ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มอยส์ยันมีหัวหอกคุณภาพล้นทีมไม่ต้องเสริม

มอยส์ยันมีหัวหอกคุณภาพล้นทีมไม่ต้องเสริม

Posted 22/12/2013 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกไม่มีทางซื้อกองหน้าเพิ่มแน่ๆ เพราะในทีมมีล้นแล้ว ทั้ง เวย์น รูนี่ย์, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ บวกกำลังสำรองอย่าง ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ กับ แดนนี่ เวลเบ็ค แถม ชินจิ คางาวะ ก็เล่นหน้าต่ำได้ด้วย

 เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าไม่มีแผนการเซ็นสัญญาซื้อกองหน้ามาเพิ่ม เพราะมั่นใจในศักยภาพของ เวย์น รูนี่ย์ กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ว่าเหลือเฟือแล้ว ทั้งยังมีกำลังสำรองอย่าง ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ กับ แดนนี่ เวลเบ็ค อีกด้วย กลายเป็นการสยบข่าวลือที่ว่าพวกเขากำลังซุ่มเดินเกมใต้ดิน ลุ้นคว้าตัว ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกโคลอมเบีย ของ โมนาโก
 
ฟาน เพอร์ซี่ มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้งในซีซั่นนี้  ผลงานเลยตกต่ำลง ทำให้ทีมต้องพึ่ง รูนี่ย์ เป็นหลัก ขณะที่ตัวสำรองอย่าสง ชิชาริโต้ แทบไม่หลงเหลือความมั่นใจจากการถูกจับดองยาว ส่วน เวลเบ็ค ก็เอาแน่เอานอนไม่ได้ เลยมีข่าวว่า ยูไนเต็ด สนใจ ฟัลเกา ที่ถูกลือว่าไม่มีความสุขกับการเล่นลีกฝรั่งเศส รวมถึง ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกแซมบ้า ของ แอตเลติโก มาดริด อีกคน

มอยส์ ที่มีงบซื้อนักเตะเหลือบานเบอะ เอ่ยถึงสถานการณ์กองหน้าภายในทีมว่า "เราไม่ได้ต้องการกองหน้าขนานแท้ การเอ่ยชื่อคนนั้นคนนี้ขึ้นมาเป็นเรื่องง่ายๆ แต่คุณต้องดูอย่างใกล้ชิด เรามี ฟาน เพอร์ซี่, รูนี่ย์, เอร์นานเดซ และ เวลเบ็ค ขณะที่ ชินจิ คางาวะ ก็เล่นหน้าต่ำได้ เรามีขุมกำลังส่วนนี้พร้อม และด้วยฟอร์มปีนี้ของ ฟาน เพอร์ซี่ กับ รูนี่ย์ ผมว่าพวกเขาสู้กับกองหน้าชั้นยอดคนอื่นๆ ได้สบายๆ" 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »