ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แอม ปฎิญญา หอมแก้ม หยก ธัญยกันต์ เจ้าตัวเจอวิจารณ์ยับ

แอม ปฎิญญา หอมแก้ม หยก ธัญยกันต์ เจ้าตัวเจอวิจารณ์ยับ

Posted 11/12/2013 by Sanook

หนุ่มแอม ปฏิญญา โพสต์ภาพหอมแก้มแฟนสาว หยก ธัญยกันต์ ลงในอินสตราแกรม โดนวิจารณ์หนักเจ้าตัวต้องลบภาพออกทันที

 

งานเข้าหนุ่ม "แอม ปฏิญญา" อย่างจังเพราะโพสต์รูปหอมแก้ม สาว "หยก ธัญยกันต์" ลงอินสตราแกรม แต่แล้วก็ทนกระแสวิจารณ์ไม่ไหวลบภาพนั้นออก ซึ่งงานนี้เจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า

 

"ภาพหอมแก้ม มันไม่ได้หลุดนะครับ ผมตั้งใจลงเลย แต่พอลงแล้วรู้สึกไม่ดี ผู้หญิงจะเสียหายผมเลยลบไป ผมมองว่ามันเป็นภาพน่ารัก ๆ ที่ผมอยากให้เห็น แต่ถ้าคนไม่เห็นก็ไม่ต้องไปหาดูหรอกครับ ผมเปิดตัวไม่ได้ปิดเลยไม่ได้มองว่ามันน่าเกลียด"

 

"สาเหตุที่ผมลบอีกอย่างก็คือ เกรงใจครอบครัวเขา กลัวกระทบคุณพ่อคุณแม่เขาด้วย"

 

"ส่วนปีใหม่ผมแพลนว่าจะไปลาวกับเพื่อน ๆ ถ้าได้มอเตอร์ไซค์ แต่ถ้าไม่ได้ก็ไปเชียงใหม่แทนครับ คงไม่ได้เคาท์ดาวน์ หยกเองเขาก็ทำงาน ก็คงเข้าใจครับ ไม่ซีเรียสเลยว่าต้องเคาท์ดาวน์ด้วยกัน ความรักตอนนี้ถือว่าเรื่อย ๆ เรื่องแต่งเอง ก็อยากแต่งอายุ 33 ผมว่าจะแต่งไม่แต่งผมก็พร้อมดูแลเสมอครับ ต้องดูไปเรื่อย ๆ ผมไม่อยากผูกมัด ทุกวันนี้มันมีความสุขก็โอเคครับ" (ข้อมูลจาก innnews)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘หยก’ ปัดน้อยใจ งานละครไม่เปรี้ยงอย่างเคย
    ดูไม่ดังเปรี้ยงเหมือนเมื่อก่อน สำหรับนางร้ายสาว “หยก” ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ที่งานนี้ไม่ได้ออกแนวน้อยใจที่ไม่ค่อยมีงาน ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอจึงได้สอบถามทันที
  • "หยก" เซ็กซี่ น่ามอง
    เป็นสาวที่มีรูปร่างเซ็กซี่น่ามองติดอันดับต้นๆอีกคนของวงการ สำหรับ ''หยก'' ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ดารา 7 สีวันก่อนเธอใส่ชุดราตรีสีขาวแหวกอกลึก อวดช่วงเอวบาง ได้เห็นกี่ครั้งก็ไม่มีเบื่อจริงๆ
  • ''หยก''เอ็กซ์&เซ็กซี่
    ไม่ว่าจะสวมใส่ชุดไหน ดาราสาว ''หยก'' ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ที่ล่าสุดอวดความเซ็กซี่บนแค็ตวอร์กด้วยการสวมเสื้อคลุมทับบิกินีที่อยู่ด้านในไว้อีกที เผยให้เห็นร่องอกอวบอึ๋มของ ''สาวหยก'' ชัดเจน แหม...เซ็กซี่ขนาดนี้ใครจะไม่เหลียวหลังมองล่ะค้า...าาา!!
  • "หยก-ธัญยกันต์'' โชว์ สวย เริ่ด
    มาขึ้นปกนิตยสาร IN LOVE ฉบับล่าสุด ''หยก-ธัญยกันต์'' นุ่งสั้นอวดขาอ่อน เนินอกอึ๋ม โพสท่าเซ็กซี่โปรยเสน่ห์เหลือล้น ดึงดูดสายตาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ได้อย่างยอดเยี่ยม สมกับเป็นดาราสาวชั้นนำ มีผลงานละครออนแอร์ในจอแก้วช่อง 7 สีอย่างต่อเนื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »