ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โจมตี 'เบลล่า' ดังแล้วหยิ่ง

โจมตี 'เบลล่า' ดังแล้วหยิ่ง

Posted 07/12/2013 by สยามบันเทิง

เป็นเรื่องธรรมดาของวงการบันเทิงไปซะแล้ว สำหรับคำที่ว่า พอดังแล้วต้องหยิ่ง ต้องเรื่องมาก เพราะบรรดาเหล่าซุปตาร์แทบทุกคนก็เคยโดนข้อหานี้มาแล้วทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นเจ้าแม่แฟชั่น ชมพู่-อารยา พระนางคู่ขวัญ อย่าง ณเดชน์-ญาญ่า หรือแม้กระทั่ง ซุปตาร์สายฟ้าแลบ เจมส์-จิรายุ ก็ไม่วายที่จะถูกยัดเยียดข้อหาว่า ดังแล้วหยิ่ง ให้

 

ล่าสุดนางเอกสาวสวยที่โด่งดังมาจากละคร “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” อย่างสาว “เบลล่า” ราณี แคมเปน ที่ถูกโจมตีว่าดังแล้วหยิ่ง เรื่องมาก ชอบเหวี่ยงใส่นักข่าวและแฟนคลับ จนตอนนี้ใครๆ ต่างก็พากันขยาด สาวเบลล่า กันเป็นแถบ

 

เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอ สาวเบลล่า จึงเข้าไปสอบถามถึงประเด็นข่าวดังแล้วหยิ่ง เรื่องมาก ว่าจริงเท็จแค่ไหน ซึ่งก็ได้คำตอบจาก สาวเบลล่า ว่า

 

“ไม่จริงเลยค่ะ เราก็ยังเป็นเหมือนเดิม ไม่ได้เปลี่ยนไป ไม่ได้ดังแล้วหยิ่งเหมือนที่เป็นข่าว ด้วยตัวเราจริงๆ เราก็เหมือนเดิม พยายามทำตัวเองให้เหมือนเดิมที่สุด น่าจะเป็นการเข้าใจผิดมากกว่าค่ะ หรืออาจจะเป็นเพราะติดที่งานด้วย เพราะบางทีเรามีงานที่อื่นต่อ อย่างวันนี้เสร็จจากงานนี้เราก็ต้องไปงานที่อื่นต่อ ก็อาจจะไม่มีเวลาให้มาก อย่างกับพวกพี่ๆ นักข่าว ถ้าเป็นสกู๊ป ก็อาจจะไม่ทัน แฟนคลับก็เหมือนกัน อาจจะไม่มีเวลาถ่ายรูปด้วย ก็ต้องขอโทษด้วยจริงๆ ค่ะ”

 

จากนั้นผู้สื่อข่าวถามสาวเบลล่าต่อว่า เป็นเพราะหน้าเหวี่ยง และตาดุด้วยหรือเปล่า จึงโดนข้อหาดังแล้วหยิ่ง ซึ่งนางเอกสาวก็ยอมรับว่ามีส่วนด้วยเหมือนกัน

 

“ก็อาจจะมีส่วนค่ะ เพราะถ้าวันไหนนอนน้อย ถ่ายงานดึก มันก็บ้างที่จะล้า ตาแข็งบ้าง แต่ก็พยายามจะยิ้มตลอดนะคะ ก็อยากให้ทุกคนเข้าใจเบลล่าด้วย เราไม่ได้ตั้งใจจะหน้าบึ้งหน้าเหวี่ยงเลยค่ะ”

 

ส่วนประเด็นเรื่องเยอะ เรื่องมากในกองถ่าย จนทีมงานเอือมระอานั้น นางเอกสาวชี้แจงว่า

 

“กองไหนคะ ไม่มีนะ ถามพี่ๆ ทีมงานได้เลย เราก็เหมือนเดิมค่ะ คนอื่นเขาอยู่ยังไงกินยังไง เราก็ทำแบบนั้น ไม่มีอะไรพิเศษกว่าคนอื่นค่ะ อันนี้ยืนยันเลยค่ะ”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่ายเลนส์ซูม..อึ๋มยูนิเวิร์ส
    คว้ามงกุฏนางงามจักรวาลคนล่าสุดมาสวมสดๆร้อนๆ "กาบริเอลลา อิสเลร์ " มิสยูนิเวิร์ส 2013 ชาวเวเนซูเอลาก็สลัดผ้า สลัดผ่อนอวดหุ่นเป๊ะเว่อร์ถ่ายแบบให้กองประกวดมิสยูนิเวิร์ส ทำเอาหนุ่มๆ เตลิด มองแล้ว มองอีก จนเลือดกำเดาไหล คนอาไร้งามเลิศในปฐพี ถือเป็นโชคดีของทุกคนที่ได้ยล"อึ๋มมิสยูนิเวิร์ส"
  • ''พอร์ซ''ปากสั่นลั่นขอโทษ..สวมชฎาถ่ายหวิว
    กลายเป็นเรื่องร้อนอกจนต้องรีบออกมาขอโทษผ่าน IG แบบด่วนจี๋ กรณีนางแบบสาว “พอร์ช-ศิรปภัสร์ เบญญวัชรเศษฐ์” (กบ-สุนิสา) เกิร์ล เน็กซ์ดอร์ 2005 ของนิตยสาร FHM กับกรณีเอาของสูงอย่างชฎามาใส่ถ่ายแบบ จนสังคมออนไลน์ รับไม่ได้ถึงการกระทำดังกล่าวต่างวิภาควิจารณ์ กระฉ่อนเน็ตถึงความไม่เหมาะสมอย่างแรง โดยเมื่อเจ้าตัวทราบเรื่อง จึงรีบออกมาขอโทษ มิได้มีเจตนาที่จะลบหลู่แต่อย่างใด แค่อยากให้งานออกมาเป็นเหมือนนางในวรรณคดี ต้นฉบับเท่านั้น ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการทำให้สังคมไม่พอใจขนาดนี้ โดยเจ้าตัวได้ ขอโทษผ่าน ทางIG ส่วนตัวโดยมีใจความว่า
  • แก๊งนางฟ้ารวมตัว ประชันความแซ่บ
    นานๆ ทีจะเห็นสมาชิกแก๊งนางฟ้ามารวมตัวกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตาทั้ง มาดามเจนี่ อัศวเหม, วุ้นเส้น วิริฒิพา, พอลล่า เทเลอร์, แอน อลิชา, คริส หอวัง, นานา ไรบีนา และเจน เจนสุดา ที่เหล่านางฟ้าทั้ง 7 ชวนกันมาเม้าท์กลางรายการของพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง วู้ดดี้ วุฒิธร แม้กลุ่มนี้เค้าจะรักกันเหนียวแน่นขนาดไหน แต่เรื่องความสวยดูท่าจะไม่มีใครยอมใคร ทั้งสาวโสดและไม่โสดแล้ว เพราะแต่ละนางประชันโพสต์จิกกล้องกันสุดริด เพื่อนก็เพื่อนเถอะ...ยอมไม่ได้จริงๆ ชิมิจ๊ะสาวๆ !!!
  • ส่องของขวัญที่เพื่อนรักให้ อั้ม พัชราภา
    อั้ม พัชราภา ซุปตาร์เบอร์หนึ่งของวงการบันเทิง จะกี่ปีก็ไม่มีใครสามารถโค่นบังลังก์เธอได้ ล่าสุด อั้ม จัดงานวันเกิดครบรอบ 35 ปี คาดว่าปีนี้เธอจัดพิเศษจริง ๆ อลังการทั้งชุดและการจัดการที่มีปาร์ตี้ผสานการทำบุญช่วยช้าง นางเอกใจบุญจริง ๆ ผลบุญส่งให้ อั้ม ครองใจมหาชนเหนียวแน่นอีกแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »