ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เอเยนต์ยันพ่อเมสซี่ไม่มีเอี่ยวเกมฟอกเงิน

เอเยนต์ยันพ่อเมสซี่ไม่มีเอี่ยวเกมฟอกเงิน

Posted 18/12/2013 by siamsport

บริษัท ลีโอ เมสซี่ แมเนจเมนต์ (แอลเอ็มเอ็ม) เอเยนต์ของ ลิโอเนล เมสซี่ ปฏิเสธข่าวพ่อของดาวเตะ บาร์เซโลน่า ถูกตั้งข้อหามีส่วนเกี่ยวข้องกับเกมฟอกเงินที่ประเทศโคลอมเบีย ชี้หนังสือพิมพ์ให้ข่าวผิดๆ และควรแก้ไขให้ถูกต้อง

เอเยนต์ของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกโรงปฎิเสธข่าวที่ว่า ฮอร์เก้ เมสซี่ บิดาของดาวเตะอาร์เจนไตน์ ถูกตั้งข้อหาว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการจัดเกมการแข่งขันที่ประเทศโคลอมเบีย โดยมีเป้าหมายฟอกเงินจากยาเสพติด

"เอล มุนโด" หนังสือพิมพ์รายวันในสเปน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจแดนกระทิงดุกำลังสอบสวนบริษัทที่จัดเกมฟุตบอลการกุศลสัญชาติโคลอมเบียที่ เมสซี่ เคยไปร่วมลงเล่นให้ โดยบริษัทดังกล่าวตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่า ทำการฟอกเงินผ่านการจัดคอนเสิร์ต และการแข่งกีฬารายการต่างๆ ทั้งใน สเปน, ทวีปอเมริกาใต้ และประเทศสหรัฐอเมริกา โดยบิดาของแข้ง "ฟ้า-ขาว" ตกเป็นผู้ต้องสงสัยด้วย

อย่างไรก็ตาม บริษัท ลีโอ เมสซี่ แมเนจเมนต์ (แอลเอ็มเอ็ม) ที่ดูแลดาวเตะวัย 26 ปี แถลงว่า "ฮอร์เก้ เมสซี่ ไม่เคยเกี่ยวข้องกับคดีนี้ เขาไม่ได้ถูกเรียกไปสอบสวนหรือให้การ และไม่ได้ถูกตั้งข้อหาด้วย เราหวังว่า หนังสือพิมพ์ เอล มุนโด จะตีพิมพ์เรื่องราวที่ถูกต้องด้วยข้อมูลจากกระทรวงมหาดไทย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตาต้าชี้เนย์มาร์ยังต้องเรียนรู้อีกเยอะ
    เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือ บาร์เซโลน่า ชี้ เนย์มาร์ หัวหอกจอมพลิ้ว ยังต้องเรียนรู้อีกเยอะกับวงการลูกหนังสเปน เชื่อเจ้าตัวจะเก่งกว่านี้อีกเมื่อพ้นครึ่งซีซั่นไปแล้ว
  • บาร์ซ่าอัดการ์ตาเคน่า3-0,รวมเฮ7-1ลิ่ว16ทีม
    บาร์เซโลน่า เปิดสนามคัมป์ นู ย้ำชัยเหนือ การ์ตาเคน่า ไว้ได้อีกนัดด้วยสกอร์ 3-0 รวมผลสองนัดผ่านเข้ารอบสาบยๆด้วยประตูรวม 7-1 ในศึกฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • บาร์ซ่า,ชุดขาวซีด!เตรียมโดนสอบฐานผิดกฎอียู
    โฆเซ่ มานูเอล การ์เซีย-มาร์คัลโย่ รมต. กระทรวงต่างประเทศของสเปน เผยเอง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด รวมถึงอีก 5 ทีมในวงการลูกหนังแดนกระทิงดุ เตรียมที่จะโดนคณะกรรมาธิการยุโรป ลงสอบสวนถึงกรณีที่พวกเขารับการช่วยเหลือจากทางภาครัฐอย่างผิดกฎหมาย ในวันพุธนี้ โดย การ์เซีย-มาร์คัลโย่ ยัน จะปกป้องทุกทีมอย่างเต็มที่แน่
  • บาร์ซ่าพักเนย์มาร์!เชสนำกระซวกการ์ตาเคน่า
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า น่าจะจับ เนย์มาร์ เป็นเพียงตัวสำรองโดยแผงหน้า เชส ฟาเบรกาส จะนำทัพปิดสกอร์เกมเปิดบ้านรับ การ์ตาเคน่า ในศึกฟุตบอล โกปา เดล เรย์ สเปน (รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง) คืนวันอังคารที่ 17 ธ.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »