ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลว่าเชื่อหงส์บินสูงหลังซัวเรซต่อสัญญาใหม่

เลว่าเชื่อหงส์บินสูงหลังซัวเรซต่อสัญญาใหม่

Posted 23/12/2013 by siamsport

 

ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล รับ การที่ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวกลั่น ตกลงอยู่กับ "หงส์แดง" ต่อไปจนถึงปี 2018 จะทำให้ทีมพัฒนาฟอร์มการเล่นมากยิ่งขึ้น พร้อมภาวนาให้ "คิงหลุยส์" รักษาฟอร์มเทพแบบนี้ต่อไปให้นานที่สุด

 ลูคัส เลว่า กองกลางชาวบราซิเลียนของ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อ ต้นสังกัดจะทำผลงานได้อย่างสุดยอดอย่างต่อเนื่อง เมื่อสามารถเก็บตัว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย เอาไว้กับทีมได้ หลังกล่อมให้เจ้าตัวต่อสัญญาใหม่ อยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ 4 ปีครึ่ง หรือจนถึงปี 2018

 ดาวยิงเลือดอุรุกวัย โชว์ฟอร์มได้อย่างระเบิดเถิดเทิง ด้วยการซัดไปแล้ว 19 ประตู จากการเล่น 17 แมตช์ ในเกมลีกฤดูกาลนี้ แต่ก่อนหน้านั้นเจ้าตัวเคยมีอาการงอแงอยากย้ายทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ เนื่องจากต้องการที่จะไปอยู่กับสโมสรที่ได้ลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก


 อย่างไรก็ตาม ซัวเรซ ยอมกลับใจอยู่กับทีมต่อไป และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนสาวก "เดอะ ค็อป" ให้อภัย ล่าสุดก็เพิ่งสลัดน้ำหมึกต่อสัญญาใหม่ โดย เลว่า เผยว่า "สิ่งที่เขากำลังทำอยู่ในฤดูกาลนี้ และสิ่งที่เขาทำมาแล้วเมื่อ 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา เขาสมควรได้รับสัญญาฉบับใหม่"

 "เราคงได้เห็นแล้วว่า เขารู้สึกมีความสุขกับการลงเล่นที่นี่ สัญญาใหม่เป็นข้อความในด้านบวก เพราะเจ้าของ (กลุ่มเฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป) และผู้จัดการทีม (เบรนแดน ร็อดเจอร์ส) บอกว่า พวกเขาต้องการเก็บนักเตะที่เก่งที่สุดเอาไว้ และตอนนี้เขาไม่ใช่แค่นักเตะที่เก่งที่สุดของเรา แต่เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในลีก หวังว่าเขาจะรักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ" เลว่า ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »