ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เบลล่า-ราณี'' ราศีเปล่งปลั่ง

''เบลล่า-ราณี'' ราศีเปล่งปลั่ง

Posted 08/12/2013 by siamdara

   

 

แม้หน้าจอจะมีสไตล์น่ารักโนเนะเป็นเอกลักษณ์ แต่เมื่อต้องเปลี่ยนลุกส์มาเซ็กซี่ สาว ''เบลล่า'' ราณี แคมเปน ก็ทำได้ดีจนไม่มีที่ติ ล่าสุดกับชุดเดรสสั้น แม้จะไม่ได้เปิดโชว์หน้าอกหน้าใจ แต่ก็ทำเอาอึ้งไปทั้งงานกับท่านั่งที่ทำเอาเจ้าลิงน้อยเกือบจะโผล่ออกมา แถมยังจังหวะก้าวขึ้นเวทีก็ทำเอาหนุ่มๆ เสียวไปตามๆ กัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''โย-ยศวดี'' อวดบน โชว์ล่าง
    มีดีมาอวดแบบไม่ได้หยุดได้หย่อนจริงๆ สำหรับ "โย" ยศวดี หัสดีวิจิตร ที่อวดความเซ็กซี่ได้แบบถึงไหนถึงกัน ไม่ว่าจะเป็นหน้าอกหน้าใจ หรือทรวดทรงด้านล่าง กับชุดรัดรูปฟิตเปรี๊ยะ แม้จะมีเสื้อซีทรูคลุม แต่ก็ยังพาให้สยิวใจ มองทะลุเข้าไปเห็นเนื้อหนังชัดๆ แบบไม่ต้องเล็งไม่ต้องลุ้น
  • '' Alyz Henrich'' สาวเวเนฯ ซิว Miss Earth 2013..''พอลลี่''เฮซิวรองอันดับ 2
    เมื่อค่ำวันที่ 7 ธันวาคมที่ ได้มีการประกาศผล miss earth water 2013 ที่ Versailles Palace เมือง Muntinlupa City ประเทศฟิลิปปินส์ งานนี้นางงามเวเนซูเอลล่า Alyz Henrich คว้าตำแหน่ง Miss Earth 2013 โดยได้รับตำแหน่งสืบต่อจาก Tereza Fajksova สาวงามจากประเทศเชครีพับบลิค
  • คลอเดีย โรมานี่ & เจสซิก้า เอ็ดสตรอม ประชันอวบ
    ปกติฉายเดี่ยวมาตลอด คราวนี้ คลอเดีย โรมานี่ สาวอวบหุ่นน่าเจี๊ยะ (ชุดชมพู) พาเพื่อนนางแบบผมบลอนด์ชาวสวีดิชที่อวบและเซ็กซี่ไม่แพ้กัน ''เจสซิก้า เอ็ดสตรอม'' มาช่วยเพิ่มดีกรีความเร่าร้อนให้สูงขึ้นเป็นเท่าตัว
  • ยังไงกันจ๊ะ? ''ดิว''ขึ้นแท่นลูกคนโปรด ''ชมพู่'' ซะงั้น
    ไม่ได้เป็นความลับซุปตาร์ แต่เป็นความรักของซุปตาร์ ที่เกิดในกองถ่าย อร้าย ...จะใครเสียอีกถ้าไม่ใช่นางร้าย "ดิว" อริศรา ทองบริสุทธิ์กับซุปตาร์ตัวแม่ "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ช่วงหลังดูเหมือนหนิทหนมกันมากๆ จนสาว "ดิว" ไม่หลงละเมอเพ้อหาพี่ไผ่ วันพ้อยท์ อะแอ้ม ..แต่กลับได้ยินนางร้ายคนสวยเพ้อหาแต่นางเอก "ชมพู่" ละเมอว่าปลื้มอย่างนั้น ปลื้มอย่างนี้ แถมยังเรียกซุปตาร์รุ่นพี่ว่า "คุณแม่" อีกด้วย อุ๊ยต๊าย ...ยังไงกันละจ๊ะแม่คู้ณณณณณ ???

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »