ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » จะเอาให้ได้!ยูเว่จ้องซิวนานี่ร่วมก๊วนม.ค.

จะเอาให้ได้!ยูเว่จ้องซิวนานี่ร่วมก๊วนม.ค.

Posted 20/12/2013 by siamsport

 

"ม้าลาย" ยูเวนตุส เตรียมออกล่าตัว นานี่ ปีกจอมพลิ้ว แมนฯ ยูไนเต็ด แบบเต็มสูบในเดือนมกราคมนี้ เผยหากวืดก็พร้อมที่จะลองดูอีกครั้งตอนจบฤดูกาล

เมโทร สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า ยูเวนตุส สโมสรจ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมที่จะดำเนินการคว้าตัว นานี่ ปีกจอมเทคนิคของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพ เมื่อตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้เปิดฉากขึ้น

นานี่ อยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นปีที่ 7 แล้ว แต่ฤดูกาลนี้ได้รับโอกาสลงเล่นเพียงน้อยนิดภายใต้การคุมทีมของกุนซือ เดวิด มอยส์ และถึงแม้เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 5 ปีกับต้นสังกัดเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา แต่อนาคตการค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของเจ้าตัวยังไร้ความแน่นอน ซึ่ง ยูเวนตุส ก็พร้อมที่จะฉวยโอกาสจากตรงจุดนี้

ทั้งนี้ ถ้าหากทีมของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ กระชากตัว นานี่ มาร่วมทัพไม่สำเร็จในเดือนมกราคมนี้ พวกเขาก็พร้อมที่จะพยายามอีกรอบหลังจบฤดูกาล โดยปัจจุบันทีม "ม้าลาย" รั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน เซเรีย อา มี 43 แต้ม จาก 16 นัด ทิ้งห่าง อาแอส โรม่า ทีมอันดับ 2 อยู่ 5 แต้ม 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อตีผีพร้อมซิวการายแม้เบนฟิก้ายังแข็งขืน
    สื่ออิตาลี ประโคมข่าว "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมจะคว้าตัว เอเซเกล การาย เซนเตอร์แบ็ก เบนฟิก้า มาร่วมทีมแล้วในช่วงเปิดตลาดเดือนหน้านี้ หลังตกเป็นข่าวมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่คงต้องออกแรงพยายามสักหน่อย หลังจากทัพ "เหยี่ยวลิสบอน" ต้องการรั้งตัวนักเตะไว้จนถึงซัมเมอร์หน้าเป็นอย่างน้อย
  • มอยส์กระตุ้นยังต้องทำประตูบ่อยกว่านี้
    ดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้น แอชลี่ย์ ยัง ปีกชาวอังกฤษ ต้องทำประตูต่อเนื่องหากต้องการลงสนามเป็นประจำ หลังทำประตูแรกในรอบ 19 เดือนให้กับสโมสรได้ในเกมชนะ สโต๊ค ซิตี้ 2-0 ศึกแคปิตอล วัน คัพ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมให้กำลังใจว่าเป็นนักเตะที่มีศักยภาพในการทำประตูดีอยู่แล้ว
  • เวลเบ็คปลื้มมอยส์ยกเป็นคนสำคัญของทีม
    เดวิด มอยส์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชม แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกฝีเท้าจัด เป็นนักเตะขยันทุ่มเท มุมานะ บากบั่น ตั้งใจซ้อม ทั้งยังเป็นผลผลิตของทีมเยาวชน ดังนั้นจึงเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมอย่างไม่ต้องสังสัย เชื่อ 2 ประตูที่ยิงได้เกมกับ แอสตัน วิลล่า จะช่วยเรียกความมั่นใจให้มาก
  • มอยส์หวังรูนฟิตทันช่วยผีช่วงคริสต์มาส
    เดวิด มอยส์ กุนซือทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ได้แต่หวังว่า เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่ง จะฟิตกลับมาช่วยทีมลงเตะเกมถี่ในช่วงคริสต์มาสถึงปีใหม่ หลังนักเตะไม่ได้ช่วยทีมในเกมแคปิตอล วัน คัพ ที่บุกชนะ สโต๊ค ซิตี้ เมื่อวันพุธ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »