ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใบเตย อาร์สยาม กำลังใจดี แม้นอนป่วยหลายวัน

ใบเตย อาร์สยาม กำลังใจดี แม้นอนป่วยหลายวัน

Posted 15/12/2013 by Sanook

โดนหามส่งโรงพยาบาลอีกรอบ ลูกทุ่งสาวสั่นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม ที่คราวนี้โรคภูมิแพ้กำเริบ แถมยังมีอาคารเส้นเสียงอักเสบ ไอแสบคอ จนอาเจียนออกมาเป็นเลือด ทำให้ สาวใบเตย ต้องแคนเซิลคิวงานในเดือนธันวาคม ซึ่งเป็นเดือนทองของเหล่าศิลปินไปหลายคิวทีเดียว

 

ใบเตย อาร์สยาม เปิดเผยว่า "ตัดสินใจเข้ารักษาเพราะมีอาการภูมิแพ้อากาศ จมูกอักเสบ หวัดลงคอ ไอจนอ้วก และมีอาการท้องร่วงตลอด รวมทั้งเส้นเสียงอักเสบ จนคุณหมอต้องฉีดสเตอรอยด์ให้ เพื่อให้เสียงหนูกลับมาร้องเพลงได้ดีที่สุด หนูทำงานทุกวันค่ะ บางวันสามงาน วันละจังหวัด นั่งรถขึ้นเครื่องแทบไม่ได้นอนเลยในแต่ละวัน บางวันขึ้นเครื่องสามรอบ เจออากาศในแต่ละที่ก็ไม่เหมือนกันเลย หนูเป็นภูมิแพ้ด้วย"

 

ถึงแม้ว่า สาวใบเตย จะเป็นคนขี้โรค ภูมิต้านทานน้อย ชีวิตอยู่คู่กับโรงพยาบาลแบบนี้ แต่เชื่อว่าไม่น้อยเธอก็จะกลับมาสร้างสีสันให้วงการได้อีกครั้ง เพราะได้กำลังใจดีจากคนรอบข้าง รวมทั้ง ดีเจแมน ที่ตามเฝ้าไข้ไม่ห่างทุกครั้งที่ สาวใบเตย ต้องนอนพักฟื้นที่โรงพยาบาล แหม..หวานไม่ห่างไกลกันเลย

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใบเตย งานแน่น สิ้นปีไร้แพลนควง ดีเจแมน สวีท
    ใบเตย เผย สิ้นปี ไร้แพลนควง ดีเจแมน สวีท เชื่อฝ่ายชายเข้าใจ แย้มหลังปีใหม่พาเที่ยวญี่ปุ่น
  • 8 อันดับ สาวฮอตแห่งปี 2556
    แน่นอนว่าดำเนินมาถึงช่วงใกล้สิ้นปี การจัดอันดับต่างๆ ก็พาเหรดกันให้คนอ่านอย่างเราๆ ได้ติดตาม ในแวดวงบันเทิงบ้านเราก็ไม่น้อยหน้า ขอจัดอันดับดาราหญิงที่มาแรงแซงทุกโค้ง แบบที่เรียกว่าฮอตกันตั้งแต่ต้นปี จนถึงตอนนี้แรงความฮอตของเธอก็มิได้แผ่วลงสักนิดเลย
  • อูวว์! “ใบเตย อาร์สยาม” กับชุด “สั้นเลยหู”
    สงสัยฉายา "สั้นเสมอหู" ของสาว "ใบเตย อาร์สยาม" จะใช้ไม่ได้ซะแล้ว เพราะจากที่ดูการแต่งตัวในรอบปีที่ผ่านมา แต่ละชุดของนางทีว่าสั้นแล้ว กับสั้นได้อีก เรียกว่า "สั้นเลยหู" กันเลยทีเดียว ถ้าไม่มั่น ทำไม่ได้นะจ๊ะ ขอบอก!!
  • แตงโม-ใบเตย มีทติ้งกระชับมิตร! สยบข่าวเกาเหลา
    ขอพักเรื่องการเมืองสักวัน "แตงโม ภัทรธิดา" นัดน้องสาวสุดเลิฟ "ใบเตย อาร์สยาม" มามีทติ้งกระชับมิตร ตามประสาคนบ้านเดียวกัน ชาวเกาะภูเก็ต พร้อมกับคุณพ่อทั้ง 2 สาว และหนุ่มโตโน่ ภาคิน ขอสยบข่าวเกาเหลา หลังจากมีข่าวยุแยงให้แตกคอกันในช่วงที่ผ่าน ยืนยันด้วยภาพว่า "พี่น้องคู่นี้..รักกันดี" พร้อมกับปล่อยประโยคเด็ด จาก สาวใบเตย "คนแบบเราอยู่ในสังคมนี้ยาก แต่เราเป็นคนดี เป็นคนสวย เราต้องอยู่ให้ได้ คนดีต้องมีที่อยู่ค่ะ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »