ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วันแรก!นพนนท์-สุรวิชลงซ้อมกับเซนได ยกมาตรฐานสูง

วันแรก!นพนนท์-สุรวิชลงซ้อมกับเซนได ยกมาตรฐานสูง

Posted 14/12/2013 by goal.com

 

สองดาวรุ่งฉลามชลลงฝึกซ้อมกับเวกัลตะ เซนไดครั้งแรกท่ามกลางอากาศหนาวจัด โดยทั้งคู่ยอมรับว่ามาตรฐานทีมญี่ปุ่นสูงและต้องปรับตัวพอสมควร

วันที่ 14 ธันวาคม 2556 ที่ประเทศญี่ปุ่น นพนนท์ คชพลายุกต์ และ สุรวิช โลกาวิทย์ สองนักฟุตบอลชาวไทย ลงฝึกซ้อมร่วมกับสโมสรเวกัลตะ เซนได แห่งศึกเจลีกเป็นครั้งแรก หลังเข้ามาทดสอบฝีเท้าในโครงการเปิดตลาดเอเชียของสมาคมฟุตบอลญี่ปุ่น

สองผู้เล่นในสังกัดชลบุรี เอฟซี เป็นตัวแทนของนักเตะไทยที่ได้รับโอกาสมาคัดเลือกเข้าร่วมทีมระดับเจลีกภายหลังการเปิดโควต้าผู้เล่นอาเซียน โดยมีเวกัลตะซึ่งจบฤดูกาลด้วยอันดับ 13 เมื่อปีที่ผ่านมารับเข้าฝึกซ้อมตั้งแต่วันนี้ถึง 16 ธันวาคม ก่อนจะไปโชว์ฝีเท้าที่เมืองชิบะเพื่อให้ตัวแทนแต่ละสโมสรเข้ามาประเมิน

วันแรกของ นพนนท์ และ สุรวิช ต้องลงซ้อมท่ามกลางอากาศหนาวเย็นโดยมีหิมะตกลงมาเล็กน้อยซึ่งแม้ว่าทีมจะปิดฤดูกาลในลีกไปแล้วแต่ยังเหลือโปรแกรมแข่งขันฟุตบอลถ้วยเอ็มเพอเรอร์คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายกับเอฟซี โตเกียว วันที่ 22 ธันวาคม นี้ ทำให้ มาโกโตะ เทกุราโมริ กุนซือใหญ่ยังคงซ้อมอย่างเข้มข้นตามโปรแกรม

หลังเสร็จสิ้นการซ้อมครั้งแรก นพนนท์ วัย 22 ปี เปิดเผยผ่านตัวแทนของ เค.บี. สปอร์ตเมเนจเม้นท์ ซึ่งเป็นคนกลางพาไปญี่ปุ่นว่า "ผมรู้สึกว่าตัวเองซ้อมได้ค่อนข้างดี และสนุกกับการซ้อมมากๆ ทีมมีมาตรฐานสูงทั้งการรับส่งบอลที่เร็วกว่าในไทย ส่วนเรื่องอากาศคิดว่าไม่เป็นปัญหา"

ด้าน สุรวิช วัย 20 ปี กล่าวว่า "ผมยังต้องปรับตัวอีกเล็กน้อย วันแรกยังติดๆขัดๆ แต่ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด การซ้อมของเวกัลตะมีคุณภาพมากจริงๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »