ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ยันเชลซีพร้อมเจรจาดึงกัวรินร่วมทัพ

เอเยนต์ยันเชลซีพร้อมเจรจาดึงกัวรินร่วมทัพ

Posted 19/12/2013 by siamsport

 

ตัวแทน เฟรดี้ กัวริน กองกลางเนื้อหอม อินเตอร์ มิลาน ยันตอนนี้ เชลซี แสดงความสนใจอยากได้นักเตะไปร่วมทัพอย่างมาก และตอนนี้ขึ้นอยู่กับทั้งสองสโมสรในเรื่องการเจรจาเงื่อนไขต่างๆ ซึ่งหากทุกอย่างลงตัว ดาวเตะโคลอมเบีย ก็เตรียมย้ายไปเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้เลย

มาร์เซโล่ เฟร์เรย์ร่า เอเยนต์คู่ใจของ เฟรดี้ กัวริน มิดฟิลด์เท้าหนัก อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันตอนนี้ เชลซี ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความสนใจอยากได้นักเตะในความดูแลของตนไปร่วมทีมจริงๆ และเรื่องทุกอย่างขึ้นอยู่กับการเจรจาของทั้ง 2 สโมสร
 
ก่อนหน้านี้ โกลดอตคอม (goal.com) เว็บไซต์ด้านข่าวสารกีฬาฟุตบอลชื่อก้องโลก รายงานว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" เตรียมแซงหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระชากตัว กองกลางชาวโคลอมเบีย โดยมีข่าวลือว่า เดวิด มอยส์ กุนซือ "ผีแดง" ได้ส่งตัวแทนไปอิตาลีเพื่อเปิดการเจรจา แต่สุดท้าย เฟร์เรย์ร่า ยอมรับว่าได้พูดคุยกับ เชลซี ในเรื่องการย้ายทีมของ กัวริน แล้ว
 
 เฟร์เรย์ร่า กล่าวว่า "ผมสามารถยืนยันได้เลยว่า เชลซี แสดงความสนใจในตัว เฟรดี้ จริงๆ ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับทั้งสองสโมสรในเรื่องการเจรจาข้อเสนอ เราจะเปิดการพูดคุยกันทันทีที่พวกเขาได้ข้อตกลงต่างๆ เราเคยไปลอนดอน ร่วมกับ อินเตอร์ และพบกับผู้บริหารของ เชลซี ที่แสดงความสนใจในตัวนักเตะอย่างเป็นทางการ"
 
 "มีการพูดคุยกันบ้างแล้ง ถ้าทั้งสองสโมสรบรรลุข้อตกลง การย้ายทีมคงเกิดขึ้น แต่ เฟรดี้ มีความสุขกับ อินเตอร์ ต่อไปได้ถ้าพวกเขาไม่สามารถตกลงเงื่อนไขได้ เฟรดี้ รู้สึกว่าเป็นคนสำคัญภายใต้การคุมทีมของ (โค้ช วอลเตอร์) มาซซาร์รี่ เราจะได้พบกับ (เจ้าของอินเตอร์ เอริค) ธอเฮียร์ ด้วยเพื่อที่จะลองดูว่า อินเตอร์ มีแผนงานยังไง" เฟร์เรย์ร่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »