ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซึมซับดีเอ็นเอ! ซัวเรซงงลูกสาวสปีคอิงลิชสำเนียงสเกาเซอร์

ซึมซับดีเอ็นเอ! ซัวเรซงงลูกสาวสปีคอิงลิชสำเนียงสเกาเซอร์

Posted 25/12/2013 by goal.com

 

ดาวยิงสุดฮ็อตแห่งค่ายหงส์แดง ยอมรับตามตรง เขาไม่เข้าใจภาษาอังกฤษสำเนียงสเกาเซอร์ของลูกสาวตัวเองเลย

หลุยส์ ซัวเรซ หอกฟอร์มร้อนของลิเวอร์พูล เปิดใจ เขาไม่เข้าใจเดฟินา ลูกสาวสุดที่รักเวลาพูดภาษาอังกฤษเลย เพราะเธอพูดสำเนียงสเกาเซอร์จ๋ามาก

กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยทำผลงานได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้ กดไปแล้ว 19 ประตู จาก 12 นัด จนช่วยหงส์แดงรั้งจ่าฝูงของลีกในเวลานี้ และล่าสุดเจ้าตัวก็ขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีก 4 ปีครึ่งแล้วด้วย

"เบนจี้ ลูกชายของผมเกิดในลิเวอร์พูล ดังนั้นเขาจึงเป็นสเกาเซอร์เต็มตัว" ดาวเตะจอมกัดให้สัมภาษณ์เจ้าหนูน้อยคนหนึ่งผ่านทางช่อง Kop Kids ใน Youtube

"ส่วนเดฟินา ลูกสาวของผมถูกส่งไปเนอร์เซรีที่นี่ ทำให้เธอพูดเหมือนสเกาเซอร์มาก ผมไม่เข้าใจเวลาเธอพูดภาษาอังกฤษกับผมเลยล่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็คกร้าวไม่ยอมเสียตำแหน่งมือหนึ่งสิงห์ให้กูร์ตัวส์ง่ายๆแน่
    นายทวารจอมเก๋ายืนยันว่าเขาไม่ได้รู้สึกกดดันเลยที่จะต้องสู้กับมือกาวรุ่นน้องที่จะกลับจากทีมตราหมีในช่วงซัมเมอร์หน้า พร้อมมั่นใจว่าการแย่งตำแหน่งตัวจริงจากเขาไม่ใช่เรื่องง่าย
  • อาร์เตต้าชี้มิเกลควรโดนแดงหลังเสียบน่าเกลียด
    มิเกล อาร์เตต้า มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล รับจังหวะเปิดปุ่มสตั๊ดเข้าเสียบลูกบอลของ จอห์น โอบี มิเกล กองกลาง เชลซี มีความอันตรายอย่างยิ่ง และสมควรโดนไล่ออกจากสนามอย่างที่สุด รับไม่รู้เจตนาของเพื่อนร่วมอาชีพ แต่แนะเมื่อรู้ว่าเข้าถึงบอลช้ากว่า ควรยั้งๆไว้บ้างก็ดี
  • ลือไปเรื่อย!มูจ้องซิวโลเปซเฝ้าเสาแทนเช็ก
    สื่อสเปนประโคมข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี วางเป้าสอย ดีเอโก้ โลเปซ นายทวาร เรอัล มาดริด ร่วมทีมช่วงใหม่นี้ หวังดึงอดีตลูกทีม "ราชันชุดขาว" เข้ามาสืบทอดตำแหน่งเบอร์ 1 ประจำถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แทน ปีเตอร์ เช็ก นายด่านเลือดเช็ก ที่นับวันจะเริ่มโรยราลงไป
  • มูพอใจฟอร์มสิงห์บุกเจ๊าปืนแม้โดนมองเกมน่าเบื่อ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เมินเสียงตะโกนด่าจากสาวก อาร์เซน่อล ที่หาว่าทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ของตนเล่นได้อย่างน่าเบื่อ ในเกมลีกนัดที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกันไป 0-0 เมื่อวันจันทร์ บอกเข้าใจดีว่าแฟนบอลคู่แข่งคงหัวเสียที่ทำยังไงก็เอาชนะทีมของตนไม่ได้สักที แต่ยันพอใจฟอร์มแข้ง "สิงห์บลูส์" ทำได้ดีเล่นได้ตามแผนที่วางไว้ทุกอย่าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »