ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » “บอย-ปกรณ์” ถ่ายทอดบทบาทผู้ชายปากดีเบื่อแฟน‏ ในหนังสุดฮา ‘ฟัดจังโตะ’

“บอย-ปกรณ์” ถ่ายทอดบทบาทผู้ชายปากดีเบื่อแฟน‏ ในหนังสุดฮา ‘ฟัดจังโตะ’

Posted 20/12/2013 by mthai

 

พระเอกหนุ่มเครางาม “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” แอบใฝ่ฝันอยากร่วมงานกับผู้กำกับสายแข็งลายเซ็นฮาเฉพาะตัวอย่างผกก. “ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์” มานานมาก เพราะเห็นดาราคนไหนมาร่วมงานกับ “พี่ยอร์ช” เป็นต้องได้ความเฮฮาสนุกสนานบานเบิกเป็นประสบการณ์ดีๆ กลับไปทุกครั้ง   ปีนี้ ผกก.“ยอร์ช” ไม่ขัดศรัทธาน้องชายเลยร่วมมือกับผู้กำกับภาพยนตร์ป้ายแดงแต่ผ่านงานกำกับโฆษณามาอย่างโชกโชนอย่าง ผกก. “ดิ่ง-นภดล อากาศ”

ที่มาร่วมฟัดความสนุกจัดเต็มให้ “หนุ่มบอย” เป็นพิเศษในบทบาท“ก๊อป” ผู้ชายจอมห่วย ปากดี เบื่อแฟน ปะทะกับนางเอกสาวสุดแนว “ยิปโซ-รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์” ในภาพยนตร์ ”ฟัดจังโตะ” แนว ซาดิสม์ คอมเมดี้ กอด-รัด-ฟัด-ตบ-จูบ ภายใต้การดูแลของ M๓๙ พร้อมฉาย 25 ธันวาคม นี้

 

“ ผมรับบทเป็น ก๊อป ผู้ชายห่วยๆ ปากดี เบื่อแฟน ทำอะไรไม่ค่อยได้เรื่องได้ราวซักเท่าไหร่  ใครมีแฟนเป็นแบบนี้บ้างครับ ?? ก๊อป มีอาชีพเป็นนักออกแบบผลิตภัณฑ์ ที่มักจะมีไอเดียไม่ได้เรื่องไปเสนอเจ้านายอยู่บ่อยๆ  เวลาที่รู้สึกแย่ๆ ก็ต้องการใครซักคนที่จะมาช่วยฟังปัญหาของเค้า มีแฟนคือ “แก๊ป” (ยิปโซ) ในเรื่องก็รักกันมาตั้งนานนะ แต่มันดันมาถึงจุดที่เบื่อ ไอ้ที่เคยดีๆ กันมันก็เริ่มฟัดกัน ด่ากัน จิกกัดกัน หนักเข้าก็ถึงขั้นลงไม้ลงมือ สุดท้ายกำลังจะมีบุคคลที่ 3 เข้ามาในชีวิตคือ “กั๊ดจัง” ซึ่ง พี่ยอร์ช กับ พี่ดิ่ง สุดยอดมาก สามารถทำให้เรื่องซีเรียสกลายเป็นเรื่องตลกไปได้

การถ่ายทำเรื่องนี้ได้เจอนักแสดงที่เพิ่งมีโอกาสได้ร่วมงานเป็นครั้งแรกเลยอย่าง ยิปโซ, พี่เอ๊ะ – ละอองฟอง (พงศ์จักร  พิษฐานพ), น้าแอนนา ชวนชื่น ผมจะเข้าด้วยกันตลอด แต่ละคนเป็นมืออาชีพมาก ทุกคนเป็นครูให้ผม ผมได้เรียนรู้จังหวะตลกจากเค้าไปด้วย เรื่องตลกในกองในการถ่ายทำมีช่วงฮาๆ ขำๆ สนุกทุกช่วง การถ่ายทำมีเตะต่อยจริง  ยิปจะเกรงใจ ไม่ค่อยกล้าทำแรงๆ ผมก็ต้องกระตุ้นด้วยการทุบเค้าแรงๆ มีผลักมีเตะ ก็ทำแรงๆ เพื่อให้ได้อารมณ์โต้ตอบกลับมาอย่างที่พี่ยอร์ช และ พี่ดิ่งต้องการ เรียกว่าซาดิสม์ทั้งผู้กำกับทั้งนักแสดงเลยครับสำหรับเรื่อง ฟัดจังโตะ”

เมื่อคู่ที่ชอบกลาย เป็นคู่ที่ไม่ใช่ , เมื่อก่อนเป็นอย่าง เดี๋ยวนี้เป็นอีกอย่าง, เลิกกันแล้ว เรายังเป็นเพื่อนกันได้ไหม ใครที่มีประสบการณ์ร่วมแบบนี้ ไปดูกันว่า “ฟัดจังโตะ” จะเปลี่ยนบรรยากาศ สามารถทำให้คุณรักกันให้มากไปกว่านี้ได้ไหม  25 ธันวาคม  ทุกโรงภาพยนตร์ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยอดเยี่ยม…ประทับใจ…คลาสสิค คือคำจำกัดความของภาพยนตร์ Inside Llewyn Davis
    ใกล้ช่วงเทศกาลประกาศรางวัลภาพยนตร์ต่างๆ ช่วงนี้จะมีหนังที่น่าจับตาดู และเป็นตัวเก็งทยอยเข้าฉายกันหลายเรื่อง รวมถึงภาพยนตร์ “Inside Llewyn davis ( อินไซด์ ลูวิน เดวิส ) : คน กีต้าร์ แมว” อีก 1 ตัวเต็งรางวัลออสการ์ ที่มีคิวเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 9 มกราคม 2014 ซึ่งทางค่าย เอ็ม พิคเจอร์ส ประเดิมศักราชใหม่ด้วยภาพยนตร์ที่ได้รับคำจำกัดความว่า “ยอดเยี่ยม…ประทับใจ…คลาสสิค” ผลงานการกำกับของสองพี่น้องมือรางวัลออสการ์ โจเอล และ อีธาน โคเอน ที่เคยคว้ารางวัลมาแล้วจากภาพยนตร์ No country for old men ซึ่งคราวนี้เขาทั้งสองหันมาทำภาพยนตร์เกี่ยวกับ “คน กีต้าร์ แมว”
  • วูล์ฟเวอร์รีน นำทีม X-Men ขึ้นปกโชว์ชุดใหม่บนนิตยสาร Cine Live
    เป็นเพราะว่ามันเป็น X-Men ภาคที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ว่าแล้วตัวหนังก็เริ่มโปรโมทไม่ยั้งจริงๆ กับ X-Men: Days of Future Past ภาคต่อของ X-Men : First Class ที่ในวันนี้ทางตัวหนังได้นำทีมนักแสดงหลัก ขึ้นปกนิตยสาร Cine Live เล่มล่าสุด โดยมี วูล์ฟเวอร์รีน ยืมเด่นสง่างาม ด้วยชุดใหม่ที่เพิ่มเติมความมืด และดูท่าจะแข็งแกร่งขึ้น รวมไปถึงชุดของตัวละคร แม๊กนีโต้ ในตอนหนุ่ม ที่รับบทโดย ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ อีกด้วย ซึ่งในภาคนี้จะเป็นการรวมเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์จากทุกภาคมาไว้แบบจัดเต็ม ไล่ตั้งแต่ สตรอม, คิตตี้, ไอซ์แมน และ บีส อีกด้วย
  • ซีรี่ส์ “เอทีเอ็ม 2 คู่เว่อ..เออเร่อ..เออรัก” เริ่มตอนพิเศษตอนแรก 30 พ.ย.
    ปีที่แล้วหนัง เอทีเอ็ม เออรัก เออเร่อ เคยขึ้นแท่นหนังไทยที่โกยรายได้ไปสูงสุด ปลายปีนี้ ค่ายจีทีเอช ต่อยอดขอนำความสนุกในจอหนังบุกสู่จอโทรทัศน์ ในละครซีรี่ส์ เอทีเอ็ม2 คู่เว่อ..เออเร่อ..เออรัก กับเรื่องราวชีวิตรักโรแมนติกคอมมาดี้ของ “เสือ” กับ “จิ๊บ” คู่รักคู่กัด ที่มาวาดลวดลายปล่อยมุกฮา ผ่านฝีมือการกำกับของผู้กำกับเจ้าเก่า เมษ ธราธร และการันตีความสนุกกับทัพนักแสดงที่อาจจะทำให้ใครหลายคนฮากรามค้าง ไม่ว่าจะเป็นพระนางคู่เดิม ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร และหนุ่มมาดกวน เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี พร้อมทัพนักแสดงสุดฮา ไม่ว่าจะเป็น เผือก-พงศธร, คิตตี้-กัลยวีร์, ญาณี ตราโมท ฯลฯ พร้อมแขกรับเชิญที่จะมาสร้างสีสัน ป๊อบ-ปองกูล, โจ๊ก โซคูล, แจ็ค แฟนฉัน, แอม-ฉายนันทน์, เอิร์ธ-ธวัช, ฝน-ศนันธฉัตร ฯลฯ
  • ชม MV เพลง ล่า ของ ปราโมทย์ ปาทาน จากหนัง ‘ฮาชิมะ โปรเจกต์ ไม่เชื่อต้องลบหลู่’
    เข้าฉายในวันที่ 31 ตุลาคมนี้แล้ว สำหรับหนังไม่เชื่อต้องลบหลู่ ของค่าย M39 ใน ฮาชิมะ โปรเจกต์ ซึ่งตอนนี้ก็ได้ปล่อย MV เพลงประกอบหนังออกมา ในชื่อเพลงว่า ล่า ร้องโดย ปราโมทย์ ปาทาน (โอ๊ต Lowfat) พร้อมกับเนื้อเรื่องออกมาให้ชมกันอีกด้วย และพร้อมหลอนไปพร้อมกัน 31 ตุลาคมนี้ครับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »