ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเริงร่าได้โพลดี้คัมแบ็กล่าประตูสิงห์บลูส์

ปืนเริงร่าได้โพลดี้คัมแบ็กล่าประตูสิงห์บลูส์

Posted 21/12/2013 by siamsport

 

สาวก "ไอ้ปืนใหญ่" ได้ข่าวดีก่อนดวลเกือก "สิงโตน้ำเงินคราม" ในศึก พรีเมียร์ลีก จันทร์นี้แล้ว กุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ ยืนยันเอง ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอกเลือดเบียร์ หายเดี้ยงพร้อมลงล่าตาข่ายคู่แข่งร่วมเมืองหลวงผู้ดี แน่นอนแล้ว คุยโขมงมีเฮแน่ เหตุ "โพลดี้" ชอบยิงสนั่นเกมบิ๊กแมตช์อยู่เป็นประจำ

ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้า อาร์เซน่อล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาฟิตพร้อมลงสนามล่าตาข่าย เชลซี คู่

แข่งร่วมกรุงลอนดอน ในเกมลีกวันจันทร์ที่ 23 ธ.ค.นี้ ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เป็นที่เรียบร้อย ภายหลังหายหน้าหาย

ตาไปหลายนัด อันเนื่องมาจากมีอาการบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า นับตั้งแต่ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดสอง ที่เปิดรังเอาชนะ เฟเนร์บาห์เช่ 2-0 (รวม 2 นัด ชนะ 5-0) เมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

 เดอะ ไทม์ส หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี รายงานข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 20 ธ.ค.ที่ผ่านมา ว่า ดาวยิงทีมชาติเยอรมัน วัย 28 ปี หวนกลับมาฝึกซ้อมเมื่อเร็วๆ นี้ และน่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในแนวรุกให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ได้ใช้บริการในนัดบิ๊กแมตช์ครั้งนี้ โดยที่ "สิงห์บลูส์" ตามหลัง "ไอ้ปืนใหญ่" อยู่เพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น 

  เวนเกอร์ กล่าวในระหว่างการแถลงข่าวก่อนระเบิดเพลงแข้ง ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ กับทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ว่า "โพดอลสกี้ พร้อมแล้ว นั่นคือปัจจัยเกื้อหนุนที่ยอดเยี่ยมมากๆ เพราะเขาชอบยิงประตูสวยๆ ในนัดสำคัญๆ อยู่เป็นประจำ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »