ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เรื่องจริง! แตงโม โตโน่ หมั้นเงียบ ยันไม่ใช่งานแต่ง

เรื่องจริง! แตงโม โตโน่ หมั้นเงียบ ยันไม่ใช่งานแต่ง

Posted 12/12/2013 by Sanook

 เช้าวันนี้ (12 ธ.ค.) รายงาน "วู้ดดี้ เกิดมาคุย" ได้เปิดเผยภาพบรรยากาศ "งานหมั้น" ของคู่รักสะเทือนวงการ "แตงโม ภัทรธิดา" และ "โตโน่ ภาคิน" โดยยืนยันว่าทั้งคู่เข้าพิธีหมั้นกันจริง มีครอบครัวของทั้งสองฝ่าย ผู้ใหญ่ทางช่อง 7 และมีผู้ใหญ่ทางเอ็กแซกท์มาร่วมงาน ซึ่งทั้งคู่ได้เชิญ คุณบอย ถกลเกียรติ ผู้ใหญ่ทางต้นสังกัดของหนุ่มโตโน่มาร่วมงาน แต่คุณบอยติดธุระไม่สามารถมาร่วมงานได้

 

ในงานซึ่งจัดเป็นการภายใน มีแขกมาร่วมงานประมาณ 20 คนเท่านั้น สำหรับบุคคลในวงการที่ไปร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่ คือ วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา, โม อมีนา , แบงค์ แบล็ควานิลา, ไอซ์ จีรนันท์ ปรีดากุล, อะตอม สัมพันธภาพ ฯลฯ  โดยทั้งคู่ได้ทำพิธีแลกแหวนและกล่าวปฏิญาณ ซึ่งก่อนพิธีหมั้น โตโน่ ได้ทำพิธีเปลี่ยนศาสนาเป็นคริสต์คาทอลิกตามสาวแตงโมด้วย

 

สถานที่จัดงานดังกล่าวคือ เบเนดิกสตูดิโอ ย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา โดยยืนยันว่างานนี้เป็นเพียงงานหมั้น ไม่ใช่งานแต่งงานแต่อย่างใด เพียงแค่จัดบรรยากาศงานให้ออกมาคล้ายงานแต่งเท่านั้น ซึ่งทั้งคู่ได้จัดเตรียมงานล่วงหน้า 1 อาทิตย์ และปิดเรื่องนี้เป็นความลับสุดยอด และก็ยังยืนยันด้วยว่า สาวแตงโม ไม่ได้ท้องก่อนแต่งแน่นอนจ้า

 

ยังไงทีมข่าว 7mth News ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะจ๊ะ...

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภาพหลุดแตงโม โตโน่ คล้ายเข้าพิธีแต่งงาน
    ดูเหมือนกระแสข่าวลือว่าคู่รัก "แตงโม ภัทรธิดา" และ "โตโน่ ภาคิน" เตรียมวิวาห์ฟ้าแล่บจะเป็นจริงซะแล้ว เพราะมีภาพหลุดแตงโม โตโน่ คล้ายอยู่ในพิธีวิวาห์ ออกมาแพร่สะพัดว่อนโลกอินเตอร์เน็ต
  • 8 อันดับ สาวฮอตแห่งปี 2556
    แน่นอนว่าดำเนินมาถึงช่วงใกล้สิ้นปี การจัดอันดับต่างๆ ก็พาเหรดกันให้คนอ่านอย่างเราๆ ได้ติดตาม ในแวดวงบันเทิงบ้านเราก็ไม่น้อยหน้า ขอจัดอันดับดาราหญิงที่มาแรงแซงทุกโค้ง แบบที่เรียกว่าฮอตกันตั้งแต่ต้นปี จนถึงตอนนี้แรงความฮอตของเธอก็มิได้แผ่วลงสักนิดเลย
  • คุณยายโตโน่เสียชีวิต แตงโม ฉะ ชาวเน็ตโพสต์เหน็บ
    นางเอกสาว "แตงโม ภัทรธิดา" ถูกชาวเน็ตคอมเม้นท์เหน็บในอินสตาแกรม เรื่องไม่ออกไปชุมนุมแสดงความเห็นทางการเมืองเหมือนที่เคยทำมา จนสาว "แตงโม" อดรนทนไม่ไหวต้องออกมาโต้กลับ พร้อมชี้แจงว่าเป็นเพราะคุณยายของ "โตโน่ ภาคิน" เสียชีวิต
  • อดเหยียบหน้า! แตงโม ภัทรธิดา โผล่ขึ้นเวทีม็อบ กปปส.
    เมื่อค่ำวานนี้ (2 ธ.ค.) หลังจากที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำกลุ่ม กปปส. ได้ขึ้นเวทีศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ เพื่อแถลงการณ์เป้าหมายต่อไปของการชุมนุมต่อต้านระบอบทักษิณ เวลาประมาณ 21.50 น. ดาราสาวช่อง 7 สี "แตงโม ภัทรธิดา" และแฟนหนุ่มนักร้อง "โตโน่ ภาคิน" ได้ขึ้นเวทีปราศรัย ท่ามกลางมวลชนกลุ่มผู้ชุมนุมจำนวนมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »