ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลือแรง! แตงโม ท้อง 5 เดือนแล้ว สารภาพผ่าน IG

ลือแรง! แตงโม ท้อง 5 เดือนแล้ว สารภาพผ่าน IG

Posted 13/12/2013 by Sanook

ดูเหมือนจะยิ่งเป็นการตอกย้ำกระแสข่าวลือ ว่าสาว "แตงโม ภัทรธิดา" หลังจากเข้าพิธีหมั้นกับหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" ว่า สาเหตุที่จัดงานหมั้นฟ่าแล่บนั้นเพราะเจ้าตัวท้อง โดยเหตุเกิด ณ อินสตาแกรมของหนุ่ม "แบงค์ วงแบล็ควานิลา" ที่โพสต์ภาพงานหมั้น "แตงโม โตโน่" แล้วถามว่า "รอวันลูกเราสองคู่มาวิ่งเล่นกันนะ 555"

 

ซึ่งสาว "แตงโม" ก็เข้ามาตอบว่า "5 เดือนแล้วอะดิ ตามทันป่ะ" งานนี้มีแฟนคลับตาดีเก็บภาพไว้ได้ทัน ก่อนที่คำตอบปริศนาดังกล่าวของสาวแตงโมจะถูกลบออกไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แตงโม โตโน่ โพสต์ข้อความปริศนาเรื่องพ่อ แม่ ลูก
    ชาวเน็ตชวนสงสัย ข้อความที่ปรากฏในไอจี โตโน่ มีนัยยะ "พ่อแม่ลูก"
  • คลิปงานหมั้น แตงโม โตโน่ รักที่ขาดกันไม่ได้
    สร้างความประหลาดใจให้กับแฟนคลับทั้งประเทศ เมื่อมีภาพหลุด แตงโม โตโน่หมั้นออกมาสู่สาธารณชน โดยที่ไม่เคยมีข่าวคราวมาก่อนว่าทั้งคู่ตกลงใจจะหมั้นหมาย แต่หลังจากภาพหลุดออกมาได้ไม่นานนัก ความจริงก็ถูกเฉลยว่าเป็นพิธีหมั้นของแตงโม และโตโน่จริง โดยทั้งคู่จัดงานหมั้นกันแบบเงียบๆ ที่เบเนดิกส์ สตูดิโอ มีญาติและเพื่อนในวงการที่สนิทกันไม่กี่คนเท่านั้นที่ได้ไปร่วมงาน
  • เรื่องจริง! แตงโม โตโน่ หมั้นเงียบ ยันไม่ใช่งานแต่ง
    เช้าวันนี้ (12 ธ.ค.) รายงาน "วู้ดดี้ เกิดมาคุย" ได้เปิดเผยภาพบรรยากาศ "งานหมั้น" ของคู่รักสะเทือนวงการ "แตงโม ภัทรธิดา" และ "โตโน่ ภาคิน" โดยยืนยันว่าทั้งคู่เข้าพิธีหมั้นกันจริง มีครอบครัวของทั้งสองฝ่าย ผู้ใหญ่ทางช่อง 7 และมีผู้ใหญ่ทางเอ็กแซกท์มาร่วมงาน ซึ่งทั้งคู่ได้เชิญ คุณบอย ถกลเกียรติ ผู้ใหญ่ทางต้นสังกัดของหนุ่มโตโน่มาร่วมงาน แต่คุณบอยติดธุระไม่สามารถมาร่วมงานได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »