ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รักไอซียู!! ''อาร์ต''ลงดาบ!!ขอห่าง''น้ำฝน''

รักไอซียู!! ''อาร์ต''ลงดาบ!!ขอห่าง''น้ำฝน''

Posted 12/12/2013 by siamdara


ยังคงเป็นประเด็นข่าวฉาวที่ใครๆต่างก็จับตามองสำหรับความสัมพันธ์ของคู่เลิฟวิกพระราม 4 "น้ำฝน"พัชรินทร์ จัดกระบวนพล กับ "อาร์ต" พศุตต์ บานแย้ม ที่เข้าขั้นไอซียู !! ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็มีเรื่องระหองระแหงและได้ออกมาโพสต์ระบายความรู้สึกเหวี่ยงกันไป ทางใคร .. ทางมันบนไอจี ... แต่หลังจากที่พระเอกอารมณ์ดี อารมณ์เย็นลงก็เดินหน้าง้อนางเอกพร้อมโพสต์ข้อความให้ใครๆ ได้ลุ้นว่าอาจจะได้เห็นทั้งคู่คืนดีกัน

 

แต่แล้วฟ้าผ่า!!!กลางใจเต็มๆ เมื่อมีคลิปเสียงของสาวปริศนาโทร.มาเคลียร์กับ "น้ำฝน" เรื่องที่ไปมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับดาราหนุ่ม "เฟิร์ส" เอกพงศ์ จงเกษกรณ์ ซึ่งเป็นแฟนของตน งานนี้ฝนก็ยืดอกรับว่าเป็นเสียงของเธอจริงๆ เรื่องราวเลยบานปลายใหญ่โต จนทำให้ถูกมองว่าเรื่องนี้กระทบกับสัมพันธ์เลิฟของ"ฝนกับอาร์ต" อาจจะถึงขั้นวิกฤติต่อไม่ติดเลยทีเดียว

 

ล่าสุดเมื่อเช้านี้ (12-12-56)  "อาร์ต" ที่มาร่วมพิธีบวงสรวงละครเรื่อง "บางระจัน" ของค่ายบรอดคาซท์ฯ ที่ ช่อง 3 หนองแขม ก็เลยตัดสินใจหลังกระแทกฝาอัพเดตเรื่องรักๆ กับกองทัพสื่อที่ยกขบวนมาถามแบบหมดเปลือก

 

ขอถามถึงเรื่อง "น้ำฝน" มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ "เฟิร์ส"

อาร์ต: เอิ่ม...เรื่องคลิปผมขอไม่พูดถึงแล้วกันนะครับ เอาเป็นว่าไม่ขอพูดแล้วกัน แล้วจะบอกว่าไม่ได้โยนให้น้องๆ ทั้ง 2 คนพูดนะครับ ไม่ได้โยนความรับผิดชอบให้ใครเหมือนในหลายๆ กระทู้ทุกเว็บเขียนไว้ แต่ผมอยากให้เจ้าตัวออกมาชี้แจงเองมากกว่าครับ คือผมลูกผู้ชายพอนะครับ ผมอยากจะปกป้องทุกคนแต่ถ้าผมพูดผิดบางคำพูดมันจะเปลี่ยนแปลงสารไปโดยทันที ทำให้เค้ามีความผิด ข่าวแต่ละข่าวจะมีมูลหรือไม่มีมูลมันเกิดขึ้นได้ทั้งนั้นครับ ผมสามารถปกป้องแฟนผมน้ำฝนได้นะครับ เฟิร์สรุ่นน้องผมผมปกป้องได้นะครับ แต่ถ้าเกิดผมพูดออกไปสิ่งที่เกิดขึ้นจากปากผม ทุกคนบันทึกเทปไว้หมด จะเอามาเขียนได้ว่าผมออกมาแฉ เหมือนครั้งที่แล้วผมยังไม่ได้พูดอะไรเลยแม้แต่นิดเดียว นักข่าวใครก็ไม่รู้บางคนเอาไปเขียนว่า "อาร์ตแฉน้ำฝน"  เอาเป็นว่าผมขอไม่พูดไม่ตอบอะไรเกี่ยวกับประเด็นนี้ ให้น้องเค้าออกมาตอบเองดีกว่า

 

รู้มาตลอดใช่ไหม?

อาร์ต:ใช่ครับ รู้ครับ เอาเป็นว่าประเด็นนี้มันมีความสนิทสนมเกิดขึ้น ซึ่งผมก็ได้คุยกับเฟิร์สแล้ว แต่เคลียร์กันยังไงผมไม่ขอบอกนะครับ

 

เคลียร์กันด้วยดี

อาร์ต:ผมจะบอกนะครับว่า ผมเคยเป็นเด็กเกเรมาก่อน ว่าถ้าผมเคลียร์ไม่ดี ป่านนี้เฟิร์สคงทำงานไมได้นะครับ เฟิร์สคงไม่ได้อยู่บนโลกนี้แล้วล่ะ ถ้าผมเปhนคนไม่ดีนะครับ ก็อยากจะบอกว่าทุกคนที่หาว่าผมแฉหรือไม่แฉ ผมผู้ชายพอครับ ผมไม่แฉผู้หญิงหรอกครับว่าผู้หญิงเป็นยังไงนะครับ และเรา 3 คนมีการเคลียร์กันแล้วเกิดขึ้นนานแล้ว แล้วข่าวก็เกิดการเข้าใจผิด คนนี้พูดอย่าง คนนั้นพูดอย่าง ไปเรื่อยๆ นะครับ ขอให้เค้ามาพูดเองดีกว่า ดีกว่าผมไปพูด เพราะตอนนี้ก็หาว่าผมงอแงบ้าง หาว่าผมเอาคนอื่นมาแฉบ้าง เพราะฉะนั้นให้เค้าพูดเองดีกว่า

ได้เคลียร์กันอีกไหม

อาร์ต:ผมว่าตอนนี้ผมขอถอยห่างก่อนดีกว่าครับ...คืออยากจะบอกว่าไม่รู้นะครับ คือทุกคอมเม้นท์ผมได้อ่านเกือบหมดนะครับ เชียร์บ้าง ยุให้เลิกบ้าง แต่ผมก็มีอยู่คอมเม้นท์นึงที่เฮ้ย! คนๆ นี้คิดได้ยังไง อย่างผมบอกว่าเวลาฝนถึงไหนให้ฝนโทร.บอกผมหน่อย เอาเป็นว่าถ้าคุณมีแฟน แฟนคุณขับรถคนเดียว 5 ชม.ไปโคราชผมถามพี่ๆ นักข่าวเลยว่าพี่ๆ คิดอะไรอย่างแรก เป็นห่วงใช่ไหมครับ แต่คนๆ นี้ให้คอมเม้นท์บอกว่าเพราะน้ำฝนถึงแล้ว อาร์ตจะได้ไปลั้นลาที่อื่น , อาร์ตจะได้ไปหาคนอื่น ผมถามเลยว่าคิดอะไรอยู่

 

มองหน้าเฟิร์สติดไหม

อาร์ต:ติดครับ

 

สถานะของอาร์ตกับฝนตอนนี้คือ...

อาร์ต:คือเรามีปัญหากันพอสมควรแล้วล่ะ แล้วเลยถอยห่างกันออกมา ดีกว่ามันจะกลายเป็นเกลียดกันมากกว่า

 

ใช้คำว่าเลิกไหม

อาร์ต:สำหรับผมผมยังไม่ใช้คำว่าเลิกดีกว่านะ สำหรับผม ผมขอลองถอยออกมาสักพักดีกว่านะว่าเค้าจะสามารถปรับปรุงนิสัยเค้าได้หรือเปล่า เราสามารถปรับปรุงนิสัยเราได้หรือเปล่า

 

คลิปมีส่วนในการทำให้ความสัมพันธ์ลดลงไหม

อาร์ต:คลิปเสียงหรอครับ...ผมลูกผู้ชายครับ มันต้องมีต้นเหตุปลายเหตุครับผมถึงถาม ผมไม่จำเป็นว่าผมฟังแล้วผมต้องเชื่อเลยเป็นไปไม่ได้หรอกครับ ... คือเรื่องตัดสินใจถอยห่างนี้ก็ไมได้เป็นเพราะคลิปเสียวงอย่างเดียวนะ คือมันเป็นอะไรหลายๆ อย่าง ถ้าลองไปย้อนคลิปดูหลายๆ คลิป ไม่ว่าจะเป็นทะเลาะกันเมื่อ 3 ปีที่แล้ว 1 ปีที่แล้ว ทำไมฝนไม่รับโทรศัพท์ ทำไมฝนถึงไหนไม่โทรบอก ทำไมฝนถึงเป็นอย่างนี้ๆ ลองไปย้อนดูได้ครับ ผมทะเลาะกันเรื่องนี้ประจำและบ่อยมาก จนมันรู้สึกว่ามันกลายเป็นเรื่องใหญ่สำหรับเราแล้ว

 

ห่างกันนานหรือยังไง

อาร์ต:น่าจะประมาณ 1 อาทิตย์แล้วครับ ถามว่าโทรคุยไหมก็มีบ้างครับ แต่ก็จะคุยกันไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไร


ห่างยาวหรือจะมีโอกาสรีเทิร์นไหม

อาร์ต:อันนี้ตอบไม่ได้จริงๆ ว่าจะห่างยาวหรือว่ายังไง แต่ว่าตอนนี้ห่างๆก่อน


ต้องการให้ทำอะไรถึงจะทำให้ความสัมพันธ์เหมือนเดิม

อาร์ต: เอ่อ...ผมอยากได้ผมคนเดิมกลับมามากกว่า จะทำยังไงดี

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลิปเสียงน้ำฝน พัชรินทร์ หลุดฉบับเต็ม
    หลังจากที่ คลิปเสียงน้ำฝน พัชรินทร์ หลุดออกมาเป็นเสียงของการโทรศัพท์เคลียร์กันลักษณะหึงหวง ล่าสุดไม่ใช่ว่าคลิปเสียงน้ำฝนที่หลุดออกมานี้เป็นเวอร์ชั่นฉบับเต็มหรือไม่ เพราะในเสียงเริ่มต้นด้วยสาวคนหนึ่งได้โทรศัพท์ถึงนางเอกน้ำฝน โดยเริ่มบทสนทนาว่า "น้ำฝน หรือเปล่าคะ" จากนั้นปลายได้ตอบกลับมาว่า "ใช่ค่ะ" และมีการสนทนาแบบดุเดือดมากขึ้นเรื่อย ๆ อาทิ "เมื่อไหร่จะเลิกยุ่งกับ (มีการระบุชื่อว่าเป็นพระเอก ฟ.) ซะที" "ผู้กำกับสั่งให้ต้อง...ด้วยเหรอถึงจะสมบทบาท" และปลายสายได้ตอบโต้กลับมาว่า "ขอโทษจริง ๆ ในเมือเรารู้สึกผิดแล้วจะให้ทำอย่างไรคะ"
  • น้ำฝน พัชรินทร์ เคลียร์คลิปเสียงถูกระบุเป็น เฟิร์ส เอกพงศ์
    คลิปเสียงน้ำฝน ถูกระบุโทรเคลียร์กับแฟนสาวของ เฟิร์ส เอกพงศ์ บอกพี่อาร์ต รู้ทุกอย่าง
  • อาร์ต พศุตม์ ลดสถานะกับ น้ำฝน คลิปเสียงเป็นเหตุ
    อาร์ต พศุฒม์ หลังมีข่าวระหองระแหงกับนางเอกสาว น้ำฝน พัชรินทร์ โดยต่างคนต่างโพสต์ข้อความตัดพ้อกันไปมา ล่าสุด อาร์ต มาร่วมงานเปิดต้นไฟคริสมาสบนลานไอซ์สเก็ต เซ็นทรัลเวิลด์ ได้เผยถึงสถานะกับน้ำฝนว่าตอนนี้ถอยหลังมากันคนละก้าว เหตุคลิปเสียง "น้ำฝน" คุยกับคนอื่น บอกรู้มานานแล้วแต่ไม่อยากฟัง ก่อนจะเดินฝ่าวงล้อมนักข่าวออกไปทันที
  • คืนดีแล้ว “อาร์ต“ เดินหน้าง้อ “น้ำฝน“ บอกมีอะไรจะค่อยปรับตัวเข้าหา
    เพิ่งจะงอนกันออกอากาศไปหยกๆ แบบที่ทำเอาแฟนคลับของหนุ่ม "อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม" เกิดอาการใจตุ่มๆ ต่อมๆ ว่าหนุ่มอาร์ตจะสวมคอนเวิร์สกับนางเอกสาว "น้ำฝน พัชรินทร์ จัดกระบวนพล" มั้ย แต่แล้วล่าสุดเจ้าตัวก็โพสต์รูปของสาวน้ำฝน พร้อมข้อความว่า "หึ....งอนกัน หนีไปเที่ยวทะเล รู้มั้ยว่าคิดถึง อย่าทำแบบนี้อีกนะ พี่คิดถึงและก็อยากอยู่แบบนี้ตลอดไป พี่รักฝนนะ อย่าทำแบบนี้อีก นิสัยอไรที่เราไม่เข้าใจกันจะค่อยๆ ปรับเข้าหากันนะ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »