ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » วูล์ฟเวอร์รีน นำทีม X-Men ขึ้นปกโชว์ชุดใหม่บนนิตยสาร Cine Live

วูล์ฟเวอร์รีน นำทีม X-Men ขึ้นปกโชว์ชุดใหม่บนนิตยสาร Cine Live

Posted 20/12/2013 by mthai

 

เป็นเพราะว่ามันเป็น X-Men ภาคที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ว่าแล้วตัวหนังก็เริ่มโปรโมทไม่ยั้งจริงๆ กับ X-Men: Days of Future Past ภาคต่อของ X-Men : First Class ที่ในวันนี้ทางตัวหนังได้นำทีมนักแสดงหลัก ขึ้นปกนิตยสาร Cine Live เล่มล่าสุด โดยมี วูล์ฟเวอร์รีน ยืมเด่นสง่างาม ด้วยชุดใหม่ที่เพิ่มเติมความมืด และดูท่าจะแข็งแกร่งขึ้น รวมไปถึงชุดของตัวละคร แม๊กนีโต้ ในตอนหนุ่ม ที่รับบทโดย ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ อีกด้วย ซึ่งในภาคนี้จะเป็นการรวมเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์จากทุกภาคมาไว้แบบจัดเต็ม ไล่ตั้งแต่ สตรอม, คิตตี้, ไอซ์แมน และ บีส อีกด้วย

ซึ่งตัวหนังนำแสดงโดย ฮิวจ์ แจ็คแมน, เจนนิเฟอร์ ลอว์เรน, เจมส์ แม็คอวอย, ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์, เอลเลน เพจ, นิโคลัส ฮอลท์, ฮัลลี่ เบอร์รี่, ปีเตอร์ ดิงเลิร์ต, ลูคัส ทิว, แอนนา แพ็คควิน และ ชอว์ แอชมอร์ มีกำหนดฉายในไทย 22 พฤษภาคม 2014 ครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีรี่ส์ “เอทีเอ็ม 2 คู่เว่อ..เออเร่อ..เออรัก” เริ่มตอนพิเศษตอนแรก 30 พ.ย.
    ปีที่แล้วหนัง เอทีเอ็ม เออรัก เออเร่อ เคยขึ้นแท่นหนังไทยที่โกยรายได้ไปสูงสุด ปลายปีนี้ ค่ายจีทีเอช ต่อยอดขอนำความสนุกในจอหนังบุกสู่จอโทรทัศน์ ในละครซีรี่ส์ เอทีเอ็ม2 คู่เว่อ..เออเร่อ..เออรัก กับเรื่องราวชีวิตรักโรแมนติกคอมมาดี้ของ “เสือ” กับ “จิ๊บ” คู่รักคู่กัด ที่มาวาดลวดลายปล่อยมุกฮา ผ่านฝีมือการกำกับของผู้กำกับเจ้าเก่า เมษ ธราธร และการันตีความสนุกกับทัพนักแสดงที่อาจจะทำให้ใครหลายคนฮากรามค้าง ไม่ว่าจะเป็นพระนางคู่เดิม ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร และหนุ่มมาดกวน เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี พร้อมทัพนักแสดงสุดฮา ไม่ว่าจะเป็น เผือก-พงศธร, คิตตี้-กัลยวีร์, ญาณี ตราโมท ฯลฯ พร้อมแขกรับเชิญที่จะมาสร้างสีสัน ป๊อบ-ปองกูล, โจ๊ก โซคูล, แจ็ค แฟนฉัน, แอม-ฉายนันทน์, เอิร์ธ-ธวัช, ฝน-ศนันธฉัตร ฯลฯ
  • ชม MV เพลง ล่า ของ ปราโมทย์ ปาทาน จากหนัง ‘ฮาชิมะ โปรเจกต์ ไม่เชื่อต้องลบหลู่’
    เข้าฉายในวันที่ 31 ตุลาคมนี้แล้ว สำหรับหนังไม่เชื่อต้องลบหลู่ ของค่าย M39 ใน ฮาชิมะ โปรเจกต์ ซึ่งตอนนี้ก็ได้ปล่อย MV เพลงประกอบหนังออกมา ในชื่อเพลงว่า ล่า ร้องโดย ปราโมทย์ ปาทาน (โอ๊ต Lowfat) พร้อมกับเนื้อเรื่องออกมาให้ชมกันอีกด้วย และพร้อมหลอนไปพร้อมกัน 31 ตุลาคมนี้ครับ
  • ตี๋เหรินเจี๋ย กลับมาสืบคดีอีกครั้งใน Young Detective Dee : Rise of The Sea Dragon
    หนังนักสืบ ผสมฉากแอ็คชั่นกำลังภายในของบุรุษนามว่า ตี๋เหรินเจี๋ย ในภาคที่แล้วกับตอนว่า ดาบทะลุคนไฟ สามารถกอบโกยเงินในบ้านเกิดไปได้มาก แถมคำวิจารณ์ก็ออกมาค่อนข้างโอเคอีกด้วย ว่าแล้วจะไม่มีภาคต่อได้อย่างไร แต่ในภาคต่อนี้ขอย้อนกลับไปในสมัยหนุ่มๆของเขาแทนใน Young Detective Dee : Rise of The Sea Dragon ผลงานเรื่องล่าสุดของสุดยอดผู้กำกับจีน ฉีเคอะ (โปเยโปโลเย, เดชคัมภีย์เทวดา) นำแสดงโดยดาราและนักร้องสุดฮิตของจีน อาทิ แอนเจล่า เบบี้, คิมบอน กับเรื่องราวเมื่อ จักรพรรดินี วู ออกคำสั่งให้เรือรบเดินทางไปยังอาณาจักรแบกแจ ซึ่งเป็นพันธมิตรเก่าแก่เพื่อช่วยเหลือจาก?การถูกบุกรุกโดยกองกำลังบูเย้า ที่อาจจะมุ่งหน้ามาที่ประเทศจีนได้แต่ก่อน?ที่พวกเขาจะออกจากท่าเรือกองกำลังเรือรบกลับถูกเงาลึกลับจากใต้น้ำทำลายลง ชาวเมืองลั่วหยางต่างเชื่อว่ามังกรทะเลเป็นต้นเหตุของเรืองนี้
  • “ยังบ๊อง” ความฝันของกลุ่มคน ที่ทั้งมันส์และฮา
    เสียงเพลง ความฝัน และ ความจำยอม ? คือที่มาของคอมเมดี้บันเทิงเรื่องล่าสุดจาก บจก.ไร้ท์ คอมมาดี้ กับหนังเทเลมูฟวี่ ?ยังบ๊อง? เรื่องราวของหนุ่มบ้านนอกผู้หลงใหลใฝ่ฝันในเสียงเพลง จนกลายเป็นที่มาของความสนุกสนานครื้นเครงฮากลิ้ง ผลงานการกำกับ ฯ ของ เจมส์ เชิญยิ้ม ที่จะมาเรียกเสียงหัวเราะของคุณให้ดังลั่นกว่าทุกครั้ง นำแสดงโดย แอนนา ชวนชื่น, หน่อย เชิญยิ้ม, หลุยส์ เชิญยิ้ม, หยอง ลูกหยี, จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม, โจอี้ เชิญยิ้ม, โบว์ ก่อนบ่าย วันวางจำหน่าย 17 ตุลาคม 2556

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »