ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ปกป้องโลก!เมสซี่-โด้นำแข้งดังโฆษณาซัมซุง

ปกป้องโลก!เมสซี่-โด้นำแข้งดังโฆษณาซัมซุง

Posted 19/12/2013 by siamsport

  

 

"ซัมซุง" เรียกเสียงฮือฮาให้แฟนบอล เมื่อจับเอาบรรดานักเตะชื่อดังของโลกมาเล่นโฆษณาด้วยกัน โดยในกลุ่มดังกล่าวมี ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 2 ซูเปอร์สตาร์พ่อค้าแข้งแห่งยุค รวมอยู่ด้วย ซึ่งตัวโฆษณาทำเนื้อเรื่องเป็นแนวที่นักเตะบนโลกมนุษย์ต้องแข่งฟุตบอลกับเอเลี่ยนที่หวังยึดครองโลก

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าจอมถล่มประตูของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด นำทัพนักเตะคนดังหลายคนร่วมถ่ายโฆษณาชิ้นใหม่ของ ซัมซุง บริษัทผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้ายักษ์ใหญ่ของโลก
 
นอกจาก เมสซี่ กับ โรนัลโด้ แล้วนั้น นักเตะที่มาปรากฎตัวในโฆษณาชิ้นนี้ยังมี เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ออสการ์ มิดฟิลด์ เชลซี, วิคเตอร์ โมเสส ปีก ลิเวอร์พูล, อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตู "ราชันชุดขาว", มาริโอ เกิทเซ่ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค และ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิง อาแอส โมนาโก รวมอยู่ด้วย โดยโฆษณาตัวดังกล่าวเริ่มต้นด้วยการที่มีมนุษย์ต่างดาวบุกลงมายังโลก เพื่อหวังที่จะยึดครองโลกให้ได้
 
ทั้งนี้ เหล่าเอเลี่ยนท้าให้มนุษย์โลกมาแข่งฟุตบอลกัน เพื่อตัดสินชะตากรรมของโลก ส่งผลให้มีการนำนักเตะฝีเท้าดีจากทั่วโลกมารวมตัวกัน เพื่อสร้างทีมที่จะต่อสู้กับผู้รุกรานจากนอกโลก โดยที่ เมสซี่ ได้รับบทเป็นกัปตันทีม ส่วนตัวกุนซือได้แก่ ฟร้านซ์ เบ็คเคนบาวเออร์ ตำนานปราการหลังชาวเยอรมัน ซึ่งโฆษณาชิ้นนี้มีชื่อว่า "แกแล็กซี่ 11" (GALAXY 11) และที่ออกมาก็เพิ่งเป็นเพียงตอนแรกเท่านั้น

 
รายชื่อนักเตะที่ปรากฎตัวในโฆษณาชิ้นนี้

ลิโอเนล เมสซี่ (กัปตันทีม) - บาร์เซโลน่า
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ - เรอัล มาดริด
เวย์น รูนี่ย์ - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
มาริโอ เกิทเซ่ - บาเยิร์น มิวนิค
ออสการ์ - เชลซี
ราดาเมล ฟัลเกา - อาแอส โมนาโก
วิคเตอร์ โมเสส - ลิเวอร์พูล
แลนดอน โดโนแวน - ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่
หวู่ เหลย - เซี่ยงไฮ้ อีสต์ เอเชีย
อเล็กซานเดอร์ เคอร์ชาคอฟ - เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก
สเตฟาน เอล ชาราวี - เอซี มิลาน
อี ชุง-ยอง - โบลตัน วันเดอเรอร์ส
อีเกร์ กาซียาส - เรอัล มาดริด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดยกคิงเคนนี่ตาคมดึงเฮนโด้ร่วมทัพหงส์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล สรรเสริญ เคนนี่ ดัลกลิช ตำนาน "เดอะ เร้ดส์" ที่ตาคมยิ่งกว่าเหยี่ยวดึงตัว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มาร่วมทีม ยกย่องเป็นนักเตะที่สุดสมบูรณ์แบบ และจะทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ แน่นอน
  • สโต๊ค ซิตี้ 0:2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    แอชลี่ย์ ยัง และ ปาทริซ เอฟร่า ยิงกันคนละประตูให้ "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ "ช่างปั้นหม้อ"สโต๊ค ซิตี้ ได้ถึงถิ่น 2:0 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศศึกแคปิตอลวัน คัพ ต่อไป
  • สโต๊ค ซิตี้ 0:2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    แอชลี่ย์ ยัง และ ปาทริซ เอฟร่า ยิงกันคนละประตูให้ "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ "ช่างปั้นหม้อ"สโต๊ค ซิตี้ ได้ถึงถิ่น 2:0 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศศึกแคปิตอลวัน คัพ ต่อไป
  • บาร์ซ่าเฮ!ตาต้าเผยเมสซี่-บัลเดสคืนทีมปีใหม่นี้
    ลิโอเนล เมสซี่ และ บิคตอร์ บัลเดส 2 แข้งสำคัญ บาร์เซโลน่า ถูกโรคเดี้ยงเล่นงานและต้องพักฟื้นตลอดปลายปีนี้ แต่ล่าสุด เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เฮดโค้ช "เจ้าบุญทุ่ม" ออกมาอัพเดตความคืบหน้า ทั้ง 2 คนอาจพร้อมกลับมาโลดแล่นในสนามอีกครั้งช่วงปีใหม่นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »