขอยืมตัว เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกสำรอง บาเยิร์น มิวนิว ร่วมทีมช่วงปีใหม่นี้ หลังสตาร์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ไร้ตำแหน่งในทีม "เสือใต้"
  • สะดุ้งเป็นแถว!บาร์ซ่าจ้องสอยกองหลังพรีเมียร์
    สื่อสเปนเผย บาร์เซโลน่า เล็งเดินเครื่องคว้าเซ็นเตอร์ฮาล์ฟรายใหม่ร่วมทีมในเดือนมกราคม โดยล็อกเป้าไปที่นักเตะ 4 รายจากลีกผู้ดีอย่าง ดาวิด ลุยซ์, แยน แฟร์ต็องเก้น, แดเนียล แอ็กเกอร์ และ โธมัส แฟร์มาเล่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »