ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ต่างกันเกินไป! ลิปปี้รับผลแพ้บาเยิร์น ถือเป็นประสบการณ์

ต่างกันเกินไป! ลิปปี้รับผลแพ้บาเยิร์น ถือเป็นประสบการณ์

Posted 18/12/2013 by goal.com

 

กุนซือทัพกว่างโจวยอมรับผลของเกมที่แพ้ให้กับ บาเยิร์นมิวนิคไปถึง 3-0 มองเป็นการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม

มาร์เซลโล ลิปปี้ โค้ชชาวอิตาลีของทีมกว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ แชมป์เปียนส์จากเวทีเอเชียในศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก หรือ ฟีฟ่าคลับเวิลด์คัพ 2013 กล่าวหลังจบเกมที่พ่ายให้กับ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกปีล่าสุดไปถึง 3-0

โดย ลิปปี้ ออกมายอมรับว่า บาเยิร์น มิวนิค กับทีมของตนยังคงมีระดับที่แตกต่างกัน แม้ลูกทีมจะแพ้แต่ก็ทำเต็มที่แล้ว และถือว่าเป็นประสบการณ์ที่หาได้ยาก และรู้สึกดีที่ได้เข้าร่วมในรายการนี้

"ผลงานของเราวันนี้ เมื่อเทียบกับทีมที่ดีที่สุดในโลกทีมหนึ่ง ต้องบอกว่าต่างกันมาก และทุกอย่างก็ชัดเจน บาเยิร์น มิวนิคเล่นกันอย่างเชี่ยวชาญซึ่งเราไม่อาจเอาชนะได้ เรามีโอกาสที่จะได้ประตูคืนจากมูริกี ที่เห็นชัดๆเลยก็มีถึง2ครั้ง แต่ผมก็ไม่โทษลูกทีมนะ พวกเขาทำหน้าที่กันอย่างดีที่สุดแล้ว"

กุนซือวัย 65 ยังคงกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า "เรามีโอกาสได้เข้ามาถึงรอบรองชนะเลิศคลับเวิลด์คัพได้นี่มันก็มหัศจรรย์มากแล้ว พวกเราได้รับประสบการณ์อันทรงคุณค่า ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของรายการนี้ ร่วมกับอีกหลายยอดทีมจากทวีปต่างๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ได้เก่งแค่บอล!แข้งเสือใต้โชว์เล่นบาส
    4 พ่อค้าแข้งของ บาเยิร์น ประกอบด้วย โธมัส มุลเลอร์, ฆาบี มาร์ติเนซ, ดันเต้ และ ราฟินญ่า โชว์ลีลาการเล่นบาสเกตบอลที่ปกติแล้วไม่ค่อยได้เห็นกัน โดยคนที่เล่นได้โดดเด่นที่สุดก็คือ มาร์ติเนซ ที่สามารถทำการดั๊งค์ได้ด้วย
  • กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ (จีน) 0-3 บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน)
    "แชมป์ยุโรป" บาเยิร์น มิวนิค โชว์ความเหนือชั้นด้วยการเป็นฝ่ายเอาชนะ "แชมป์เอเชีย" กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ 3-0 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก 2013รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันอังคารที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • เสือใต้แกร่ง!ไล่ถล่มกว่างโจวเละ3-0ลิ่วชิงฯ
    "แชมป์ยุโรป" บาเยิร์น มิวนิค โชว์ความเหนือชั้นด้วยการเป็นฝ่ายเอาชนะ "แชมป์เอเชีย" กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ 3-0 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก 2013รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันอังคารที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • พี่เสือจัดหนัก!ส่งริเบรี่นำปะกว่างโจว:ชิงส.โลก
    "เสือใต้" บาเยิร์นมิวนิค เตรียมจัดทัพหนักหวังเก็บชัยนำแผงรุกโดย ฟร้องค์ ริเบรี่ เกมปะทะแข้งเดือดพบ กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก รอบรองชนะเลิศ คืนวันอังคารที่ 17 ธ.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »