ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ริเบรี่หวังคว้าบัลลงดอร์เพื่อครอบครัว

ริเบรี่หวังคว้าบัลลงดอร์เพื่อครอบครัว

Posted 23/12/2013 by siamsport

 

ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกฟอร์มจี๊ดของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดใจอยากคว้า บัลลงดอร์ มานอนกอดแบบสุดๆ หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมให้กับ "เสือใต้" มาตลอดทั้งปี เผยรางวัลดังกล่าวจะทำให้ครอบครัวรวมทั้งคุณพ่อเป็นปลื้มไปด้วย

ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกหน้าบากของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่า คงเป็นเรื่องยอดเยี่ยมสำหรับตนและครอบครัวไม่น้อย หากคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของโลก "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" ปีนี้มาครอง หลังเพิ่งช่วยให้ต้นสังกัดชนะ รายา คาซาบลังก้า ทีมแกร่งของโมร็อกโก 2-0 ในนัดชิงชนะเลิศศึกชิงแชมป์สโมสรโลก เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา

สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส ช่วยให้ทีมแกร่งจากบาวาเรียนคว้าแชมป์ คลับ เวิลด์ คัพ ซึ่งเป็นแชมป์รายการที่ 5 ในปี 2013 ต่อจาก บุนเดสลีกา, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, เดเอฟเบ โพคาล และ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ โดยปีกเลือดน้ำหอม เป็นหนึ่งใน 3 คนสุดท้ายที่เข้าชิงลูกบอลทองคำเช่นเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ ของ บาร์เซโลน่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ซึ่ง ริเบรี่ ก็หวังว่าจะเป็นฝ่ายได้รับการชูมือในปีนี้ เพื่ออุทิศรางวัลดังกล่าวให้กับ ฟรองซัวส์ คุณพ่อของเขา ซึ่งทำงานเป็นคนงานก่อสร้างนั่นเอง

 "มันเป็นปีที่พิเศษสำหรับสโมสร, ทุกคนที่เกี่ยวข้อง และก็ตัวผม เราทำลายสถิติทุกอย่าง และเรารู้สึกพอใจกับเรื่องราวทั้งในและนอกสนาม ผมมุ่งมั่นอย่างมากเวลาอยู่ในสนาม ผมคิดว่าผมเหมาะสมที่จะได้รับรางวัลนักเตะดีที่สุดของยุโรปแล้ว ผมคงมีความสุขมากหากได้ บัลลงดอร์ มันคงเป็นเรื่องที่สุดยอดทั้งสำหรับผม ภรรยาและลูกๆ ของผม รวมทั้งพ่อของผมด้วย" ปีกวัย 30 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »