ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ภาพหลุดแตงโม โตโน่ คล้ายเข้าพิธีแต่งงาน

ภาพหลุดแตงโม โตโน่ คล้ายเข้าพิธีแต่งงาน

Posted 11/12/2013 by Sanook



ดูเหมือนกระแสข่าวลือว่าคู่รัก "แตงโม ภัทรธิดา" และ "โตโน่ ภาคิน" เตรียมวิวาห์ฟ้าแล่บจะเป็นจริงซะแล้ว เพราะมีภาพหลุดแตงโม โตโน่ คล้ายอยู่ในพิธีวิวาห์ ออกมาแพร่สะพัดว่อนโลกอินเตอร์เน็ต


ทั้งนี้ จากการตรวจสอบของทีมข่าวบันเทิง 7mth! News พบว่ามีแขกในงานโพสต์ภาพแตงโม โตโน่ ในชุดสวยหล่อจากระยะใกล้ พร้อมข้อความว่า "มางานหมั้นน้องสาวคนสวย" และ "วันสำคัญของโมโน่"


ขอขอบคุณภาพจาก jakawin_photography , tuituitintin

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 8 อันดับ สาวฮอตแห่งปี 2556
    แน่นอนว่าดำเนินมาถึงช่วงใกล้สิ้นปี การจัดอันดับต่างๆ ก็พาเหรดกันให้คนอ่านอย่างเราๆ ได้ติดตาม ในแวดวงบันเทิงบ้านเราก็ไม่น้อยหน้า ขอจัดอันดับดาราหญิงที่มาแรงแซงทุกโค้ง แบบที่เรียกว่าฮอตกันตั้งแต่ต้นปี จนถึงตอนนี้แรงความฮอตของเธอก็มิได้แผ่วลงสักนิดเลย
  • คุณยายโตโน่เสียชีวิต แตงโม ฉะ ชาวเน็ตโพสต์เหน็บ
    นางเอกสาว "แตงโม ภัทรธิดา" ถูกชาวเน็ตคอมเม้นท์เหน็บในอินสตาแกรม เรื่องไม่ออกไปชุมนุมแสดงความเห็นทางการเมืองเหมือนที่เคยทำมา จนสาว "แตงโม" อดรนทนไม่ไหวต้องออกมาโต้กลับ พร้อมชี้แจงว่าเป็นเพราะคุณยายของ "โตโน่ ภาคิน" เสียชีวิต
  • อดเหยียบหน้า! แตงโม ภัทรธิดา โผล่ขึ้นเวทีม็อบ กปปส.
    เมื่อค่ำวานนี้ (2 ธ.ค.) หลังจากที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำกลุ่ม กปปส. ได้ขึ้นเวทีศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ เพื่อแถลงการณ์เป้าหมายต่อไปของการชุมนุมต่อต้านระบอบทักษิณ เวลาประมาณ 21.50 น. ดาราสาวช่อง 7 สี "แตงโม ภัทรธิดา" และแฟนหนุ่มนักร้อง "โตโน่ ภาคิน" ได้ขึ้นเวทีปราศรัย ท่ามกลางมวลชนกลุ่มผู้ชุมนุมจำนวนมาก
  • ‘โตโน่‘ ไม่สนบุญบาป ลั่น! จะรัก ‘แตงโม‘ จนตาย
    แม้จะมีข่าวเข้ามากระทบเป็นระลอก แต่คู่เลิฟ "แตงโม ภัทรธิดา" และ "โตโน่ ภาคิน" ก็ยังหวานไม่หยุด ล่าสุดสาวแตงโมโพสต์ภาพหนุ่มโตโน่ลงอินสตาแกรม พร้อมข้อความว่า "คนดี ทำดี รู้คุณชาติ ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้ ขอให้พบเจอแต่สิ่งดีๆ ถ้าฉันไม่ดี บุญของเค้า จะดลให้เค้าหลุดพ้นจากฉันเอง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »