ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ปุ๊กลุก''ไอเดียเก๋จัดต่างหู ''Aum-Amp'' HBD เจ้''อั้ม''..ยัน''มิน&เป้''จิ้น(แค่)ในจอ

''ปุ๊กลุก''ไอเดียเก๋จัดต่างหู ''Aum-Amp'' HBD เจ้''อั้ม''..ยัน''มิน&เป้''จิ้น(แค่)ในจอ

Posted 11/12/2013 by siamdara

 

เพื่อนางเอกรุ่นพี่สุดเลิฟ ไอดอลในดวงใจ "อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อแล้วสาวมั่นตัวแม่ "ปุ๊คลุก"ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ทุ่มแรงส์ !! จัดหนัก!!โดยเมื่อวันที่5 ธ.ค.ที่ผ่านมาเป็นวันคล้ายวันเกิด 35 ขวบของ"อั้ม" งานนี้สาวมั่นตัวแม่ที่มาร่วมงาน "AGENT PARTY2014" ความบันเทิงรับปีใหม่ของบริษัทสยามสปอร์ตฯ-อินสไพร์ฯ -สยามอินเตอร์ฯ ซึ่งจัดขึ้นในวันนี้ ( 10 ธ.ค. 56) ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานีก็กระซิบบอกสื่อฯ การเลือกของขวัญให้"พี่อั้ม"เป็นเรื่องที่ยากเพราะหลายคนเลือกของขวัญที่เป็นแบรนด์เนม ส่วนเธอได้สั่งทำพิเศษต่างหูคู่ "Aum-Amp" และสร้อยคอที่มีอักษร "A" เป็นของขวัญวันเกิด ซึ่งของขวัญชิ้นพิเศษนี้ใช้เวลาในการทำนานเลยทีเดียว

     
"หนูว่าคนให้ของขวัญ "พี่อั้ม"เยอะมาก ทุกคนให้แบรนด์เนมหมดเลย หนูก็รู้สึกว่าถ้าจะให้ของขวัญกับพี่เขา เราอยากเลือกให้แบบเป็นที่จดจำก็เลยสั่งทำตุ้มหูกับสร้อยคอเป็นพิเศษให้พี่เขาซึ่งใช้เวลาในการสั่งค่อนข้างนานกว่าจะได้ ก็พิถีพิถันเพราะหนูคิดว่าได้รับสิ่งดีๆจาก "พี่อั้ม"เยอะมาก ถ้าแปลงเป็นมูลค่าเงินก็คงเทียบไม่ได้เลย"

 

ส่วนประเด็นที่หลายคนจับตามองว่าทั้งคู่จิ้นนอกจอ เพราะมีภาพ "มิน"พีชญา วัฒนามนตรี  และ "เป้"อารักษ์ อมรศุภศิริ  ไปนั่งทานข้าวด้วยกัน ซึ่งในภาพที่ออกมานอกจากทั้งคู่แล้วยังมี"ปุ๊กลุก"ร่วมแจมด้วย  แม้ก่อนหน้านี้ทั้งสองคนจะปฎิเสธโดยอ้างว่าไปหลายหลายคน แต่ก็ยังมีข่าวลือออกมาอีกว่า "ปุ๊คลุก"ถูกลากไปเป็นคนคั่นกลางกันการครหาคู่จิ้นควงกันไปกินข้าวนอกจอ เจ้าตัวก็แจงเสียงดังฟังชัดว่า ....
                

"คือวันนั้นหนูไปงานกับ "พี่มิน"ก็เลยได้ไปทานข้าวด้วยกัน ทีนี้ "พี่เป้"เขาก็โทรศัพท์มาหาว่าเห็น "มิน"อยู่ในงานก็เลยมาทานข้าวด้วยกัน ซึ่งตอนที่มาก็มีทั้ง "พี่เพชร "รัตนารัตน์ เอื้อทวีกุลและ "พี่จิ๊บ"ปกฉัตร เทียมชัย ด้วย ซึ่งก็ไม่ใช่ว่าเราแอบเราก็ไปกันแบบเปิดเผยเป็นกลุ่มใหญ่ หนูคิดว่าคงไม่ได้มีอะไรหรอกค่ะ แล้ว "พี่เป้"เองก็เป็นสุภาพบุรุษมาก โดยส่วนตัวหนูคิดว่า "พี่มิน"และ "พี่เป้"เขาเล่นละครด้วยกันอยู่แล้วการจะติดต่อกันก็เป็นเรื่องปกติ หนูว่า100% มันไม่มีอะไรที่เป็นเบื้องลึกเบื้องหลัง ดูเป็นพี่-น้องกันมากกว่า"
                  

เวลาเท่านั้นที่จะเป็นช่วนพิสูจน์ .. อย่าดั้ยแคร์ค้าซุปตาร์ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือนกาหลง สยบจอ ชมพู่อันโกะฯ
    เกิดเป็นศึกแฟนคลับบนโลกโซเชียลเน็ตเวิร์คอีกครั้งที่ทำให้เหล่านางเอกพากันเวียนหัวเป็นแถวๆ เมื่อล่าสุดนางเอกฮอต “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ได้โพสต์รูปในอินสตาแกรม ซึ่งเป็นภาพของคนสนิท ยุ้ย ปาปา ยืนเกาะจอทีวีที่มีภาพของนางเอกรุ่นน้องคนสนิท “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชระตระกูล กำลังแสดงละครเรื่อง “เรือนกาหลง” พร้อมข้อความบอกว่ากำลังดูละครเรื่องนี้อยู่ ถัดจากนั้นไม่นานเธอก็โพสต์รูปของตัวเองกับหน้าจอทีวีอีกรอบ พร้อมข้อความทำนองเชียร์อัพให้แฟนๆ ดูละครนี้ โดยหลังจากโพสต์ชั่วครู่ ก็มีคนคอมเม้นท์ข้อความต่างๆ นานา โดยเฉพาะการตั้งคำถามเชิงตำหนิว่า ทำไมเชียร์แต่ ปุ๊กลุก ไม่เชียร์ “นุ่น” วรนุช ภิรมย์ภักดี ในละครเรื่อง “ทองเนื้อเก้า” บ้าง เพราะเคยอยู่ช่องเดียวกัน ถึงกระทั่งมีคอมเม้นท์ลุกลามตำหนิไปถึงนิสัยส่วนตัวของ ปุ๊กลุก จนทำให้แฟนคลับอีกส่วนออกมาโพสต์ข้อความตอบโต้แทน
  • ‘อั้ม’ แฟนคลับ ‘ผีกาหลง’ ไม่แคร์คนแอนตี้ ‘ปุ๊กลุก’
    เพราะมีภาพที่ อั้ม-พัชราภา ดูละครเรื่อง “เรือนกาหลง” โพสต์ลง IG ขอบคุณจาก “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ก็เลยเกิดเรื่องทำให้ ปุ๊กลุก โดนถล่มทาง IG อาศัย อั้ม โปรโมทละคร รวมทั้ง อั้ม ก็โดนกระแสไปด้วย ในเรื่องนี้นางเอกซุปตาร์ อั้ม-พัชราภา กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า
  • จริงหรือ? “ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์” เป็นแม่สื่อหาหนุ่มไฮโซให้ “มิน พีชญา”
    เป็นเพราะนางเอกสาว "มิน พีชญา" ไม่ยอมตกลงปลงใจคบกับใครซักที เลยร้อนถึงเพื่อนซี้ "ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์" ที่ต้องทำหน้าที่เป็นแม่สื่อหาหนุ่มหล่อ รวย แถมต้องเป็นไฮโซให้กับสาวมิน แหม...เม้าท์กันแรงขนาดนี้ทีมข่าวบันเทิงเลยรีบไปสืบหาความจริงจากทั้งคู่ในงานแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่น Autumn/Winter 2013-2014 "WARRIOR MAFIAZ" ซะเลย ซึ่งก็ได้ความว่าเรื่องทั้งหมดเป็นแค่ข่าวเม้าท์เท่านั้นเอง
  • ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ เขินหนุ่ม AF ตามจีบ อุบไม่บอกชื่อ
    "ปุ๊กลุก" เขินมีหนุ่มเอเอฟตามจีบ อุบชื่อ ปัดอัพตัวเทียบ "อั้ม" วอนดูผลงาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »