ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูพอใจฟอร์มสิงห์บุกเจ๊าปืนแม้โดนมองเกมน่าเบื่อ

มูพอใจฟอร์มสิงห์บุกเจ๊าปืนแม้โดนมองเกมน่าเบื่อ

Posted 24/12/2013 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เมินเสียงตะโกนด่าจากสาวก อาร์เซน่อล ที่หาว่าทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ของตนเล่นได้อย่างน่าเบื่อ ในเกมลีกนัดที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกันไป 0-0 เมื่อวันจันทร์ บอกเข้าใจดีว่าแฟนบอลคู่แข่งคงหัวเสียที่ทำยังไงก็เอาชนะทีมของตนไม่ได้สักที แต่ยันพอใจฟอร์มแข้ง "สิงห์บลูส์" ทำได้ดีเล่นได้ตามแผนที่วางไว้ทุกอย่าง
 
 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันรู้สึกพอใจกับผลงานของทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่สามารถเล่นได้ตามแผนที่วางไว้ทุกอย่าง ในเกมบุกเสมอ อาร์เซน่อล 0-0 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
  เมื่อถูกถามว่ารู้สึกอย่างไรที่ถูกแฟนบอล "เจ้าปืนใหญ่" โห่ใส่หลังเกมว่า "เชลซี เล่นได้น่าเบื่อสุดๆ" มูรินโญ่ ตอบกลับทันควันว่า "ผมเห็นด้วย ผมพบกับ อาร์เซน่อล มา 10 ครั้ง และก็ไม่เคยแพ้ คุณจะเรียกร้องอะไรจากผมได้มากกว่านี้ ? พวกเขาจะพูดว่าอะไร ? โชเซ่ สนุกจังเลย สนุกจังเลย อย่างนั้นเหรอ ? 10 ครั้ง และพวกเขาก็ไม่สามารถเอาชนะได้เลยสักครั้ง"
 
"ผมคิดว่าแฟนบอล อาร์เซน่อล ควรที่จะพอใจ เพราะ อาร์เซน่อล เล่นได้ดีมาก, พวกเขายังอยู่รอดในรายการ (ยูฟ่า) แชมเปี้ยนส์ ลีก และพวกเขามีเหตุผลมากเพียงพอที่จะเชื่อได้ว่าพวกเขาสามารถกลับมาสู่เส้นทางการลุ้นแชมป์ได้"

ขณะเดียวกัน มูรินโญ่ ยังเชื่อว่าการเล่นของ "เดอะ กันเนอร์ส" ที่ไม่มีความหลากหลาย ทำให้ลูกทีมของตนเล่นได้ง่าย โดยระบุต่อว่า "อาร์เซน่อล เล่นโดยให้ (มิเกล) อาร์เตต้า ส่งให้ (บาการี่) ซาญ่า, ซาญ่า ส่งให้ อาร์เตต้า, อาร์เตต้า ส่งให้ (คีแรน) กิ๊บบ์ส, กิ๊บบ์ส ส่งให้ อาร์เตต้า และนักเตะของผมก็เล่นได้อย่างรัดกุม และก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร"
 
"แฟนบอลต่างรู้สึกหงุดหงิด เพราะพวกเขาคาดหวังว่าจะยิงประตูกันได้มากๆ, ได้เห็นโอกาสยิงประตูมากๆ และการป้องกันประตูบ่อยครั้ง แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น พวกเรามีโอกาส 1 ครั้งที่ชัดเจน และอีกหลายครั้งที่เกือบจะทำได้ ส่วนพวกเขาก็มีโอกาสที่ชัดเจน 1 ครั้งและก็ไม่เกือบที่จะหาโอกาสได้อีกเลย พวกเราเล่นได้ตามแผนดีมาก"
 
 ทั้งนี้กับจังหวะที่ตกเป็นประเด็นโต้เถียงกันว่าควรเป็นใบแดงหรือไม่ เมื่อ จอห์น โอบี มิเกล มิดฟิลด์ "สิงห์บลูส์" พุ่งเข้าไปเสียบ อาร์เตต้า อย่างหนักในครึ่งแรก มูรินโญ่ ก็ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า "พวกเขาชอบที่จะงอแง นี่คือการเล่นฟุตบอลอังกฤษ มันเป็นการเข้าสกัดที่หนักและรุนแรง แต่การเล่นฟุตบอลคือกีฬาสำหรับทั้งผู้ชายและผู้หญิงที่มาพร้อมทัศนคติดีจนน่าอัศจรรย์"
 
"มันเป็นเรื่องจริงว่ามีกีฬาชนิดอื่นที่ปราศจากการเข้าปะทะ ผมให้ความเคารพต่อพวกเขา แต่ฟุตบอลเป็นเกมของการเข้าปะทะ ฟุตบอลอังกฤษ ในช่วงหน้าหนาว มีน้ำเจิ่งนองเต็มพื้นสนาม ทำให้มีการวิ่งเข้าไปสไลด์ด้วยความเร็ว แต่นั่นเป็นสิ่งที่น่าภูมิใจ ผมคิดว่ากรรมการทำหน้าที่ได้ดี" มูรินโญ่ ทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »