ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มอยส์ไม่ประมาทบุกฮัลล์บ๊อกซิ่งเดย์แม้ผีเยือนแจ่ม

มอยส์ไม่ประมาทบุกฮัลล์บ๊อกซิ่งเดย์แม้ผีเยือนแจ่ม

Posted 24/12/2013 by siamsport

เดวิด มอยส์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันไม่มีประมาท ฮัลล์ ซิตี้ แน่นอน ในเกมที่จะบุกเยือนวันบ๊อกซิ่งเดย์ เพราะเจ้าบ้านฟอร์มใช้ได้ แม้ไม่ฮอตร้อนแรง ชี้เกมเยือนยากอยู่แล้ว แต่มั่นใจทีมจะเล่นดี เพราะปีนี้ฟอร์มนอกบ้านพอไปวัดไปวาได้

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตือนลูกทีม "ปีศาจแดง" ก่อนหน้ามีคิวลงทำศึกพรีเมียร์ลีก นัดบ๊อกซิ่งเดย์ กับ ฮัลล์ ซิตี้ ของ สตีฟ บรูซ บอกเป็นเกมที่ห้ามประมาทเป็นอันขาด แม้ชื่อชั้นจะห่างกันเยอะ และช่วงหลังๆ ทีมเริ่มกลับมาเล่นด้วยฟอร์มที่น่าพอใจ ตั้งแต่ชนะ แอสตัน วิลล่า และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้สวยงาม จนมีแต้มตาม ลิเวอร์พูล แค่ 8 แต้ม
 
ผลเสมอ 0-0 ของ อาร์เซน่อล กับ เชลซี เมื่อวันจันทร์ ทำให้ ลิเวอร์พูล รักษาบัลลังก์จ่าฝูงเอาไว้ได้ โดยมี 36 แต้ม จาก 17 เกม แต่ก็นำแชมป์เก่าที่ฟอร์มลุ่มๆ ดอนๆ แค่ 8 แต้ม ดังนั้นเกมที่จะไปเยือน ฮัลล์ ซิตี้ จึงมีความหมายมาก โดย มอยส์ คาดหวังถึงเกมหนักเกมนี้ ว่า "ดูๆ แล้วมันน่าะเป็นแบบนั้น แม้พวกเขาจะฟอร์มตก และเหมือนกำลังหลงทิศหลงทาง ผมว่าเขาทำงานได้ดีมาก กับการพำทีมกลับมาสู่เส้นทางที่ดี"
 
"พวกเขามีนักเตะดีๆ หายในทีม และพวกเขาจะเป็นทีมที่ไม่ได้เอาชนะง่ายๆ เพราะต้องยอมรับว่าพวกเขามีครึ่งซีซั่นแรกที่ดีมาก" มอยส์ กล่าว ก่อนชี้ว่าการต้องเป็นทีมเยือนยากเสมอ "เกมเยือนยากกว่าเกมเหย้าอยู่แล้ว เราต้องมั่นใจว่าจะไปทำงานได้ดี ฤดูกาลนี้ผมว่าเราเล่นเกมเยือนดีกว่าเกมเหย้า (เยือน 8 นัด ชนะ 4 เสมอ 2 แพ้ 2) เราจะพยายามรักษาฟอร์มการเล่นต่อไป และหวังว่าจะเก็บแต้มได้เรื่อยๆ" 
 
ทั้งนี้ ฮัลล์ อยู่ 12 มี 20 แต้มจาก 17 นัด ผลงาน 5 นัดหลังสุด แพ้ อาร์เซน่อล นัดเดียว และเสมอ 3 นัดหลังสุด ส่วนชัยชนะนัดเดียวของพวกเขาเกิดขึ้นจากการเปิดบ้านทุบ ลิเวอร์พูล ดิ้น 3-1 มอยส์ จึงไม่อยากเห็นทีมตกอยู่ในชะตากรรมเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »