ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจิดรับกังวลต้องดวลซัวเรซในบอลโลก

เจิดรับกังวลต้องดวลซัวเรซในบอลโลก

Posted 16/12/2013 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมชาติอังกฤษ รับเป็นกังวลที่ต้องเจอ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ในศึกเวิลด์ คัพ 2014 ชี้ "สิงโตคำราม" ต้องจับแข้งจอมเทคนิคให้อยู่หมัด หากหวังที่จะคว้าผลการแข่งขัน

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมชาติอังกฤษ ออกมาเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกเป็นกังวลที่จะต้องเผชิญหน้ากับ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ในการแข่งขันศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล
 
เจอร์ราร์ด เล่นร่วมกับ ซัวเรซ มาตลอดใน ลิเวอร์พูล สโมสรต้นสังกัดในศึกพรีเมียร์ลีก และรู้ดีว่าดาวยิงจอมเทคนิคอันตรายแค่ไหน เมื่อ อังกฤษ จะลงฟาดแข้งกับ อุรุกวัย ในรอบแรกของศึกเวิลด์ คัพ ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หลังจากที่เขาจัดการยิงไปแล้วถึง 17 ประตูในฤดูกาลนี้
 
"ปกติแล้วเขาเป็นคนที่ร่าเริงมากเวลาที่อยู่ในสนามซ้อม แต่เมื่อรู้ถึงผลการจับสลากเขาก็ดูเงียบขรึมไป เขาไม่ได้พูดอะไรมากนักและชอบปลีกตัวอยู่คนเดียว ซึ่งมันน่ากังวลเหมือนกัน แน่นอนว่าเขาเป็นนักเตะที่เราจะต้องจับให้อยู่ในเกมนั้น ถ้าหากเราจะคว้าผลการแข่งขัน เพราะคุณได้เห็นแล้วในฤดูกาลนี้ เขาคือตัวตัดสินชัยชนะ มันเป็นกลุ่มที่หนักมาก อังกฤษ จะต้องเล่นให้ดีและโชว์ฟอร์มที่สุดยอดทั้ง 3 นัดเพื่อผ่านเข้ารอบให้ได้" เจอร์ราร์ด กล่าว
 
สำหรับ อังกฤษ อยู่ในกลุ่ม ดี ร่วมกับ อุรุกวัย, อิตาลี และ คอสตาริก้า ในศึกฟุตบอลโลก ที่บราซิล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »