ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หนุ่มๆเซโรงัง!!''โม''แทงกั๊กยังไม่เลิกสามีทอม

หนุ่มๆเซโรงัง!!''โม''แทงกั๊กยังไม่เลิกสามีทอม

Posted 19/12/2013 by siamdara

โอว์ว้าว!! ทำเอาหนุ่มๆกรี๊ด !! เลยทีเดียวเมื่อมีกระแสข่าวออกมาว่ายางแบบสาวสุดสวยจากปฏิทินซัลโว "โม" อมีนา พินิจ เลิกรากับแฟนสาวหล่อที่จดทะเบียนด้วยกัน บร๊ะเจ้า! งานนี้นักข่าวไม่รอช้ารีบเช็คข่าวจากดาราสาวทันที งานนี้เจ้าตัวได้ฟังก็ปฏิเสธเสียงดังทันทีจร้า

 

 "เอามาจากไหนอ่ะ โมจะบอกว่าชีวิตคู่มันก็ต้องมี...บ้าง ถามว่าระหองระแหงจริงไหมก็จริง แต่ตอนนี้อยู่ในช่วงที่ทบทวนอะไรหลายๆอย่าง หนูเลือกตัดสินใจแต่งงานก็คือแต่งงาน แต่การใช้ชีวิตคู่มันก็ไม่ได้เรียบไปซะทุกทางมันก็ต้องมีอะไรเข้ามาให้ทดสอบ ก็ต้องมีลองดูว่าอยู่ด้วยกันได้ไหม ตอนนี้ก็แยกๆกันบ้าง (ใช้คำว่าเลิกได้มั้ย) ไม่ได้เลิกค่ะ เป็นช่วงที่เราทั้งสองคนก็ให้เวลา  เรื่องมันเกิดมาจากการที่ไม่เข้าใจกัน การใช้ชัวิตที่ไม่เหมือนกัน การทำงาน เวลาหลายอย่างมาบวกกัน(เกี่ยวมือที่3หรือเปล่า) มาจากไหนหนูก็ไม่ทราบเหมือนกัน (สาเหตุมาจากอะไรทั้งที่ตัดสินใจแต่งงานไปแล้ว) ก็มีคนอื่นเข้ามาเกี่ยวค่ะ

 

แหม๋.. สาวโมพูดไม่เคลียร์ สื่อเลยถามว่าได้ข่าว "โม" ควงสาวหล่อคนใหม่ แต่เจ้าตัวไม่ตอบ แต่พอถามว่าจะเปลี่ยนมาชอบผู้ชายหรือเปล่า นางร้ายคนสวยก็บอกเสียงดังฟังชัดว่า .. ไม่ ยังไง๊ ยังไง "โม" ยังไลค์สาวหล่อเหมือนเดิมจร้า

 

เอิ่ม .. หนุ่มๆเซโรงังนะจ้ะขอบอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พิ้งกี้ สาวิกา งานเข้า! ถูกปลอมเฟสบุ๊กด่าการเมือง
    อยู่ดีๆนางเอกสาว "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" ก็งานเข้าซะแล้ว เมื่อคนใช้เฟสบุ๊กปลอมแอบอ้างชื่อตนเอง แล้วโพสต์ข้อความสร้างกระแสทางการเมือง ซึ่ง "แตงโม ภัทรธิดา" เพื่อนของสาวพิ้งกี้ ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรม ชี้แจงและเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับพิ้งกี้ เนื่องจากข้อความที่โพสต์ค่อนข้างรุนแรงและมีคำหยาบคาย ทำให้สาวพิ้งกี้ตกเป็นเป้าวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโซเชียลเน็ตเวิร์ค ซึ่งล่าสุดสาวพิ้งกี้ก็ได้โพสต์ข้อความว่าตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเฟสบุ๊กดังกล่าวแต่อย่างใด พร้อมขอร้องว่าอย่าใช้ตนเองเป็นเครื่องมือทางการเมือง
  • จริงหรือ? “เบลล่า ราณี” สวยเลือกได้ เชิ่ดใส่บทนางร้าย!
    เป็นเพราะหน้าหวานๆเลยทำให้สาว "เบลล่า ราณี" ได้รับแต่บทนางเอกผู้น่าสงสาร เรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ แต่ใครจะรู้ว่าแท้ที่จริงแล้วสาวเบลล่าเข้าวงการมาด้วยบทนางร้าย แต่เรตติ้งไม่เปรี้ยงเท่าที่ควร เลยทำให้ส้มหล่นมารับบทนางเอกเจ้าน้ำตาแทน งานนี้เลยทำให้มีหนังสือเล่มหนึ่งเขียนถึงสาวเบลล่าว่าเกิดอาการติดอกติดใจบทนางเอกเข้าอย่างจัง จนไม่อยากหันหลังกลับไปเล่นร้ายเหมือนที่ผ่านมา เนื่องจากอยากให้คนจำแต่ภาพของนางเอกใสๆ ร้อนถึงสาวเบลล่าต้องรีบออกมาเคลียร์ว่าไม่เป็นความจริง เพราะส่วนตัวอยากรับบทร้ายเหมือนกัน แต่ไม่รู้ว่ามีความสามารถพอมั๊ย?
  • “ลินด์เซย์ โลฮาน“ สั่งรุมตื้บ น้องชายปารีส ฮิลตัน
    มีข่าวฉาวอีกแล้ว สำหรับดาราสาววัยรุ่น "ลินด์เซย์ โลฮาน" ที่ล่าสุดมีข่าวว่าเธอเป็นคนสั่งการให้ซ้อม แบร์รอน ฮิลตัน น้องชายแท้ๆ ของเซเลปดังระดับโลก "ปารีส ฮิลตัน" จนเลือดสาดระหว่างปาร์ตี้ที่แมนชั่นแห่งหนึ่งในไมอามี่ ส่วนสาเหตุนั้นเพราะน้องชายของปาร์นินทาสาวลินด์เซย์ลับหลัง โดยนายแบร์รอนให้การว่า ลินเซย์เดินมากับชายคนหนึ่ง ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะเริ่มรุมทำร้ายเขา โดยมีดาราสาวยืนหัวเราะเยาะใส่
  • ตั๊ก บงกช จัดเต็ม “คำด่า“ ถึงคนว่าเมียน้อย
    ตั๊ก บงกช จัดหนักจัดเต็มให้บุคคลปริศนาเข้ามากล่าวหาเป็นเมียน้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »