ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มอยส์หวังรูนฟิตทันช่วยผีช่วงคริสต์มาส

มอยส์หวังรูนฟิตทันช่วยผีช่วงคริสต์มาส

Posted 19/12/2013 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ กุนซือทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ได้แต่หวังว่า เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่ง จะฟิตกลับมาช่วยทีมลงเตะเกมถี่ในช่วงคริสต์มาสถึงปีใหม่ หลังนักเตะไม่ได้ช่วยทีมในเกมแคปิตอล วัน คัพ ที่บุกชนะ สโต๊ค ซิตี้ เมื่อวันพุธ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียด

 เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความหวังว่าจะได้ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าคนสำคัญ กลับมาช่วยทีมในช่วงคริสต์มาสนี้ หลังจากนักเตะมีอาการบาดเจ็บ และไม่ได้ลงช่วยทีมในเกมบุกชนะ สโต๊ค ซิตี้ 2-0 ศึกแคปิตอล วัน คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ โดนเปลี่ยนตัวออกช่วงท้ายเกมบุกไปเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 3-0 ที่ วิลล่า พาร์ค เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ แม้ทัพ "ปีศาจแดง" จะระบุในเวลาต่อมาว่า "ไม่มีการยืนยันรายละเอียดของปัญหาบาดเจ็บ"
 
แมนฯ ยูไนเต็ด ตามหลัง อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูง อยู่ 10 คะแนนในตารางพรีเมียร์ลีก และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงชาวดัตช์ ก็มีปัญหาบาดเจ็บต้นขาอยู่ อาการบาดเจ็บของ รูนี่ย์ จึงถือว่ามาในช่วงเวลาที่แย่ โดยเฉพาะเมื่อทีมต้องเล่น 4 เกมระหว่างวันที่ 21 ธันวาคม ถึง 1 มกราคม และเมื่อถามว่าดาวยิงวัย 28 ปี จะฟิตทันช่วงเทศกาลปลายปีหรือไม่ มอยส์ ตอบว่า "ผมหวังว่าอย่างนั้น"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »